ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าพร้อมคว้าดิมาเรียแทนที่ตูราน

บาร์ซ่าพร้อมคว้าดิมาเรียแทนที่ตูราน

Posted 05/06/2017 by siamsport



บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวพร้อมพร้อมคว้า อังเคล ดิ มาเรีย เพลย์เมคเกอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ร่วมทัพแทนที่ อาร์ด้า ตูราน ในซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" อยากประสานงานร่วมกับเพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินา

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง มาแทนที่ อาร์ด้า ตูราน ปีกชาวตุรกี ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของมุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อสเปนเมื่อวันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ตูราน จะอำลาถิ่นคัมป์ นู ในช่วงปิดฤดูกาล หลังจากไม่อาจหาตำแหน่งในทีมได้ แต่การที่ ดิ มาเรีย ซึ่งเป็นอดีตแข้ง เรอัล มาดริด จะมาแทนที่เขาก็เป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ไม่น้อย โดยมีการอ้างว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง บาร์ซ่า ต้องการที่จะเล่นร่วมกับเพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินา

ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่า ราฟินญ่า อัลกันตาร่า ที่เป็นเป้าหมายของทั้ง ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, ยูเวนตุส และ โรม่า ต้องการรับประกันโอกาสในการเล่นกับ บาร์ซ่า และอาจได้รับอนุญาตให้ย้ายออกไปในซัมเมอร์นี้ โดย "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมที่จะพิจารณาข้อเสนอมูลค่า 30 ล้านยูโร (1,170 ล้านบาท) สำหรับมิดฟิลด์วัย 24 ปี



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์สู้มั้ย?บาร์ซ่าแปะป้ายราฟินญ่า26ล้านปอนด์
    "หงส์แดง", "ม้าลาย" และ "หมาป่าเหลือง-แดง" ตาลุกวาว หลังสื่อสแปนิชตี บาร์เซโลน่า ยินดีปล่อย ราฟินญ่า ออกจากสโมสรช่วงหน้าร้อนนี้ แลกกับเม็ดเงิน 26 ล้านปอนด์
  • ร้อนวิชา!บัลเบร์เด้กระสันเริ่มซีซั่นใหม่
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือป้ายแดง บาร์เซโลน่า เผยอยากให้ซีซั่นใหม่เปิดฉากขึ้นเร็วๆ พร้อมโวตนคือคนที่ใช่สำหรับการขึ้นมาเป็นนายใหญ่แห่งถิ่น คัมป์ นู แทน หลุยส์ เอ็นรีเก้
  • โรนัลโด้แซงเมสซี่ซิวดาวซัลโวชปล.
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด แซง ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า ซิวตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ และถือเป็นสมัยที่ 6 ของเจ้าตัวด้วย
  • ขาใหญ่มาเอง!เมสซี่สั่งบัลเบร์เด้ห้ามขายอัลบา
    ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวสั่ง เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือคนใหม่ ห้ามขาย จอร์ดี้ อัลบา แบ็กของทีม เด็ดขาด เนื่องจากเป็นแข้งสำคัญ "เจ้าบุญทุ่ม" และสโมสรก็เคยพลาดมาแล้วตอนโละ ดานี่ อัลเวส เมื่อปีก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »