ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่อั้น!หงส์พร้อมทาบข้อเสนอก้อนโตเพื่อฟานไดค์

ไม่อั้น!หงส์พร้อมทาบข้อเสนอก้อนโตเพื่อฟานไดค์

Posted 05/06/2017 by siamsport

ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ ลิเวอร์พูล พร้อมให้ค่าตัว เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน เท่ากับที่ แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี ยื่นให้ โดยเชื่อว่าค่าตัวอย่างน้อยของเขาจะอยู่ที่ 50 ล้านปอนด์ด้วยกัน

 ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังคนเก่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน ในค่าตัวที่เท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี เสนอให้ "นักบุญ" ตามรายงานของ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี

 ฟาน ไดค์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน จนทำให้เขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอยู่เรื่อยๆ ซึ่งเชื่อกันว่าถ้าเขาจะต้องย้ายออกจากถิ่น เซนต์ แมรี่ส์ แล้วนั้น ค่าตัวของดาวเตะชาวดัตช์ก็จะอยู่ในระดับอย่างน้อย 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ลือกันว่า ฟาน ไดค์ บรรลุข้อตกลงที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ แล้ว แต่ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ ระบุว่ามันยังไม่ถึงขั้นนั้น และ "หงส์แดง" ก็ยังเชื่อว่าจะได้แข้งวัย 25 ปีอยู่ ซึ่ง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ก็เปิดไฟเขียวให้ทีมสามารถทุ่มเงินเท่ากับคู่แข่งรายอื่นๆ ได้ ไม่ว่าจะเท่าไหร่ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »