ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่อลุยลีกลุงแซม !อิบรา เริ่มคุยแกแล็กซี่แล้ว

ส่อลุยลีกลุงแซม !อิบรา เริ่มคุยแกแล็กซี่แล้ว

Posted 14/06/2017 by siamsport


สื่อดังปูด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้คุยกับตัวแทนของ ลอส แองเจลิส แกแล็กซี่ แล้ว หลังจากที่ตอนนี้ทีมดังกล่าวมีที่ว่างสำหรับการคว้าแข้งดังมาอยู่ในทีม

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดกองหน้าชาวสวีดิช ได้เริ่มเจรจากับตัวแทนของ ลอส แองเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรดังในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายไปเล่นในแดนลุงแซมแล้ว ตามรายงานจาก สปอร์ตส์โมล เว็บไซต์ข่าวสารวงการกีฬารายหนึ่ง


 อิบราฮิโมวิช ทำไปถึง 28 ประตู จากการลงเล่น 46 นัดให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2016-17 แต่เขาไม่ได้รับการต่อสัญญากับทีมหลังจากที่ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักบริเวณหัวเข่า โดยทำให้เขาต้องพักยาวจนกระทั่งถึงปี 2018 เลยทีเดียว

 ปัจจุบัน อิบราฮิโมวิช กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์เรียบร้อย โดยที่ แกแล็กซี่ เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ตัวเขาไปร่วมทัพ หลังจากที่ ร็อบบี้ คีน ดาวยิงชาวไอริช ออกจากทีมไปจนทำให้มีที่ว่างสำหรับการเซ็นสัญญากับแข้งดาวดังพอดี โดยที่จริงดาวเตะวัย 35 ปี ก็เคยมีข่าวว่าจะย้ายไปเล่นในแดนลุงแซมตั้งแต่ซีซั่นก่อน แต่สุดท้ายเขาเลือกที่จะไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" แทน

 ถึงแม้เป็นที่เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะยื่นสัญญาระยะสั้นให้กับ อิบราฮิโมวิช เพื่อให้เขาได้พิสูจน์ความฟิตของตัวเองเช่นกัน แต่ทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ก็เป็นข่าวตามล่าตัวหัวหอกชั้นนำอย่าง อัลบาโร่ โมราต้า ของ เรอัล มาดริด และ อันเดรีย เบล็อตติ ของ โตริโน่ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิโตรวิช รับอนาคตกับนิวฯยังไม่ชัวร์
    อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช หัวหอกร่างใหญ่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ระบุอนาคตของตัวเองกับทีมยังคงไร้ความแน่นอน แย้มพร้อมย้ายทีม หากมีข้อเสนอที่โดนใจเข้ามา
  • กัปตันเลยมั้ย?เผยมูชมเอร์เรร่าเป็นสมองของทีม
    เพ็ตเตอร์ สค็อกส์เลตเท่น นักศึกษาที่ฟัง โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรยายพิเศษที่มหาวิทยาลัยลิสบอน เผย มูรินโญ่ชื่นชม อันเดร เอร์เรร่า มาก ยกย่องเป็นนักเตะที่มีไหวพริบ และฉลาดที่สุด รับมือสถานการณ์ต่างๆ ในสนามได้อย่างดีเยี่ยม ถึงขนาดเปลี่ยนแปลงคำสั่งของเขาในเกมยูโรป้า ลีก รอบชิงฯ กับ อาแจ็กซ์ ที่นำไปสู่ประตู 2-0 ที่พอรู้เหตุผลทำเอาด่าไม่ลง ต้องเปลี่ยนเป็นชมแทน
  • อยากรุ่งเชื่อพี่!โด้แนะมาร์ตินส์ซบผีดีกว่าบาร์ซ่า
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงเรอัล มาดริด เป็นข่าวเอ่ยปากให้คำแนะนำกับ เกลสัน มาร์ตินส์ มิดฟิลด์รุ่นน้องทีมชาติโปรตุเกสของสปอร์ติ้ง ลิสบอน ว่าให้ลืมการที่จะย้ายไปค้าเเข้งที่บาร์เซโลน่าลงเสีย และย้ายซบแมนฯ ยูไนเต็ดจะไปได้สวยมากกว่า
  • รายต่อไป!ผีตั้งเป้ากระชากฟาบินโญ่เสริมทัพ
    สื่ออ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งกระชาก ฟาบินโญ่ กองหลังสารพัดประโยชน์ของ โมนาโก ช่วงหน้าร้อนนี้ หลัง "เร้ด เดวิลส์" เพิ่งประกาศคว้าตัว วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลังชาวสวิดิชของ เบนฟิก้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »