ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อีสโก้โวลั่นปิดซีซั่นอย่างสุดสวย

อีสโก้โวลั่นปิดซีซั่นอย่างสุดสวย

Posted 12/06/2017 by siamsport



อีสโก้ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เรอัล มาดริด ออกโรงโวลั่นตัวเองปิดซีซั่นลงอย่างสุดสวย หลังนำ "ราชันชุดขาว" ซิวดับเบิ้ลแชมป์ และเพิ่งช่วยทีมชาติสเปน บุกอัด มาซิโดเนีย ในศึกเวิลด์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก เมื่อวันอาทิตย์ บอกความมั่นใจคือสิ่งสำคัญ พร้อมแย้มใกล้ต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดแล้ว

อีสโก้ เพลย์เมคเกอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าตัวเองปิดฉากฤดูกาลที่ผ่านมาลงด้วยดี หลังจากที่โชว์ฟอร์มเยี่ยมทั้งกับต้นสังกัดและทีมชาติสเปน

อีสโก้ ที่เหลือสัญญาในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น ทำ 1 แอสซิสต์ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ช่วยให้ สเปน บุกชนะ มาซิโดเนีย 2-1 ที่สค็อปเย่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ตัวเก่งโชว์สเต็ปเลี้ยงผ่าน คิเร่ ริสเตฟสกี้ กองหลัง มาซิโดเนีย ทางฝั่งขวาก่อนจ่ายให้ ดีเอโก้ คอสต้า เข้าชาร์จจ่อๆ ระยะ 3 หลา ซึ่งถือเป็นการปิดฉากซีซั่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับ อีสโก้ ที่เพิ่งช่วย เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ลา ลีกา และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง

"ผมจบฤดูกาลลงด้วยดี ความมั่นใจคือสิ่งสำคัญไม่ว่าสำหรับใครก็ตาม ตั้งแต่ต้นฤดูกาลผมรู้สึกสบายใจมากๆ มันอาจเป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดของผม เพราะ มาดริด สร้างประวัติศาสตร์ เมื่อทีมทำผลงานได้ดี มันย่อมส่งผลต่อตัวนักเตะ ผมมีความสุขกับการทำงานของตัวเองและการเก็บ 3 คะแนน ผมเคยพูดแล้วว่าเราใกล้ที่จะต่อสัญญาใหม่ ผมมีความสุขมากๆ กับ มาดริด และหวังว่าจะได้อยู่ที่นั่นต่อไปอีกหลายปี ตอนนี้ถึงเวลาพักผ่อนแล้วเพราะฤดูกาลนี้มันยาวนานมาก" อีสโก้ กล่าว




ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนบอลมีเซ็ง!ราชันให้โด้พักยาวชวดบู๊ผีซูเปอร์คัพ
    มาร์ก้า สื่อประเทศสเปนตีข่าว"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไม่คิดใช้งาน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเกมฟาดแข้งแมนฯ ยูไนเต็ด ศึกซูเปอร์ คัพ เนื่องจากต้องการเปิดโอกาสให้ดาวดังได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ในช่วงปรีซีซั่น
  • ผีมีเคือง!เดเคอาชะลอคุยสัญญารอวืดราชันก่อน
    "เดอะ มิร์เรอร์" อ้าง ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชะลอแผนคุยต่อสัญญาใหม่กับ "ปีศาจแดง" เอาไว้ชั่วคราว โดยจะรอให้โอกาสย้ายซบ เรอัล มาดริด เป็นหมันชัวร์ๆ แน่นอนแล้ว ถึงจะตั้งโต๊ะคุยด้วย
  • เพิ่มสมาชิกครอบครัว!ลูกแฝดโด้คลอดแล้ว
    เอสไอซี สื่อแดนฝอยทอง ตีข่าวใหญ่ ลูกฝาแฝดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ไปฝากให้หญิงชาวอเมริกันตั้งท้องนั้น ลืมตาดูโลกแล้ว โดยเป็นเด็กชาย 1 คน และหญิง 1 คน
  • มาจอยกัน!โมราต้าชวนเบลย้ายเข้ารังผี
    สาวก "ปีศาจแดง" มีลุ้นเห็น แกเร็ธ เบล ย้ายมาประจำการแนวรุกให้ทีมรัก หลังสื่อกระทิงดุตี อัลบาโร่ โมราต้า ว่าที่ดาวยิงตัวใหม่ ออกปากชวนสตาร์ชาวเวลส์เพื่อนซี้ ให้โบกมือลา เรอัล มาดริด ย้ายมาประสานงานกันในทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »