ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อผู้ดีตี!!โมราต้าตกลงสัญญาซบผีแล้ว

สื่อผู้ดีตี!!โมราต้าตกลงสัญญาซบผีแล้ว

Posted 09/06/2017 by siamsport

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ดี๊ด๊ากันบ้างแล้ว หลังมีข่าวทีมรักโอเคเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกับ อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เรอัล มาดริด แล้ว เหลือแค่ให้ทั้งสองทีมตกลงเรื่องค่าตัวกันให้ได้เท่านั้น

 อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า เรอัล มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้ว ตามรายงานจาก "เทเลกราฟ" สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา

  รายงานระบุว่า ดาวยิงวัย 24 ปี ที่ยิงไป 20 ประตูเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา  โอเคเงื่อนไขส่วนตัวกับ "ปีศาจแดง" ทำให้เหลือแค่ให้ทั้งสองสโมสรไปตกลงเรื่องค่าตัวกันได้เท่านั้น ซึ่งคาดว่า ไม่น่าจะต่ำกว่า 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,700 ล้านบาท)

 

ทั้งนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ต้องการดึงกองหน้าคนใหม่มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังตัดสินใจไม่ต่อสัญญาให้กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โดยก่อนหน้านี้เคยให้ความสนใจทั้ง อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด และ โรเมลู ลูกากู หัวหอก เอฟเวอร์ตัน แต่ส่อแววต้องพลาดไปหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับตา! แมนฯ ยูฯ จ่อปล่อยอิบราพ้นทีมซัมเมอร์นี้
    ดาวยิงปีศาจแดงเตรียมให้ดาวยิงสวีดิชออกจากทีม หลังจากที่มีอาการบาดเจ็บในช่วงท้ายฤดูกาล และต้องพักรักษาตัวนานไปถึงฤดูกาลหน้า
  • สื่อเลี่ยนเผยผีอัพค่าตัวจ่อสอยเปริซิช
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุกคืบใกล้ได้ตัว อีวาน เปริซิช ปีกโครแอตของอินเตอร์ มิลาน หลังเว็บไซต์ "กัลโช่แมร์คาโต้" เผยว่าพวกเขายื่นข้อเสนอรอบใหม่ให้ "งูใหญ่" รับไปพิจารณาแล้ว โดยไม่ได้บอกว่าเป็นจำนวนเท่าไหร่ แต่เชื่อว่าใกล้เคียงกับ 55 ล้านยูโร (ราว 2,145 ล้านบาท) ที่อินเตอร์ ตั้งเอาไว้ขั้นต่ำ
  • เฮียมูว่าไง?อันแดร์สันหยอดฝันเล่นให้ผีแดง
    ฟิลิปเป้ อันแดร์สัน กองกลางตัวเก่งลาซิโอ ทอดสะพานให้"ปีศาจแดง" เต็มที่หลังบอกว่าความฝันของนักเตะทุกคนอยากเล่นให้กับทีมอย่างแมนฯ ยูไนเต็ด
  • ผีว่าไง?บิ๊กโตริโน่ตั้งค่าหัวเบล็อตติ100ล.ยูโร
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องคิดหนัก เมื่อล่าสุด อูร์บาโน่ ไคโร บอสใหญ่ โตริโน่ ระบุชัด จะยอมขาย อันเดรีย เบล็อตติ หัวหอกคนเก่ง ที่ราคา 100 ล้านยูโร เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »