ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อยากได้จ่ายมา!ราชันโก่งผีตั้งราคาโมราต้าโหด

อยากได้จ่ายมา!ราชันโก่งผีตั้งราคาโมราต้าโหด

Posted 07/06/2017 by siamsport

"เดอะ ซัน" แฉ เรอัล มาดริด เขี่ยข้อเสนอ 52 ล้านปอนด์ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นขอซื้อ อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกตัวสำรอง ไปเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยยินดีเจรจาใหม่ แต่ต้องการค่าตัว 78.6 ล้านปอนด์เท่านั้น ถึงจะยอม

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ของอังกฤษ เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อาจต้องขบคิดหนักว่าจะเอายังไงดีกับ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้ารูปหล่อของเรอัล มาดริด หลังจากข้อเสนอ 52 ล้านปอนด์ (ราว 2,340 ล้านบาท) ที่ยื่นไปให้ "ราชันชุดขาว" รอบแรก ถูกปฏิเสธกลับมา แถมโดนแชมป์ยุโรป 12 สมัย โก่งอีกว่าถ้าอยากได้ต้องกล้าทุ่ม 78.6 ล้านปอนด์ (ราว 3,537 ล้านบาท) เท่านั้น

เป็นที่รู้กันว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของยูไนเต็ด ต้องการหัวหอกตัวเป้ามาทดแทน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่เข่าพัง พักยาว แถมยังไม่แน่ใจว่าจะต่อสัญญากับทีมอีกหรือไม่ ส่วน เวย์น รูนี่ย์ นอกจากอนาคตไม่แน่นอน ฟอร์มการเล่นก็แทบฝากผีฝากไข้ไม่ได้ โดยในกลุ่มนักเตะที่อยู่ในข่ายน่าสนใจมีหลายคนทั้ง โมราต้า, อันเดรีย เบล็อตติ และ โรเมลู ลูกากู เป็นต้น

โมราต้า เป็นนักเตะที่ถูกยกให้เป็นลิสต์ต้องการตัวเบอร์หนึ่ง โดยแหล่งข่าวบอกว่า ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอ 52 ล้านปอนด์เพียวๆ และไม่มีการเจรจาเอา ดาบิด เด เคอา มาอยู่ในเงื่อนไขด้วย ถูก มาดริด ปฏิเสธ และเรียกร้องไปว่าต้องการ 78.6 ล้านปอนด์แลกกับการปล่อยนักเตะวัย 24 ปี ที่ยิงไป 15 ตุงจากเกมลีก 26 นัด ไปเล่นที่อังกฤษ

ด้วยค่าตัวมหาศาลเช่นนี้ทำให้ มูรินโญ่ ลังเล และอาจหันไปหา เบล็อตติ กองหน้าโตริโน่  ที่มีค่าฉีกสัญญา 87 ล้านปอนด์ ซึ่งทั้งสองดีลก็ยังถูกกว่าค่าตัว 100 ล้านปอนด์ที่ เอฟเวอร์ตัน อยากได้แลกกับการเสียลูกากู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คืนบัลลังก์!ผีแชมป์ทีมฟุตบอลมูลค่าสูงสุด
    ฟอร์บส์ เปิดเผยชาร์ตทีมฟุตบอลมูลค่าสูงสุดของโลก ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาเป็นแชมป์หนแรกในรอบ 5 ปี โดยที่ บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ตามมาเป็นที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ
  • ซึ้ง!เปเป้ขอบคุณแฟนชุดขาว
    เปเป้ ปราการหลังจอมเก๋า โพสต์ข้อความขอบคุณกองเชียร์ เรอัล มาดริด เป็นการใหญ่ หลังเจ้าตัวต้องบอกลาทีมแล้ว พร้อมระบุ จะรักทีมไปตลอด
  • ลือได้ลือไป!ลินเดลอฟปฏิเสธข่าวซบตักผีแดง
    วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลังพันธุ์แกร่งของ เบนฟิก้า ปฏิเสธข่าวลือย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ ระบุพวกนักข่าวหรือใครก็ตามจะเขียนอะไรก็ได้ตามใจชอบเพราะตนคงห้ามไม่ได้ แต่ย้ำชัดเจนมีสัญญาอยู่กับต้นสังกัด และมีความสุขกับ "เหยี่ยวลิสบอน"
  • ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น!โด้อวดรูปลูกซิวรางวัลแข้งรุ่นเยาว์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ลูกชายแสนรักของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ประสบความสำเร็จเหมือนคุณพ่อ หลังได้รางวัลมา 2 รางวัล ซึ่งมันทำให้คุณพ่อปลื้มสุดๆ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »