ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีมีเคือง!เดเคอาชะลอคุยสัญญารอวืดราชันก่อน

ผีมีเคือง!เดเคอาชะลอคุยสัญญารอวืดราชันก่อน

Posted 11/06/2017 by siamsport

 

"เดอะ มิร์เรอร์" อ้าง ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชะลอแผนคุยต่อสัญญาใหม่กับ "ปีศาจแดง" เอาไว้ชั่วคราว โดยจะรอให้โอกาสย้ายซบ เรอัล มาดริด เป็นหมันชัวร์ๆ แน่นอนแล้ว ถึงจะตั้งโต๊ะคุยด้วย

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังของอังกฤษ เล่นข่าวแหวกแนว เมื่อบอกว่า ดาบิด เด เคอา จอมหนึบระดับโลกทีมชาติสเปน ไม่ยินดีที่จะเจรจาสัญญาใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหตุเพราะยังแอบหวังว่าจะได้ย้ายไปเฝ้าเสากับ เรอัล มาดริด ในอนาคต แม้ช่วงไม่กี่วันมานี้จะมีข่าวว่า "ราชันชุดขาว" เก็บแผนล่าตัวเขาเข้าลิ้นชัก และเลือกที่จะมอบความไว้วางใจให้กับ เคย์เลอร์ นาวาส ต่อไป

เด เคอา มีข่าวลือกับ มาดริด ตั้งแต่ซัมเมอร์ปี 2015 ซึ่งตอนนั้นเขาเหลือสัญญาปีเดียว แต่การย้ายทีมล่มแบบชวนตะลึงในนาทีสุดท้ายของการย้ายทีม ทำให้ เด เคอา หันไปเซ็นสัญญาใหม่ 4 ปีกับทีม "ปีศาจแดง" ในที่สุด แต่ถึงกระนั้น ข่าวลือของเขากับ มาดริด ก็มีมาเรื่อยๆ รวมถึงซัมเมอร์นี้ด้วย ก่อนที่จะมีการยืนยันมาจากฝั่ง ซีเนดีน ซีดาน ว่าเขาไว้วางใจที่จะให้ นาวาส เป็นมือ 1 ต่อไป

ขณะเดียวกัน ยูไนเต็ด ก็พร้อมที่จะเจรจาสัญญาใหม่ระยะยาวกับ มือกาววัย 26 ปี ที่ตามข่าวก็บอกว่ามีความสุขดีกับทีม แต่ล่าสุด "เดอะ มิร์เรอร์" อ้างว่า อดีตนักเตะแอตเลติโก มาดริด ไม่พร้อมเจรจาตอนนี้ เนื่องจากยังหวังว่าจะได้เล่นที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในกรุงมาดริด และร่วมงานลุ้นความสำเร็จกับ ซีดาน โดยจะตั้งโต๊ะกับ ยูไนเต็ด เมื่อเขามั่นใจแน่นอนแล้วว่า มาดริด ไม่สนใจเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพิ่มสมาชิกครอบครัว!ลูกแฝดโด้คลอดแล้ว
    เอสไอซี สื่อแดนฝอยทอง ตีข่าวใหญ่ ลูกฝาแฝดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ไปฝากให้หญิงชาวอเมริกันตั้งท้องนั้น ลืมตาดูโลกแล้ว โดยเป็นเด็กชาย 1 คน และหญิง 1 คน
  • มาจอยกัน!โมราต้าชวนเบลย้ายเข้ารังผี
    สาวก "ปีศาจแดง" มีลุ้นเห็น แกเร็ธ เบล ย้ายมาประจำการแนวรุกให้ทีมรัก หลังสื่อกระทิงดุตี อัลบาโร่ โมราต้า ว่าที่ดาวยิงตัวใหม่ ออกปากชวนสตาร์ชาวเวลส์เพื่อนซี้ ให้โบกมือลา เรอัล มาดริด ย้ายมาประสานงานกันในทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ซีซั่นหน้า
  • เอาจนได้!ปีศาจแดงโอเคซิวลินเดลอฟเรียบร้อย
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" ได้เฮกันลั่น เมื่อล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์มแล้ว ตกลงกับ เบนฟิก้า ได้เรียบร้อย สำหรับการกระชากตัว วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลังทีมชาติสวีเดน มาร่วมก๊วน คาดค่าหัวอยู่ที่ 31 ล้านปอนด์
  • ลือสนั่น!อิบราเตรียมโยกซบทีมลีกมะกัน
    สื่อดังสเปนปูด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตหัวหอกทีมชาติสวีเดน เตรียมที่จะย้ายไปหากินที่ สหรัฐฯ กับ ลอส แองเจลีส แกแล็กซี่ เผยมีการตกลงกันมาตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »