ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีว่าไง!สื่อนอกจัดให้11ตัวจริงซีซั่นหน้า

แฟนผีว่าไง!สื่อนอกจัดให้11ตัวจริงซีซั่นหน้า

Posted 12/06/2017 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ปราการหลัง เบนฟิก้า เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 31 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,395 ล้านบาท) ส่งผลให้ดาวเตะทีมชาติสวีเดน เป็นนักเตะรายแรกที่ "ปีศาจแดง" ดึงมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้

นอกจากนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ยังกำลังจะได้ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า เรอัล มาดริด มาเสริมทัพอีกราย หลังนักเตะแจ้งกับ "ราชันชุดขาว" แล้วว่า ต้องการอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ในซัมเมอร์นี้ และมีรายงานว่า ทั้งสองสโมสรสามารถตกลงค่าตัวกันได้แล้วที่ 64.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,881.5 ล้านบาท)

ขณะที่ เว็บไซต์ ซอคเกอร์อิสมาดอตคอม ของเมืองผู้ดี ได้วิเคราะห์ 11 นักเตะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ จะใช้เป็นตัวจริงในฤดูกาลหน้า โดยเชื่อว่า ลินเดเลิฟ จะได้มาจับคู่กับ เอริก ไบยี่ ขณะที่ โมราต้า จะได้ยืนเป็นหน้าเป้าแทน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่สโมสรไม่จับต่อสัญญา

ด้าน มาร์กอส โรโฮ จะยืนเป็นแบ็กซ้ายหลังหายเจ็บกลับมา ส่วนแบ็กขวายังเป็น อันโตนิโอ วาเลนเซีย เหมือนเดิม ขณะที่แดนกลางใช้ อันเดร เอร์เรร่า กับ ไมเคิ่ล คาร์ริค โดยมี อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, ปอล ป็อกบา และ เฮนริค มคิทาร์ยาน ยืนอยู่หลัง โมราต้า

 11 นักเตะตัวจริงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า ระบบ 4-2-3-1


ผู้รักษาประตู: ดาบิด เด เคอา


กองหลัง: อันโตนิโอ วาเลนเซีย, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ, เอริก ไบยี่, มาร์กอส โรโฮ
 

กองกลาง: อันเดร เอร์เรร่า, ไมเคิ่ล คาร์ริค, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, ปอล ป็อกบา, เฮนริค มคิทาร์ยาน


กองหน้า: อัลบาโร่ โมราต้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10เรื่องน่ารู้ของ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันว่า บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว วิคเตอร์ ลินเดลอฟ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ เบนฟิก้า เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าค่าตัวของปราการหลังทีมชาติสวีเดนวัย 22 ปี อยู่ที่ 31 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,395 ล้านบาท)
  • ผีมีเคือง!เดเคอาชะลอคุยสัญญารอวืดราชันก่อน
    "เดอะ มิร์เรอร์" อ้าง ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชะลอแผนคุยต่อสัญญาใหม่กับ "ปีศาจแดง" เอาไว้ชั่วคราว โดยจะรอให้โอกาสย้ายซบ เรอัล มาดริด เป็นหมันชัวร์ๆ แน่นอนแล้ว ถึงจะตั้งโต๊ะคุยด้วย
  • เอาจนได้!ปีศาจแดงโอเคซิวลินเดลอฟเรียบร้อย
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" ได้เฮกันลั่น เมื่อล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์มแล้ว ตกลงกับ เบนฟิก้า ได้เรียบร้อย สำหรับการกระชากตัว วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลังทีมชาติสวีเดน มาร่วมก๊วน คาดค่าหัวอยู่ที่ 31 ล้านปอนด์
  • ลือสนั่น!อิบราเตรียมโยกซบทีมลีกมะกัน
    สื่อดังสเปนปูด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตหัวหอกทีมชาติสวีเดน เตรียมที่จะย้ายไปหากินที่ สหรัฐฯ กับ ลอส แองเจลีส แกแล็กซี่ เผยมีการตกลงกันมาตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »