ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สู้แล้วไม่มีโอกาส!คอสต้ารับซัมเมอร์นี้ลาสิงห์แน่นอน

สู้แล้วไม่มีโอกาส!คอสต้ารับซัมเมอร์นี้ลาสิงห์แน่นอน

Posted 13/06/2017 by siamsport

 

ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกร่างใหญ่ เชลซี ประกาศชัด ช่วงซัมเมอร์นี้ตนจะย้ายทีมแน่นอน พร้อมโวมีหลายสโมสรที่อยากได้ตนไปร่วมก๊วน

ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าจอมพลังของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตนไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากที่จะต้องย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะไม่เชื่อว่าตนจะได้รับโอกาสที่เหมาะสมในการสู้เพื่อตำแหน่งของตัวเอง

เมื่อสัปดาห์ก่อน คอสต้า เปิดเผยเองว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ได้แจ้งให้ตนย้ายทีมได้ ถึงแม้ฤดูกาลล่าสุดทำไป 26 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 46 นัด จนช่วยให้ "สิงห์บลูส์" คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่

"มันไม่เป็นแบบนั้น การสู้เพื่อตำแหน่งมันต้องเป็นไปอย่างยุติธรรม เมื่อมันมีการสู้อย่างยุติธรรมแล้วนั้น คุณก็จะยอมอยู่ต่อและสู้เพื่อตำแหน่งของตัวเอง แต่ถ้าไม่เป็นอย่างนั้นคุณก็ต้องย้ายออกไป คุณต้องไปถาม คอนเต้ เองว่ามันเกิดอะไรขึ้น เขาเป็นโค้ช และถ้าเขามีตัวเลือกอื่นที่จะเซ็นสัญญากับใคร รวมถึงไม่อยากมีปัญหากับนักเตะรุ่นใหญ่แล้วล่ะก็ มันก็ถือเป็นเรื่องปกติ แต่มันมีวิธีในการพูดและการทำหลายวิธี ขอบคุณพระเจ้าที่ผมไม่ขาดแคลนทีม (ที่จะย้ายไปอยู่ด้วย) ถ้าเกิด เชลซี ไม่ต้องการผมแล้วล่ะก็ ผมก็จะเลือกทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผมเอง" คอสต้า เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 เหตุผลลูกากูควรหวนคืนรังสิงห์
    โรเมลู ลูกากู กองหน้า เอฟเวอร์ตัน มีแนวโน้มที่จะได้กลับมาค้าแข้งให้ เชลซี อีกรอบในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวแย้มว่า มีต้นสังกัดใหม่อยู่ในใจแล้ว ซึ่งไม่น่าจะพ้นกับการกลับไปประจำการตำแหน่งหัวหอกที่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แทน ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงทีมชาติสเปน ที่หมดอนาคตกับทีมแล้ว
  • หาทีมใหม่!คอสต้าเผยคอนเต้ประกาศตัดหางแล้ว
    ดิเอโก้ คอสต้า หัวหอกเชลซี เผยว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ส่งข้อความบอกว่าตัวเขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมฤดูกาล 2017-18 อีกต่อไปแล้วทำให้ต้องมองหาต้นสังกัดใหม่
  • รวมเป้าหมายเสริมทัพของทั้ง20ทีมในพรีเมียร์ลีก
    ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์เริ่มขยับตัวกันแล้ว และมีบางทีมใน พรีเมียร์ลีก ได้ผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพเรียบร้อย ขณะที่ "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อผู้ดีได้รวบรวมรายชื่อผู้เล่นที่ตกเป็นข่าวกับทั้ง 20 ทีม และที่เซ็นสัญญาเรียบร้อยออกมาดังนี้
  • 3ยักษ์หูผึ่ง!เบอร์ทรานด์บอกพร้อมลานักบุญ
    เชลซี, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ข่าวดีเมื่อ ไรอัน เบอร์ทรานด์ แบ็กตัวเก่ง เซาธ์แฮมป์ตัน บอกเพื่อนพร้อมลา "นักบุญ" ในซัมเมอร์นี้ คาด "เรือใบสีฟ้า" เป็นตัวเต็งคว้าแข้งอังกฤษ หลังส่อแววแห้ว เบนจามิน เมนดี้ กองหลัง อาแอส โมนาโก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »