ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเรซหวานบอกซีดานอยู่ชุดขาวได้ตลอดชีวิต

เปเรซหวานบอกซีดานอยู่ชุดขาวได้ตลอดชีวิต

Posted 05/06/2017 by siamsport

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด เปิดเผยว่า ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส สามารถอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ไปได้จนตลอดชีวิต หลังนำทีมคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ

ซีดาน นำเรอัล มาดริด สร้างประวัติศาสตร์เป็นทีมแรกที่สามารถป้องกันแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ หลังเอาชนะ ยูเวนตุส 4-1 ในรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม มิลเลนเนียม สเตเดี้ยม กรุงคาร์ดิฟฟ์ แคว้นเวลส์ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เปเรซ กล่าวผ่าน "กาเดนา เซร์" สถานีวิทยุในแดนกระทิงดุว่า "ซีดาน สามารถอยู่กับ เรอัล มาดริด ไปได้ทั้งตลอดชีวิต แฟนบอล มาดริด ทุกคนซาบซึ้งในตัวเขา เขายกระดับพวกเราตั้งแต่ที่มาอยู่ที่นี่เมื่อปี 2001 และเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ตอนนี้เขากลายเป็นโค้ชที่ดีที่สุดในโลกไปแล้ว เขาเป็นโค้ชเรามา 17 เดือน แต่เขาสามารถทำทุกอย่างให้เป็นไปได้"




ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไง!เปเรซบอกไม่รู้เดเคอาจะเล่นให้ทีมไหน
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานเรอัล มาดริด ปฏิเสธข่าวลือ ดาบิด เด เคอา แบบชวนงงนิดหน่อย เพราะแม้จะบอกว่า เด เคอา เป็นนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ก็พูดแปลกๆ ว่า ไม่รู้หรอกว่านักเตะจะเล่นให้ทีมไหนในฤดูกาลหน้า
  • โครสชี้ทุกทีมอยากมีแข้งอย่างโรนัลโด้
    โทนี่ โครส กองกลางตัวเก่ง เรอัล มาดริด ชี้ทุกทีมในโลกต่างอยากมีหัวหอกอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังดาวยิงโปรตุเกสซัด 2 ตุงช่วยต้นสังกัดคว่ำ ยูเวนตุส คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ บอกทีมเล่นได้ดีมากๆ และเป็นเรื่องเหลือเชื่อที่คว้าถ้วยบิ๊กเอียร์ได้ 3 จาก 4 ปีหลังสุด
  • ยังแฮบปี้!โมราต้าปัดข่าวจ่อย้ายซบมิลาน
    อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าเรอัล มาดริด ยืนยัน ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาคิดเรื่องย้ายทีม หลังมีข่าวกับ เอซี มิลาน หนาหู ย้ำมีความสุขกับ มาดริด ซึ่งเป็นทีมในฝัน แถมตอนนี้ทีมเพิ่งคว้าแชมป์ยุโรปมาครอง เลยอยากสนุกกับเพื่อนร่วมทีม
  • ไขปริศนา!โด้ตะโกนอะไรใส่กล้องตอนซัดนำ
    "เดอะ ซัน" เผยคำพูดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ตอนยิงให้ทีมนำ ยูเวนตุส 1-0 เกมรอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ คาร์ดิฟฟ์ โดย โรนัลโด้ ตะโกนใส่กล้องว่า "ทีเดียว ตูม" ก่อนทีมจะถล่มขาดลอย 4-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »