ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกมพิเศษ! ราฟาตั้งตารอพาสาลิกาดวลหงส์

เกมพิเศษ! ราฟาตั้งตารอพาสาลิกาดวลหงส์

Posted 15/06/2017 by goal.com



นายใหญ่สาลิกาดงยอมรับว่าตื่นเต้นที่กำลังจะมีโอกาสคุมทีมเจอกับต้นสังกัดเก่าอย่างหงส์แดงในฤดูกาลหน้า

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิล ยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นที่กำลังจะมีโอกาสคุมทีมพบกับ ลิเวอร์พูล อดีตทีมเก่าของเขาในฤดูกาลหน้า

กุนซือชาวสเปนเคยกุมบังเหี้ยนหงส์แดงในช่วงปี 2004 - 2010 และพาทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และ เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่ารู้สกตื่นเต้นมากที่กำลัจะได้พบกับอดีตทีมเก่าที่เคยผูกพัน

"แน่นอนว่าผมเผ้ารอสองเกมที่จะได้พบกับ ลิเวอร์พูล วันนั้นมันจะเป็นวันที่พิเศษมากสำหรับผม" เบนิเตซ กล่าวกับผู้สื่อข่าว "แต่จริงๆแล้วทุกเกมก็เป็นเกมที่น่าตื่นเต้นและท้าทายทั้งนั้น"

นิวคาสเซิล มีโปรแกรมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 30 กันยายนนี้ ก่อนที่จะต้องออกไปเยือนถิ่น แอนฟิลด์ ในวันที่ 3 มีนาคม ปีหน้






ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์-ไก่พร้อมใจยื่นซื้อซีลินสกี้แล้ว
    ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยื่นซื้อ ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ กองกลางตัวเก่ง นาโปลี คาดเป็นเงินจำนวน 25 ล้านปอนด์ แต่ส่อถูก "อัซซูร่า" บอกปัด เนื่องจากแข้งวัย 23 ปีมีค่าฉีกสัญญามหาศาลเลยทีเดียว
  • เร้ดอาร์มี่เนื้อเต้น!โมราต้าจ่อซบผี
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เรอัล มาดริด จ่อมาซบ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว หลังจากที่สนิทกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" จนบอกปัดข้อเสนออื่นๆ เรียบวุธ
  • ส่อหมดอนาคต!ผีตัดรูปรูนออกจากหน้าเพจสโมสร
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะบอกใบ้เป็นนัยว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม หมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว หลังตัดรูปเจ้าตัวออกจากหน้าเว็บแฟนเพจอย่างเป็นทางการของสโมสร ตามรายงานจาก "ดิ อินดิเพนเดนต์" สื่อผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • ดูทรรศนะบ่อนผู้ดียกใครเต็งแชมป์พรีเมียร์ลีก
    "แล็ดโบร๊กส์" บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ยกให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2017-18 หลังประกาศโปรแกรมการแข่งขันออกมาเรียบร้อยแล้วเมื่อวันพุธที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยจะเริ่มเปิดซีซั่นในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »