ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 5 ข้อ! เจาะแท็กติก"น้าวัช"นัดเฉียดซิว3แต้มน่าเสียดาย

5 ข้อ! เจาะแท็กติก"น้าวัช"นัดเฉียดซิว3แต้มน่าเสียดาย

Posted 14/06/2017 by siamsport

 

พลาดคว้า 3 แรกในศึกฟุตบอล 2018 รอบ 12 ทีมสุดท้ายโซนเอเชีย อย่างน่าเสียดายหลังโดนยูเออีตามตีเสมอ 1-1 น.90+1 ไปดูแท็คติดตลอดเกมที่ มิโลวาน ราเยวัช โค้ชชาวเซอร์เบียวางให้นักเตะลงไปสู้กัน โดย "Jarky" ผู้ สื่อข่าว SSF...

  1. มิโลวาน ราเยวัช ต้องการพาช้างศึกมีแต้มในบ้าน เพราะเป็นการเปิดตัวนัดแรก แทคติคจึงเน้นรับเป็นพิเศษมีนักเตะ 10 คนในแดนตัวเองปล่อยให้ อดิศักดิ์ ไกรสร ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้าอย่างโดดเดี่ยว บางจังหวะ ยังมีความขยันของสิโรจน์ ฉัตรทอง มาช่วยไล่ด้วย

 2. รูปแบบการเล่นที่เน้นชัวร์เป็นหลัก บอลเสี่ยง 50-50 มีน้อยมาก ทำให้การครองบอลของไทย สูสีกับยูเออีตลอดเกม พอแย่งบอลได้ จะวางยาวให้กองหน้าทั้ง 2 คน สิโรจน์ อดิศักดิ์ กวดไล่บอลกับกองหลังคู่แข่ง ซึ่งบางครั้งอาจจะดูยากจนเกินไป

 3. เกมโต้กลับที่ไม่เด็ดขาด มีหลายจังหวะที่สวนกลับขึ้นมาในแดนคู่ต่อสู้ แต่การจบสกอร์ในพื้นที่สุดท้ายยังไม่คมพอ รวมไปถึงรูปแบบการเข้าทำยังไม่หลากหลาย  ด้านข้างเป็นอัมพาต น้อยมากสำหรับการจ่ายบอลทะลุช่อง หรือจังหวะยิงไกล อาจจะเพราะการขาดแกนหลักอย่าง ธีรศิลป์ ,ชนาธิป ,ธีราทร และ โด ด้วย อย่างไรก็ดี มุมบวกคือการที่ขาดดาราไป ทำให้เราได้เห็นว่า ช้างศึก สามารถช่วยกันเล่น ช่วยกันไล่ได้ด้วยหัวใจนักสู้

 4. สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ยังไม่แกร่งพอ เกมนี้ลูกทีมของ เอดการ์โด้ เบาซ่า มีโอกาสบุกเข้าใส่เจ้าบ้านมากกว่าชัดเจน แต่ไม่สามารถเจาะแนวรับของไทยได้เลย ตัวความหวังอย่าง โอมาร์ อับดุลราห์มาน อาจโดดเด่นในช่วงครึ่งแรกแต่ก็เงียบไปในครึ่งหลัง ส่วนคู่กองหน้า อาเหม็ด คาลิล กับ อาลี มับคูต ยังทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอัน สาเหตุใหญ่ น่าจะเกิดจากอากาศที่ร้อนจัด ต้องพักคูลลิ่งเบรก แถมเป็นช่วงถือศีลอดของพวกเขาเลยไม่กล้าเร่งเกมมาก อย่าลืมนัดนี้ประเดิมเกมแรก เอดการ์โด้ เบาซ่า เหมือนกับน้าวัช ของเรา

5. ประสบการณ์ของนักเตะไทย ยังไม่นิ่งพอกับเกมระดับเอเชีย พอนำ 1-0 บังคับให้ยูเออี ต้องเดินหน้าแลก โยน บอมทุกทาง ไทยเองก็ถอยมารับเต็มตัวหวังว่าจะเก็บ 3 คะแนนแรกในรอบ 12 ทีมให้ได้ แต่ถ้วยความนิ่งและประสบการณ์ในระดับนี้ของผู้เล่น สมาธิหลุดแค่วินาทีเดียว ก็โดนยูเออี ลงโทษ อย่างไรก็ตาม โดยรวมแล้ว เกมรับของทีมที่เคยเป็นจุดอ่อน ก็ดูแน่นหนาขึ้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชี้ชัด! 7 ข้อแตกต่าง เกมนัดสุดท้ายของ "ซิโก้" กับนัดแรกของ "น้าวัช"
    ต่อไปนี้คือ 7 ข้อแตกต่างเรื่องตัวผู้เล่น เกมนัดสุดท้ายบอลโลกของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กับนัดแรกบอลโลกของ มิโลวาน ราเยวัช โดย Sattawat Pudnark
  • "จ่าเย็น"บอกจำไม่ได้ว่าตะโกนอะไรบ้าง แต่มีหนึ่งคำที่จำได้แม่นคือ..
    "จ่าเย็น" มงคล ทศไกร ได้ออกมาเปิดใจแบบน้ำตาคลอเบ้า ถึงช็อตที่เจ้าตัวพูดใส่กล้องถ่ายทอดสด หลังจากทำประตู 1-0 น.69 ก่อนที่ทีมจะเสมอ ยูเออี 1-1 ทำให้เป็นประตูที่ 3 ของเจ้าตัวที่ทำได้ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย หลังจากทำได้ในรอบสอง 2 ประตู วันที่ 8 ก.ย.2015 เสมอ อิรัก 2-2 (ห, น.83) และวันที่ 24 มี.ค.2016 เสมอ อิรัก 2-2 (ย, น.39) เท่ากับว่าทั้ง 3 ประตูที่ "จ่าเย็น" ทำได้ เขาจัดการกระซวกตาข่ายทีมจากอาหรับล้วนๆ
  • ผ่าฟอร์ม-ประกาศผลสอบแข้ง "ช้างศึก" ชวด 3 แต้มหวุดหวิด
    เกมที่ 2 ของ มิโลวาน ราเยวัช กับ ทีมชาติไทย ที่เปิดบ้านเกือบเอาชนะ ยูเออี ก่อนจะโดนยิงในช่วงท้ายเกม 1-1 เรามาวิเคราะห์ ในแต่ละตำแหน่ง ว่า มีใครทำผลงานเป็นอย่างไรกันบ้าง....
  • ชวด3แต้ม!"จ่าเย็น"ซัดแต่ไทยโดนยูเออีบดทดเจ็บ1-1
    ทีมชาติไทยของกุนซือ มิโลวาน ราเยวัช ชวดเก็บ 3 แต้มแรกในการเล่นฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก รอบสุดท้าย โซนเอเชีย หลัง มงคล ทศไกร ดาวเตะจอมขยัน ทิ่มเผาขนตุงตาข่าย แต่ถูก สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ บดท้ายเกมช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 1-1 แบ่งแต้มกันไปที่ ราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »