ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนบอลมีเซ็ง!ราชันให้โด้พักยาวชวดบู๊ผีซูเปอร์คัพ

แฟนบอลมีเซ็ง!ราชันให้โด้พักยาวชวดบู๊ผีซูเปอร์คัพ

Posted 12/06/2017 by siamsport



มาร์ก้า สื่อประเทศสเปนตีข่าว"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไม่คิดใช้งาน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเกมฟาดแข้งแมนฯ ยูไนเต็ด ศึกซูเปอร์ คัพ เนื่องจากต้องการเปิดโอกาสให้ดาวดังได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ในช่วงปรีซีซั่น

แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก จากสเปน กับ แชมป์ยูโรปา ลีก จากอังกฤษ มีคิวโม่แข้งกันที่มาซิโดเนียในวันที่ 8 ส.ค. แต่สื่อเจ้าดังกล่าวรายงานเมื่อ 10 มิ.ย. ว่าทีมชุดขาวจะไม่ส่งโรนัลโด้ปะทะกับอดีตสโมสร ที่สนามฟิลิป ทู อารีน่า ในสคอปเย่ เนื่องจากต้องการให้เขาพักผ่อนอย่างเต็มที่

นอกจากนี้พ่อค้าแข้งวัย 32 ปี ซึ่งต้องรับใช้ทีมชาติโปรตุเกสในรายการคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ ที่รัสเซียช่วงวันที่ 17 มิ.ย.- 2 ก.ค.นี้ ก็อาจไม่ได้ลงเล่นเกมเอล กลาซิโก้ นอกประเทศ ฉะกับบาร์เซโลน่า ที่ไมอามี่ ในวันที่ 29 ก.ค. เช่นกัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีมีเคือง!เดเคอาชะลอคุยสัญญารอวืดราชันก่อน
    "เดอะ มิร์เรอร์" อ้าง ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชะลอแผนคุยต่อสัญญาใหม่กับ "ปีศาจแดง" เอาไว้ชั่วคราว โดยจะรอให้โอกาสย้ายซบ เรอัล มาดริด เป็นหมันชัวร์ๆ แน่นอนแล้ว ถึงจะตั้งโต๊ะคุยด้วย
  • เพิ่มสมาชิกครอบครัว!ลูกแฝดโด้คลอดแล้ว
    เอสไอซี สื่อแดนฝอยทอง ตีข่าวใหญ่ ลูกฝาแฝดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ไปฝากให้หญิงชาวอเมริกันตั้งท้องนั้น ลืมตาดูโลกแล้ว โดยเป็นเด็กชาย 1 คน และหญิง 1 คน
  • มาจอยกัน!โมราต้าชวนเบลย้ายเข้ารังผี
    สาวก "ปีศาจแดง" มีลุ้นเห็น แกเร็ธ เบล ย้ายมาประจำการแนวรุกให้ทีมรัก หลังสื่อกระทิงดุตี อัลบาโร่ โมราต้า ว่าที่ดาวยิงตัวใหม่ ออกปากชวนสตาร์ชาวเวลส์เพื่อนซี้ ให้โบกมือลา เรอัล มาดริด ย้ายมาประสานงานกันในทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ซีซั่นหน้า
  • มีทีมสนใจ "โด้" จ่ายมโหฬาร 90 ล้านบาทต่อวีก แต่จะกล้าย้ายไปไหม?
    เห็นตัวเลขแล้วตาลุก! เรอัล มาดริด อาจมีหวั่นไหว หลังสื่อสเปนตี ทีมจากแดนมังกรที่ไม่เปิดเผยชื่อ เทงบมหาศาลเกือบ 180 ล้านปอนด์ให้พิจารณา หวังกระชาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปประจำการแนวรุก ขณะที่พร้อมประเคนค่าเหนื่อยให้โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ถึงปีละ 105 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »