ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่เตรียมกล่อมดิมาเรียมาอยู่บาร์ซ่าด้วยกัน

เมสซี่เตรียมกล่อมดิมาเรียมาอยู่บาร์ซ่าด้วยกัน

Posted 06/06/2017 by siamsport



พร้อมช่วยต้นสังกัดทั้งในและนอกสนามจริงๆ สำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนเก่ง บาร์เซโลน่า เมื่อพร้อมชักชวนโน้มน้าวให้เพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินาอย่าง ดิ มาเรีย ปีกจอมพลิ้ว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาอยู่ด้วยกันในทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ซัมเมอร์นี้ด้วย

ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน พร้อมช่วยต้นสังกัดด้วยการพยายามกล่อม อังเคล ดิ มาเรีย ปีกร่วมทีมชาติอาร์เจนตินา มาอยู่ล่าความสำเร็จด้วยกันในถิ่น คัมป์ นู ซัมเมอร์นี้ให้ได้ จากรายงานของ เลอ ปารีเซียง สื่อชื่อดังของฝรั่งเศส เมื่อวันจันทร์ที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา

"เจ้าบุญทุ่ม" ตกเป็นข่าวว่าสนใจดึงปีก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาแทน อาร์ดา ตูราน มิดฟิลด์ชาวตุรกีที่ส่อแววไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์คนใหม่ ซึ่งมี อาร์เซน่อล ให้ความสนใจอยู่ โดยมองว่า อดีตตัวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะเข้ากับระบบที่กุนซือวัย 53 ปี นำมาใช้ในซีซั่นหน้า

ล่าสุดสื่อดังกล่าวเผยว่า เมสซี่ น่าจะมีส่วนสำคัญในการกล่อม ดิ มาเรีย โดยอาจใช้ช่วงเก็บตัวกับทัพ "ฟ้า-ขาว" ซึ่งเจ้าของรางวัล บัลลงดอร์ 5 สมัย ก็จะพยายามทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้ในการชวนอดีตปีก เรอัล มาดริด มาอยู่ด้วยกันที่ "บาร์ซ่า" ให้ได้ เพราะ เมสซี่ เองก็อยากเล่นร่วมกับแข้งคนบ้านเดียวกันเช่นกัน





ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แจมด้วย!บาร์ซ่าสนดึงเดมเบเล่ร่วมก๊วน
    อุสมาน เดมเบเล่ แข้งดาวโรจน์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เนื้อหอมไม่น้อย เมื่อล่าสุดมีข่าว บาร์เซโลน่า เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัวไปร่วมก๊วน
  • บาร์ซ่าพร้อมคว้าดิมาเรียแทนที่ตูราน
    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวพร้อมพร้อมคว้า อังเคล ดิ มาเรีย เพลย์เมคเกอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ร่วมทัพแทนที่ อาร์ด้า ตูราน ในซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" อยากประสานงานร่วมกับเพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินา
  • หงส์สู้มั้ย?บาร์ซ่าแปะป้ายราฟินญ่า26ล้านปอนด์
    "หงส์แดง", "ม้าลาย" และ "หมาป่าเหลือง-แดง" ตาลุกวาว หลังสื่อสแปนิชตี บาร์เซโลน่า ยินดีปล่อย ราฟินญ่า ออกจากสโมสรช่วงหน้าร้อนนี้ แลกกับเม็ดเงิน 26 ล้านปอนด์
  • ร้อนวิชา!บัลเบร์เด้กระสันเริ่มซีซั่นใหม่
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือป้ายแดง บาร์เซโลน่า เผยอยากให้ซีซั่นใหม่เปิดฉากขึ้นเร็วๆ พร้อมโวตนคือคนที่ใช่สำหรับการขึ้นมาเป็นนายใหญ่แห่งถิ่น คัมป์ นู แทน หลุยส์ เอ็นรีเก้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »