ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเลี่ยนเผยผีอัพค่าตัวจ่อสอยเปริซิช

สื่อเลี่ยนเผยผีอัพค่าตัวจ่อสอยเปริซิช

Posted 09/06/2017 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุกคืบใกล้ได้ตัว อีวาน เปริซิช ปีกโครแอตของอินเตอร์ มิลาน หลังเว็บไซต์ "กัลโช่แมร์คาโต้" เผยว่าพวกเขายื่นข้อเสนอรอบใหม่ให้ "งูใหญ่" รับไปพิจารณาแล้ว โดยไม่ได้บอกว่าเป็นจำนวนเท่าไหร่ แต่เชื่อว่าใกล้เคียงกับ 55 ล้านยูโร (ราว 2,145 ล้านบาท) ที่อินเตอร์ ตั้งเอาไว้ขั้นต่ำ

ปีกโครแอตวัย 28 ปี ที่ย้ายมาจาก โวล์ฟสบวร์ก ปี 2015 เป็นข่าวกับ "ปีศาจแดง" มานานสักพัก แต่ยังไม่มีความคืบหน้า นอกจากข่าวลือที่ว่าโดยส่วนตัวเขาตกลงเงื่อนไขกับ ยูไนเต็ด แล้ว เหลือแค่คุยค่าตัวกับทีม "เนรัซซูรี่" ซึ่งข้อเสนอแรก 40 ล้านยูโร (ราว 1,560 ล้านบาท) โดนปฏิเสธแล้ว

แต่ล่าสุด "กัลโช่แมร์คาโต้" บอกว่า ยูไนเต็ด เสนอค่าตัวใกล้เคียงกับที่ อินเตอร์ ตั้งขั้นต่ำไว้ 55 ล้านยูโร และ อินเตอร์ จะใช้เวลา 2-3 วันในการพิจารณาว่าจะตอบรับหรือไม่ โดย ยูไนเต็ด มีจุดได้เปรียบนิดหน่อยที่ อินเตอร์ ต้องการเม็ดเงินอัดฉีดเข้าสโมสรภายในสิ้นเดือนมิถุนายน เพื่อให้งบการเงินอยู่ในกรอบของกฎไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ และมีสิทธิให้ สตาร์ที่ยิงไป 11 ลูก แอสซิสต์ 12 ครั้งจาก 42 นัดซีซั่นล่าสุด ย้ายทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูว่าไง?อันแดร์สันหยอดฝันเล่นให้ผีแดง
    ฟิลิปเป้ อันแดร์สัน กองกลางตัวเก่งลาซิโอ ทอดสะพานให้"ปีศาจแดง" เต็มที่หลังบอกว่าความฝันของนักเตะทุกคนอยากเล่นให้กับทีมอย่างแมนฯ ยูไนเต็ด
  • ผีว่าไง?บิ๊กโตริโน่ตั้งค่าหัวเบล็อตติ100ล.ยูโร
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องคิดหนัก เมื่อล่าสุด อูร์บาโน่ ไคโร บอสใหญ่ โตริโน่ ระบุชัด จะยอมขาย อันเดรีย เบล็อตติ หัวหอกคนเก่ง ที่ราคา 100 ล้านยูโร เท่านั้น
  • 1ปี!ผีจ่ายค่าที่พักมูเกิน6ล้านบาท
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องจ่ายเงินไป 150,000 ปอนด์ เพื่อเป็นค่าที่พักของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา โดยพวกเขาก็ไม่มีปัญหาที่จะต้องควักกระเป๋าจ่ายค่าที่พักให้ มูรินโญ่ ไปจนครบสัญญา 3 ปีด้วย
  • ใครบ้าง?บ่อนยก6แข้งลาผีซัมเมอร์นี้
    "เบตเฟรด" บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของอังกฤษ ออกอัตราต่อรองว่า นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คนไหนที่จะต้องอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยยกให้ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม เป็นเต็ง 1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »