ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชี้ผีต้องยอมทุ่มตังค์ทำสถิติหากหวังคว้าโมราต้า

ชี้ผีต้องยอมทุ่มตังค์ทำสถิติหากหวังคว้าโมราต้า

Posted 12/06/2017 by siamsport

 

"เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อดังเมืองผู้ดี ระบุแผนการกระชากตัว อัลบาโร่ โมราต้า หอก "ราชันชุดขาว" มาเข้าก๊วน "ปีศาจแดง" ไม่ใช่เรื่องกล้วยๆ เหตุแชมป์ยุโรป 12 สมัย จ้องตาเขม็งเก็งกำไร หวังรีดทรัพย์แบบเนื้อๆ เน้นๆ ไม่ต่ำกว่า 60 ล้านปอนด์ อันจะกลายเป็นการทำลายสถิติค่าตัวแข้งกระทิงแพงสุดในประวัติศาสตร์ไปได้เลยทีเดียว

กระแสข่าวความเป็นไปได้ร้อนแรงขึ้นทุกขณะ สำหรับโอกาสที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก และ อีเอฟแอล คัพ จะจับมือเซ็นสัญญาคว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า เรอัล มาดริด แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมได้สำเร็จในช่วงปิดฤดูกาลนี้

เดลี่ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี ตอกย้ำข่าวดังกล่าวว่าแม้ "ปีศาจแดง" มุ่งมั่นที่จะได้ตัวหัวหอกชาวสเปน วัย 24 ปี มาเสริมแกร่งอย่างจริงจังก็ตามที แต่ข่าวการเจรจาข้อตกลงที่ระบุว่าลุล่วงลงตัวกันไปแล้วนั้น น่าจะเร็วเกินไปหน่อย

แม้ โมราต้า จะมีบทบาทจำกัดกับ "ราชันชุดขาว" ในฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม แต่ยอดทีมสเปนก็ไม่มีทางยอมปล่อยตัวออกไปในราคาลดแหลกแจกแถมแน่นอน โดยได้ตั้งค่าตัวขั้นต่ำเอาไว้ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) ตามรายงานจาก มาร์ก้า สื่อดังแดนกระทิงดุ ซึ่งจำนวนเงินดังกล่าวจะหนุนส่งให้ โมราต้า กลายเป็นดาวเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ลูกหนังสเปนเลยทีเดียว

ด้วยจำนวนเงินก้อนใหญ่ดังกล่าว จะเท่ากับแซงหน้าค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) เมื่อครั้งที่ เชลซี ยอมจ่ายให้ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2011 สำหรับการคว้าตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส ไปโดยปริยายนั่นเอง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูพูด6คำมัดใจโมราต้ายอมย้ายซบผี
    สาลิกาลิ้นทอง! สื่อดังเผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมือฉมัง แมนฯ ยูไนเต็ด มัดใจสร้างความเชื่อมั่นกับ อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงลูกหม้อ เรอัล มาดริด ให้ย้ายมาอยู่ในโรงละครแห่งความฝันด้วยการใช้คำพูดกล่อมสตาร์ทีมชาติสเปนแค่ 6 คำเท่านั้น
  • แฟนผีว่าไง!สื่อนอกจัดให้11ตัวจริงซีซั่นหน้า
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ปราการหลัง เบนฟิก้า เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 31 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,395 ล้านบาท) ส่งผลให้ดาวเตะทีมชาติสวีเดน เป็นนักเตะรายแรกที่ "ปีศาจแดง" ดึงมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้
  • 10เรื่องน่ารู้ของ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันว่า บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว วิคเตอร์ ลินเดลอฟ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ เบนฟิก้า เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าค่าตัวของปราการหลังทีมชาติสวีเดนวัย 22 ปี อยู่ที่ 31 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,395 ล้านบาท)
  • ผีมีเคือง!เดเคอาชะลอคุยสัญญารอวืดราชันก่อน
    "เดอะ มิร์เรอร์" อ้าง ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชะลอแผนคุยต่อสัญญาใหม่กับ "ปีศาจแดง" เอาไว้ชั่วคราว โดยจะรอให้โอกาสย้ายซบ เรอัล มาดริด เป็นหมันชัวร์ๆ แน่นอนแล้ว ถึงจะตั้งโต๊ะคุยด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »