ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลสเตอร์ตั้งเช็คสเปียร์คุมถาวรเรียบร้อย

เลสเตอร์ตั้งเช็คสเปียร์คุมถาวรเรียบร้อย

Posted 09/06/2017 by siamsport

"จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ แต่งตั้ง เคร็ก เช็คสเปียร์ เป็นกุนซือของทีมแบบถาวรเรียบร้อย เจ้าตัวเผยปลื้มสุดๆ ที่ได้รับความไว้วางใจให้คุมทีมต่อ

เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง เคร็ก เช็คสเปียร์ ผู้จัดการทีมเลือดผู้ดี คุมทีมแบบถาวรเรียบร้อย ด้วยสัญญา 3 ปี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา

กุนซือวัย 53 กะรัต ขึ้นมาคุมทัพ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" แทนที่ เคลาดิโอ รานิเอรี่ แบบชั่วคราว เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ และสามารถพาทีมรอดพ้นจากการตกชั้นได้สำเร็จในฤดูกาล 2016-17 ที่ผ่านมา ด้วยการจบที่อันดับ 12

"นี่คือโอกาสที่น่าตื่นเต้นสำหรับผมที่จะได้ทำงานกับสโมสรแห่งนี้ และได้ร่วมงานกับกลุ่มคนที่ผมใกล้ชิดเหล่านี้ต่อไป ผมรู้สึกซาบซึ่งใจเจ้าของสโมสรและบอร์ดบริหารทุกๆ คนที่ยังเชื่อมั่นและสนับสนุนผม" เช็คสเปียร์ เปิดใจ

ทั้งนี้ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เช็คสเปียร์ ยังพา เลสเตอร์ เข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวมเป้าหมายเสริมทัพของทั้ง20ทีมในพรีเมียร์ลีก
    ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์เริ่มขยับตัวกันแล้ว และมีบางทีมใน พรีเมียร์ลีก ได้ผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพเรียบร้อย ขณะที่ "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อผู้ดีได้รวบรวมรายชื่อผู้เล่นที่ตกเป็นข่าวกับทั้ง 20 ทีม และที่เซ็นสัญญาเรียบร้อยออกมาดังนี้
  • เลสเตอร์สะอึก!มาห์เรซขอขึ้นบัญชีย้ายทีม
    แฟนบอล เลสเตอร์ ส่อแววต้องทำใจที่จะไม่ได้เห็น ริยาด มาห์เรซ มิดฟิลด์ตัวเก่ง อยู่ช่วยทีมในซีซั่นหน้า หลังเจ้าตัวขอขึ้นบัญชีย้ายทีมแล้ว เหตุต้องการลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และคว้าแชมป์รายการสำคัญๆ
  • 6 นักเตะสุดฮอต! แข้งคนไหนโดนทีมใหญ่รุมแย่งมากสุดซัมเมอร์นี้
    ตลาดซื้อขายนักเตะในเวลานี้ เริ่มมีความเคลื่อนไหวแล้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปิดดีล คว้าตัวแบร์นาโด้ ซิลวา เป็นคนแรก ด้วยราคามหาศาล ตามด้วยดาวรุ่งพุ่งแรงอย่างยูริ เตเลม็องส์ ย้ายไปโมนาโก
  • "มาริโน่" สรุป 6 ข้อเคลียร์ๆ ทั้งหมดของหงส์ฤดูกาล 2016-17
    เป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่เด็กหงส์คงรู้สึกแก่ขึ้นเป็นกองจากการติดตามเชียร์ทีมรัก แม้สุดท้ายจะจบลงแบบแฮปปี้เอ็นดิ้งเหมือนหนังเกาหลีด้วยการติดท็อปโฟร์ แต่ระหว่างทางล้วนมีสตอรี่น่าสนใจและเก็บไปเป็นการบ้าน ผมสรุปมา 6 ข้อดังนี้....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »