ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ประกาศก้องโลก!ลินเดเลิฟตั้งเป้านำผีซิวแชมป์

ประกาศก้องโลก!ลินเดเลิฟตั้งเป้านำผีซิวแชมป์

Posted 15/06/2017 by siamsport



วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ กองหลังสวีดิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื้อเต้นสุดๆ หลังได้ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ "ผีแดง" อย่างเป็นทางการแล้ว งานนี้เจ้าตัวโชว์ความมุ่งมั่นอยากลงเล่นให้ทีมสุดๆ และหวังช่วยเหลือต้นสังกัดคว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ เซนเตอร์แบ็กใหม่แกะกล่องของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับสุดตื่นเต้นที่ได้ย้ายมาเล่นให้กับทัพ "ปีศาจแดง" เรียบร้อย ระบุตอนนี้ตั้งตาคอยที่จะได้โชว์ฝีเท้าในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ฤดูกาลใหม่เต็มทีแล้ว

ดาวเตะสวีดิช ย้ายจาก เบนฟิก้า สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมร่า ลีกา โปรตุเกส มาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว  40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) พร้อมเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 4 ปี และมีออปชั่นเซ็นเพิ่มอีก 1 ปี

ปราการหลังทีมชาติสวีเดนวัย 22 ปี เปิดใจว่า "ผมตื่นเต้นมากๆ ที่ได้ย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมมีความสุขตลอดช่วงเวลาที่อยู่กับ เบนฟิก้า และผมได้เรียนรู้อะไรมากมายที่นั่น แต่ตอนนี้ผมตั้งตาคอยที่จะลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และเพื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ (ผู้จัดการทีม) ผมกระตือรือร้นที่จะเริ่มต้น และช่วยเหลือทีมเพื่อพยายามนำต้นสังกัดคว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุด"




ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด็กผีเฮ!ปีศาจแดงเซ็นลินเดเลิฟเรียบร้อย
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการกระชากตัว วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ปราการหลังเนื้อหอม มาจาก เบนฟิก้า เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์
  • ส่อลุยลีกลุงแซม !อิบรา เริ่มคุยแกแล็กซี่แล้ว
    สื่อดังปูด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้คุยกับตัวแทนของ ลอส แองเจลิส แกแล็กซี่ แล้ว หลังจากที่ตอนนี้ทีมดังกล่าวมีที่ว่างสำหรับการคว้าแข้งดังมาอยู่ในทีม
  • มิโตรวิช รับอนาคตกับนิวฯยังไม่ชัวร์
    อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช หัวหอกร่างใหญ่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ระบุอนาคตของตัวเองกับทีมยังคงไร้ความแน่นอน แย้มพร้อมย้ายทีม หากมีข้อเสนอที่โดนใจเข้ามา
  • กัปตันเลยมั้ย?เผยมูชมเอร์เรร่าเป็นสมองของทีม
    เพ็ตเตอร์ สค็อกส์เลตเท่น นักศึกษาที่ฟัง โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรยายพิเศษที่มหาวิทยาลัยลิสบอน เผย มูรินโญ่ชื่นชม อันเดร เอร์เรร่า มาก ยกย่องเป็นนักเตะที่มีไหวพริบ และฉลาดที่สุด รับมือสถานการณ์ต่างๆ ในสนามได้อย่างดีเยี่ยม ถึงขนาดเปลี่ยนแปลงคำสั่งของเขาในเกมยูโรป้า ลีก รอบชิงฯ กับ อาแจ็กซ์ ที่นำไปสู่ประตู 2-0 ที่พอรู้เหตุผลทำเอาด่าไม่ลง ต้องเปลี่ยนเป็นชมแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »