ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูพูด6คำมัดใจโมราต้ายอมย้ายซบผี

มูพูด6คำมัดใจโมราต้ายอมย้ายซบผี

Posted 12/06/2017 by siamsport

 

สาลิกาลิ้นทอง! สื่อดังเผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมือฉมัง แมนฯ ยูไนเต็ด มัดใจสร้างความเชื่อมั่นกับ อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงลูกหม้อ เรอัล มาดริด ให้ย้ายมาอยู่ในโรงละครแห่งความฝันด้วยการใช้คำพูดกล่อมสตาร์ทีมชาติสเปนแค่ 6 คำเท่านั้น

มาร์ก้า สื่อชื่อดังของสเปน รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใช้คำพูดแค่ 6 คำให้สัญญา อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์หน้า เรอัล มาดริด ในการกล่อมให้การย้ายมาค้าแข้งใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซัมเมอร์นี้

หัวหอกทีมชาติสเปน แจ้งกับ "ราชันชุดขาว" แล้วว่า ต้องการย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ซัมเมอร์นี้ หลังไม่ค่อยได้ลงตัวจริงภายใต้การคุมทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน ตลอดซีซั่นที่แล้ว โดยเป็นตัวจริงใน ลา ลีกา แค่ 14 เกม ซึ่งมีรายงานว่า นักเตะเตรียมเดินทางมาแดนผู้ดี เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญา 5 ปีกับ "ปีศาจแดง" วันจันทร์ที่ 12 มิถุนายนนี้ จากการที่ทั้ง 2 สโมสรตกลงค่าตัวกันได้แล้วที่ 73 ล้านยูโร หรือ 64.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,881.5 ล้านบาท)

ล่าสุดสื่อดังกล่าวเผยว่า สาเหตุที่ทำให้ โมราต้า น่าจะได้มาเปิดตัวชูเสื้อกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ค่อนข้างแน่ เป็นเพราะ มูรินโญ่ ซึ่งเป็นคนให้โอกาสดาวยิงวัย 24 ปี ประเดิมสนามในทีมชุดใหญ่ตอนยังอยู่ เรอัล มาดริด ด้วยกันนั้น ให้สัญญาว่า เจ้าตัวจะเป็นแข้งสำคัญและศูนย์กลางในแผนการทำทีมซีซั่นหน้า และมีการเผยคำสัญญาของ มูรินโญ่ ที่ให้กับ โมราต้า สั้นๆ ได้ใจความว่า "มาอยู่กับฉัน นายจะเป็นคนสำคัญ"

"เดอะ สเปเชียล วัน" ยังรับปากด้วยว่า โมราต้า จะเป็นตัวเลือกแรกและผู้นำในแผงแนวรุกของทีมด้วย พร้อมชมอดีตกองหน้า ยูเวนตุส ด้วยว่า พัฒนาฝีเท้าขึ้นมากนับตั้งแต่ร่วมงานกันที่ เรอัล มาดริด เมื่อหลายปีก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีว่าไง!สื่อนอกจัดให้11ตัวจริงซีซั่นหน้า
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ปราการหลัง เบนฟิก้า เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 31 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,395 ล้านบาท) ส่งผลให้ดาวเตะทีมชาติสวีเดน เป็นนักเตะรายแรกที่ "ปีศาจแดง" ดึงมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้
  • 10เรื่องน่ารู้ของ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันว่า บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว วิคเตอร์ ลินเดลอฟ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ เบนฟิก้า เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าค่าตัวของปราการหลังทีมชาติสวีเดนวัย 22 ปี อยู่ที่ 31 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,395 ล้านบาท)
  • ผีมีเคือง!เดเคอาชะลอคุยสัญญารอวืดราชันก่อน
    "เดอะ มิร์เรอร์" อ้าง ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชะลอแผนคุยต่อสัญญาใหม่กับ "ปีศาจแดง" เอาไว้ชั่วคราว โดยจะรอให้โอกาสย้ายซบ เรอัล มาดริด เป็นหมันชัวร์ๆ แน่นอนแล้ว ถึงจะตั้งโต๊ะคุยด้วย
  • เอาจนได้!ปีศาจแดงโอเคซิวลินเดลอฟเรียบร้อย
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" ได้เฮกันลั่น เมื่อล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์มแล้ว ตกลงกับ เบนฟิก้า ได้เรียบร้อย สำหรับการกระชากตัว วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลังทีมชาติสวีเดน มาร่วมก๊วน คาดค่าหัวอยู่ที่ 31 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »