ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปัดข่าว!เอเยนต์ยันตูรานไม่ชิ่งบาร์ซ่า

ปัดข่าว!เอเยนต์ยันตูรานไม่ชิ่งบาร์ซ่า

Posted 06/06/2017 by siamsport



อาห์เหม็ด บูลุต นายหน้าของ อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ระบุชัด ซัมเมอร์นี้ตัวนักเตะจะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน เผยเจ้าตัวหัวเสียมากที่มีข่าวลือออกมาเยอะ

อาห์เหม็ด บูลุต เอเยนต์ของ อาร์ด้า ตูราน กองกลางจอมเทคนิค บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า นักเตะในความของตนจะอยู่ค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ต่อไปอย่างแน่นอน ถึงแม้มีข่าวเกี่ยวโยงกับ อาร์เซน่อล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม

ตูราน ไม่สามารถแจ้งเกิดกับการค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ได้ โดยฤดูกาลล่าสุดได้สตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมลีกแค่ 14 นัดเท่านั้น และเมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวใกล้ตกลงย้ายซบ "ไอ้ปืนใหญ่" เต็มที กระนั้นล่าสุด บูลุต คอนเฟิร์มว่า ดาวเตะทีมชาติตุรกีวัย 30 ปี จะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้นในช่วงซัมเมอร์นี้

"อาร์ด้า จะไม่ย้ายไปไหน บรรดาผู้บริหาร บาร์เซโลน่า ต่างก็แฮปปี้กับเขา และเราก็ไม่มีการคุยเรื่องย้ายทีมกับสโมสรใดด้วย ข่าวลือที่ออกมาตามสื่อสร้างความไม่พอใจให้กับ อาร์ด้า เป็นอย่างมาก อาร์ด้า ตูราน จะอยู่ที่นี่จนครบสัญญาแน่นอน เขาจะอยู่กับ บาร์เซโลน่า ถึงปี 2020" บูลุต กล่าว




ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่เตรียมกล่อมดิมาเรียมาอยู่บาร์ซ่าด้วยกัน
    พร้อมช่วยต้นสังกัดทั้งในและนอกสนามจริงๆ สำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนเก่ง บาร์เซโลน่า เมื่อพร้อมชักชวนโน้มน้าวให้เพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินาอย่าง ดิ มาเรีย ปีกจอมพลิ้ว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาอยู่ด้วยกันในทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ซัมเมอร์นี้ด้วย
  • แจมด้วย!บาร์ซ่าสนดึงเดมเบเล่ร่วมก๊วน
    อุสมาน เดมเบเล่ แข้งดาวโรจน์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เนื้อหอมไม่น้อย เมื่อล่าสุดมีข่าว บาร์เซโลน่า เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัวไปร่วมก๊วน
  • บาร์ซ่าพร้อมคว้าดิมาเรียแทนที่ตูราน
    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวพร้อมพร้อมคว้า อังเคล ดิ มาเรีย เพลย์เมคเกอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ร่วมทัพแทนที่ อาร์ด้า ตูราน ในซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" อยากประสานงานร่วมกับเพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินา
  • หงส์สู้มั้ย?บาร์ซ่าแปะป้ายราฟินญ่า26ล้านปอนด์
    "หงส์แดง", "ม้าลาย" และ "หมาป่าเหลือง-แดง" ตาลุกวาว หลังสื่อสแปนิชตี บาร์เซโลน่า ยินดีปล่อย ราฟินญ่า ออกจากสโมสรช่วงหน้าร้อนนี้ แลกกับเม็ดเงิน 26 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »