ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 1ปี!ผีจ่ายค่าที่พักมูเกิน6ล้านบาท

1ปี!ผีจ่ายค่าที่พักมูเกิน6ล้านบาท

Posted 08/06/2017 by siamsport

 

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องจ่ายเงินไป 150,000 ปอนด์ เพื่อเป็นค่าที่พักของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา โดยพวกเขาก็ไม่มีปัญหาที่จะต้องควักกระเป๋าจ่ายค่าที่พักให้ มูรินโญ่ ไปจนครบสัญญา 3 ปีด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จ่ายค่าที่พักให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนเก่งของทีมเป็นจำนวน 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.75 ล้านบาท) ในช่วงระยะเวลา 1 ปีที่เขาพักผ่อนที่โรงแรมระดับ 5 ดาว ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

สำหรับโรงแรมที่ มูรินโญ่ ใช้เป็นที่พักนับตั้งแต่เข้ามาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด คือโรงแรมโลว์รี่ ซึ่งค่าห้องสุดหรูอยู่ที่ 411 ปอนด์ (ประมาณ 18,495 บาท) ต่อคืน โดยเขาพักแค่คนเดียว เพราะภรรยากับลูกๆ 2 คนยังพักที่แมนชั่นในกรุงลอนดอนเหมือนเดิม

ทั้งนี้ ถ้าเกิด มูรินโญ่ อยู่กับทีมครบ 3 ปีตามสัญญาแล้วนั้น มันก็จะหมายความว่าค่าที่พักของเขาจะอยู่ในระดับมากกว่า 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 22.5 ล้านบาท) เลย อย่างไรก็ตาม คนใหญ่คนโตของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็บอกกับเขาเองว่าพวกเขาไม่มีปัญหาแต่อย่างใดที่จะให้เจ้าตัวอยู่โรงแรมสุดหรูไปจนครบ 3 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครบ้าง?บ่อนยก6แข้งลาผีซัมเมอร์นี้
    "เบตเฟรด" บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของอังกฤษ ออกอัตราต่อรองว่า นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คนไหนที่จะต้องอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยยกให้ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม เป็นเต็ง 1
  • รวมเป้าหมายเสริมทัพของทั้ง20ทีมในพรีเมียร์ลีก
    ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์เริ่มขยับตัวกันแล้ว และมีบางทีมใน พรีเมียร์ลีก ได้ผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพเรียบร้อย ขณะที่ "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อผู้ดีได้รวบรวมรายชื่อผู้เล่นที่ตกเป็นข่าวกับทั้ง 20 ทีม และที่เซ็นสัญญาเรียบร้อยออกมาดังนี้
  • ผีเฮ!ชุดขาวเลิกสนเดเคอา-ให้นาบาสมือ1ต่อ
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด สบายใจได้แล้ว หลัง เรอัล มาดริด เลิกสนดึง ดาบิด เด เคอา ไปเฝ้าเสาเรียบร้อย เหตุพอใจผลงานของ เคเลอร์ นาบาส ที่ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ ลา ลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้จะได้เป็นมือ 1 ต่อไป
  • มิลานเล็งขายดอนนารุมม่าให้ราชันมากกว่าผี
    สื่ออิตาเลียนตี เอซี มิลาน พร้อมขาย จานลุยจิ ดอนนารุมม่า โกลทีมชาติอิตาลี ไปให้ เรอัล มาดริด มากกว่าจะปล่อยให้ มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าคนดัง เอานักเตะย้ายไปอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้าน ผู้สันทัดกรณีเลือดเลียน อ้าง ผู้บริหาร "ปีศาจแดง-ดำ" ได้คุยกับ "โลส บลังโกส" เพื่อล้มแผนการของ ไรโอล่า แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »