ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูว่าไง?อันแดร์สันหยอดฝันเล่นให้ผีแดง

เฮียมูว่าไง?อันแดร์สันหยอดฝันเล่นให้ผีแดง

Posted 08/06/2017 by siamsport

 

ฟิลิปเป้ อันแดร์สัน กองกลางตัวเก่งลาซิโอ ทอดสะพานให้"ปีศาจแดง" เต็มที่หลังบอกว่าความฝันของนักเตะทุกคนอยากเล่นให้กับทีมอย่างแมนฯ ยูไนเต็ด

ยูไนเต็ด เคยพยายามเซ็นสัญญาคว้า อันแดร์สัน มาแล้วเมื่อปี 2015 แต่ เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานสโมสร ลาซิโอ ปฏิเสธข้อเสนอก้อนโต้จำนวน 50 ล้านยูโร (ราว 1,950 ล้านบาท) รวมทั้งเคยเป็นข่าวกับเชลซีมาด้วยโดยเฉพาะหลังจากอันโตนิโอ คอนเเต้ เข้ามาคุมทีม และล่าสุด เจ้าตัวเพิ่งเปลี่ยนเอเยนต์เป็น กุยเลียโน่ แบร์โตลุชชี่ ซึ่งอยู่ในเครือของ เคีย ชูรับเชียน จนทำให้มีข่าวออกมาว่า พวกเขากำลังทำงานเพื่อให้นักเตะในความดูแลได้ย้ายไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีกในช่าวงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะบราซิเลียนวัย 24 ปีเปิดเผยกับSport TV ถึงความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีกโดยแบ่งรับแบ่งสู้บอกปล่อยให้เอเยนต์เป็นคนดูแลส่วนตนเองขอพักผ่อนให้สบายใจ

"ผมมีผลงานที่ดีมากๆในสองฤดูกาลที่ผ่านมาและมีความสนใจจากหลายๆทีมแต่เรื่องก็เงียบหายไป"

"ในช่วงสองปีที่ผ่านมาผมให้พี่สาวเป็นคนดูแลและจัดการเรื่องต่างๆมาปีนี้ผมให้เอเย่นต์เป็นคนจัดการเพราะผมกำลังเพลิดเพลินกับวันหยุดพักผ่อนจึงไม่ต้องการคิดถึงเรื่องพวกนี้"

"แน่นอนว่ามันคืออาชีพของผม อนาคตของผม แต่ผมรู้ว่าผมควรทำอะไรในช่วงวันหยุดของตัวเอง"

เมื่อถูกถามว่ารู้สึกผิดหวังหรือไม่ที่เคยพลาดโอกาสเล่นให้ยูไนเต็ด ดาวเตะดีกรีทีมชาติบราซิลบอกเพียงสั้นๆว่า "ความฝันของนักเตะทุกคนคือเล่นให้กับทีมอย่างยูไนเต็ด"

ทั้งนี้อันแดร์สัน มีสัญญากับ ลาซิโอ จนถึงเดือนมิถุนายน 2020 แต่มีรายงานว่าเจ้าตัวเริ่มไม่ค่อยมีความสุขในทัพ"อินทรีฟ้า-ขาว" หลังโดนจับไปเล่นวิงแบ็กบ่อยครั้งในซีซั่นที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีว่าไง?บิ๊กโตริโน่ตั้งค่าหัวเบล็อตติ100ล.ยูโร
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องคิดหนัก เมื่อล่าสุด อูร์บาโน่ ไคโร บอสใหญ่ โตริโน่ ระบุชัด จะยอมขาย อันเดรีย เบล็อตติ หัวหอกคนเก่ง ที่ราคา 100 ล้านยูโร เท่านั้น
  • 1ปี!ผีจ่ายค่าที่พักมูเกิน6ล้านบาท
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องจ่ายเงินไป 150,000 ปอนด์ เพื่อเป็นค่าที่พักของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา โดยพวกเขาก็ไม่มีปัญหาที่จะต้องควักกระเป๋าจ่ายค่าที่พักให้ มูรินโญ่ ไปจนครบสัญญา 3 ปีด้วย
  • ใครบ้าง?บ่อนยก6แข้งลาผีซัมเมอร์นี้
    "เบตเฟรด" บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของอังกฤษ ออกอัตราต่อรองว่า นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คนไหนที่จะต้องอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยยกให้ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม เป็นเต็ง 1
  • รวมเป้าหมายเสริมทัพของทั้ง20ทีมในพรีเมียร์ลีก
    ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์เริ่มขยับตัวกันแล้ว และมีบางทีมใน พรีเมียร์ลีก ได้ผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพเรียบร้อย ขณะที่ "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อผู้ดีได้รวบรวมรายชื่อผู้เล่นที่ตกเป็นข่าวกับทั้ง 20 ทีม และที่เซ็นสัญญาเรียบร้อยออกมาดังนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »