ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป็อกบารับซีซั่นแรกกับผีค่อนข้างยาก

ป็อกบารับซีซั่นแรกกับผีค่อนข้างยาก

Posted 10/06/2017 by siamsport

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับการกลับมาอยู่ในโรงละครแห่งความฝันซีซั่นแรกของตนนั้น ค่อนข้างซับซ้อนลำบากพอดู ยอมรับการที่ไม่ได้มาซ้อมกับ "ปีศาจแดง" ตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นปีที่แล้ว ทำให้ยังโชว์ฟอร์มออกมาไม่เต็มที่นัก แต่ก็เชื่อว่า "ปีศาจแดง" ประสบความสำเร็จแล้วกับการคว้าแชมป์บอลถ้วย 2 รายการ

ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ซีซั่นแรกที่กลับมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั้น ค่อนข้างซับซ้อนยุ่งยากพอดู เพราะมีช่วงขึ้นๆ ลงๆ แทบตลอดฤดูกาล

สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ย้ายจาก ยูเวนตุส กลับมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" อีกครั้งเมื่อช่วงหน้าร้อนปีที่แล้ว ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,005 ล้านบาท) โดยลงสนามในทุกรายการไปทั้งสิ้น 51 เกม ยิง 9 ประตู ช่วยให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์ อีเอฟแอล คัพ และ ยูโรปา ลีก สำเร็จ แต่จบเพียงอันดับ 6 ในลีก

ป็อกบา ยังเชื่อว่า ตนเองเริ่มทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ เมื่อความฟิตดีขึ้นตามลำดับ ขณะที่เชื่อว่า การต้องช่วยทีมชาติฝรั่งเศส ลงทำศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ถึงรอบชิงชนะเลิศ จนไม่ได้เก็บตัวช่วงปรีซีซั่นก่อนย้ายจาก "ม้าลาย" ซบ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นส่งผลกระทบเช่นกัน

ป็อกบา กล่าวผ่าน สกาย เยอรมัน ว่า "ซีซั่นแรกในการกลับมาอยู่ แมนเชสเตอร์ ของผม เป็นไปได้ด้วยดี แต่ค่อนข้างซับซ้อนเช่นกัน ผมต้องปรับตัวให้เข้ากับเกมในอังกฤษ ผมไม่ได้เก็บตัวช่วงปรีซีซั่น ผมจึงต้องข้ามขั้นตอนมาเลย"

 "อย่างไรก็ตาม ยิ่งผมซ้อมมากเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งดีขึ้นเท่านั้น กับเพื่อนร่วมทีม ผมรู้สึกสบายใจตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่อยู่กับสโมสร มันเป็นความจริงที่อาจไม่ได้ผลดีอย่างที่เราต้องการ แต่เราก็บรรลุเป้าหมายของเรา โดยรวมแล้ว มันเป็นฤดูกาลที่ดีสำหรับเรา" แข้งเลือดน้ำหอม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อผู้ดีตี!!โมราต้าตกลงสัญญาซบผีแล้ว
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ดี๊ด๊ากันบ้างแล้ว หลังมีข่าวทีมรักโอเคเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกับ อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เรอัล มาดริด แล้ว เหลือแค่ให้ทั้งสองทีมตกลงเรื่องค่าตัวกันให้ได้เท่านั้น
  • จับตา! แมนฯ ยูฯ จ่อปล่อยอิบราพ้นทีมซัมเมอร์นี้
    ดาวยิงปีศาจแดงเตรียมให้ดาวยิงสวีดิชออกจากทีม หลังจากที่มีอาการบาดเจ็บในช่วงท้ายฤดูกาล และต้องพักรักษาตัวนานไปถึงฤดูกาลหน้า
  • สื่อเลี่ยนเผยผีอัพค่าตัวจ่อสอยเปริซิช
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุกคืบใกล้ได้ตัว อีวาน เปริซิช ปีกโครแอตของอินเตอร์ มิลาน หลังเว็บไซต์ "กัลโช่แมร์คาโต้" เผยว่าพวกเขายื่นข้อเสนอรอบใหม่ให้ "งูใหญ่" รับไปพิจารณาแล้ว โดยไม่ได้บอกว่าเป็นจำนวนเท่าไหร่ แต่เชื่อว่าใกล้เคียงกับ 55 ล้านยูโร (ราว 2,145 ล้านบาท) ที่อินเตอร์ ตั้งเอาไว้ขั้นต่ำ
  • เฮียมูว่าไง?อันแดร์สันหยอดฝันเล่นให้ผีแดง
    ฟิลิปเป้ อันแดร์สัน กองกลางตัวเก่งลาซิโอ ทอดสะพานให้"ปีศาจแดง" เต็มที่หลังบอกว่าความฝันของนักเตะทุกคนอยากเล่นให้กับทีมอย่างแมนฯ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »