ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือสนั่น!อิบราเตรียมโยกซบทีมลีกมะกัน

ลือสนั่น!อิบราเตรียมโยกซบทีมลีกมะกัน

Posted 11/06/2017 by siamsport

 

สื่อดังสเปนปูด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตหัวหอกทีมชาติสวีเดน เตรียมที่จะย้ายไปหากินที่ สหรัฐฯ กับ ลอส แองเจลีส แกแล็กซี่ เผยมีการตกลงกันมาตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมแล้ว

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดกองหน้าประสบการณ์สูงชาวสวีดิช เตรียมที่จะย้ายไปร่วมทีม ลอส แองเจลีส แกแล็กซี่ สโมสรดังในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) แบบไม่มีค่าตัว หลังจากที่เพิ่งถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปล่อยตัวออกจากทีม ตามรายงานจาก มาร์ก้า สื่อกีฬาแดนกระทิงดุ เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 35 กะรัต เพิ่งย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2016-17 ที่ผ่านมา ด้วยการทำไปถึง 28 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 46 นัด พร้อมช่วยทีมคว้าแชมป์ แคปปิตอล วัน คัพ และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่

อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" เลือกที่จะไม่ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ ทำให้ อิบราฮิโมวิช จำเป็นต้องมองหาต้นสังกัดใหม่ และล่าสุดดูเหมือนว่าเจ้าตัวกำลังจะย้ายไปร่วมก๊วน แกแล็กซี่ ซึ่งตามรายงานระบุว่า มีการตกลงกันมาตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยลโฉม-7เรื่องน่ารู้แฟนสาวว่าที่แข้งใหม่ผี
    อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปน ใกล้ที่จะย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 64 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,880 ล้านบาท) หลังมีข่าวว่า เจ้าตัวจะเดินทางมาประเทศอังกฤษ เพื่อเซ็นสัญญา 5 ปี กับ "ปีศาจแดง" ในวันจันทร์ที่ 12 มิถุนายนนี้
  • เปลี่ยนใจยังทัน!เมอร์สันแนะผีสอยเคนแทนโมราต้า
    พอล เมอร์สัน กูรูลูกหนัง อดีตแข้งอาร์เซน่อล พูดให้แฟนบอลท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แอบมีเคือง เมื่อดัน แนะนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าแทนที่จะทุ่มเงินซื้อ อัลบาโร่ โมราต้า มาลุ้นว่าจะยิงประตูเป็นกอบเป็นกำหรือไม่ น่าจะเอาเงินหมดหน้าตักไปสอย แฮร์รี่ เคน มาให้สิ้นเรื่องสิ้นราว เพราะซื้อมาใช้ได้เลย และการันตีว่าประตูไหลมาเทมาแน่ๆ
  • แดงเดือดนอกสนาม!ผีแจมหงส์ล่าดาวโรจน์สปอร์ติ้ง
    สื่อแฉ"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดศึกแดงเดือดนอกสังเวียนแข้งโดดแจม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ล่าตัวเกลสัน มาร์ตินส์ ดาวโรจน์จากสปอร์ติ้ง ลิสบอนมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้
  • ป็อกบารับซีซั่นแรกกับผีค่อนข้างยาก
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับการกลับมาอยู่ในโรงละครแห่งความฝันซีซั่นแรกของตนนั้น ค่อนข้างซับซ้อนลำบากพอดู ยอมรับการที่ไม่ได้มาซ้อมกับ "ปีศาจแดง" ตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นปีที่แล้ว ทำให้ยังโชว์ฟอร์มออกมาไม่เต็มที่นัก แต่ก็เชื่อว่า "ปีศาจแดง" ประสบความสำเร็จแล้วกับการคว้าแชมป์บอลถ้วย 2 รายการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »