ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เร้ดอาร์มี่เนื้อเต้น!โมราต้าจ่อซบผี

เร้ดอาร์มี่เนื้อเต้น!โมราต้าจ่อซบผี

Posted 15/06/2017 by siamsport



แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เรอัล มาดริด จ่อมาซบ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว หลังจากที่สนิทกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" จนบอกปัดข้อเสนออื่นๆ เรียบวุธ

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสแปนิชของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ใกล้ที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้ว ตามรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว โมราต้า มานาน โดยก่อนหน้านี้พวกเขาเคยยื่นข้อเสนอไป 52.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,358 ล้านบาท) แต่ก็โดน เรอัล ปฏิเสธไป อย่างไรก็ตาม มันเคยลือกันว่า "ปีศาจแดง" ยังมั่นใจว่าจะปิดดีลนี้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

เป็นที่เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอครั้งใหม่ไปที่ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) และลือว่า เรอัล ก็ตอบรับข้อเสนอนั้นแล้ว ถึงแม้พวกเขาจะเคยตั้งค่าหัวของ โมราต้า เอาไว้ที่ 78 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,510 ล้านบาท) ก็ตาม ซึ่งล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ก็แฉว่า โมราต้า ปฏิเนสธข้อเสนออื่นๆ เพื่อเตรียมมาเล่นกับแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัยแล้ว หลังจากที่เขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ทั้งนี้ มูรินโญ่ เป็นคนมอบโอกาสให้ โมราต้า ได้ประเดิมสนามกับ เรอัล ในปี 2010 ขณะที่ในฤดูกาลล่าสุดนั้น อดีตหัวหอก ยูเวนตุส ทำไป 20 ประตูจากการลงเล่นในทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อหมดอนาคต!ผีตัดรูปรูนออกจากหน้าเพจสโมสร
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะบอกใบ้เป็นนัยว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม หมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว หลังตัดรูปเจ้าตัวออกจากหน้าเว็บแฟนเพจอย่างเป็นทางการของสโมสร ตามรายงานจาก "ดิ อินดิเพนเดนต์" สื่อผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • ดูทรรศนะบ่อนผู้ดียกใครเต็งแชมป์พรีเมียร์ลีก
    "แล็ดโบร๊กส์" บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ยกให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2017-18 หลังประกาศโปรแกรมการแข่งขันออกมาเรียบร้อยแล้วเมื่อวันพุธที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยจะเริ่มเปิดซีซั่นในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคมนี้
  • 10 ข้อ! รู้จัก "ลินเดเลิฟ" กำแพงเหล็กไวกิ้ง จองตัวจริงผีแดง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันเมื่อวันพุธที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา ในการคว้าตัว วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ เซนเตอร์แบ็กชาวสวีดิชจาก เบนฟิก้า เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 4 ปี พร้อมออปชั่นเซ็นเพิ่มอีก 1 ปี ขณะที่ "สกาย สปอร์ตส์" สื่อกีฬาเมืองผู้ดี ได้รวบรวม 10 เรื่องที่น่าสนใจของ ลินเดเลิฟ ไปทำความรู้จักกับแนวรับตัวใหม่แห่งค่าย โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กันเลย..
  • ประกาศก้องโลก!ลินเดเลิฟตั้งเป้านำผีซิวแชมป์
    วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ กองหลังสวีดิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื้อเต้นสุดๆ หลังได้ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ "ผีแดง" อย่างเป็นทางการแล้ว งานนี้เจ้าตัวโชว์ความมุ่งมั่นอยากลงเล่นให้ทีมสุดๆ และหวังช่วยเหลือต้นสังกัดคว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »