ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รายต่อไป!ผีตั้งเป้ากระชากฟาบินโญ่เสริมทัพ

รายต่อไป!ผีตั้งเป้ากระชากฟาบินโญ่เสริมทัพ

Posted 12/06/2017 by siamsport

 

สื่ออ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งกระชาก ฟาบินโญ่ กองหลังสารพัดประโยชน์ของ โมนาโก ช่วงหน้าร้อนนี้ หลัง "เร้ด เดวิลส์" เพิ่งประกาศคว้าตัว วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลังชาวสวิดิชของ เบนฟิก้า

"แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของอังกฤษ รายงานข่าวว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าหมายคว้าตัว ฟาบินโญ่ แบ็กขวาคนสำคัญของ อาแอส โมนาโก ทีมชั้นนำจากเวทีลีก เอิง ฝรั่งเศส มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้
 
ดาวเตะชาวบราซิเลียน วัย 23 ปี ถือเป็นแข้งสารพัดประโยชน์ที่สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งแบ็กขวา และมิดฟิลด์ อีกทั้งเป็นหนึ่งในผู้เล่นของ โมนาโก ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นทั้งในเกมลีก เอิง และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2016-17

ช่วงที่ผ่านมา "ดิ อินดิเพนเดนต์" สื่อแดนผู้ดีอ้างว่า เรื่องดึงตัว ฟาบินโญ่ ของ "เร้ด เดวิลส์" คืบหน้าไปด้วยดี ขณะที่สื่อในแดนน้ำหอมได้อ้างถึงรายละเอียดของการที่นักเตะจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ส่วน "โอ โจโก้" หนังสือพิมพ์ชื่อดังของโปรตุเกส ตีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจได้ตัวนักเตะไปครอง

ล่าสุด มีรายงานว่า ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ตั้งเป้าที่จะดึง ฟาบินโญ่ อีกหนึ่งรายในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ หลังจากที่พวกเขาเพิ่งประกาศยืนยันว่าได้บรรลุข้อตกลงในการดึง วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลังจอมแกร่ง เบนฟิก้า แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เร้ดอาร์มี่ลุ้น!ผีรอให้สัญญาอิบราหากฟื้นตัวดี
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะให้สัญญาระยะเวลาสั้นๆ กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ถ้าหากเขาฟื้นตัวได้ดี โดยตอนนี้ "ปีศาจแดง" ก็อนุญาตให้แข้งวัย 35 ปี อยู่ซ้อมกับทีมต่อไปก่อนได้
  • ชี้ผีต้องยอมทุ่มตังค์ทำสถิติหากหวังคว้าโมราต้า
    "เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อดังเมืองผู้ดี ระบุแผนการกระชากตัว อัลบาโร่ โมราต้า หอก "ราชันชุดขาว" มาเข้าก๊วน "ปีศาจแดง" ไม่ใช่เรื่องกล้วยๆ เหตุแชมป์ยุโรป 12 สมัย จ้องตาเขม็งเก็งกำไร หวังรีดทรัพย์แบบเนื้อๆ เน้นๆ ไม่ต่ำกว่า 60 ล้านปอนด์ อันจะกลายเป็นการทำลายสถิติค่าตัวแข้งกระทิงแพงสุดในประวัติศาสตร์ไปได้เลยทีเดียว
  • มูพูด6คำมัดใจโมราต้ายอมย้ายซบผี
    สาลิกาลิ้นทอง! สื่อดังเผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมือฉมัง แมนฯ ยูไนเต็ด มัดใจสร้างความเชื่อมั่นกับ อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงลูกหม้อ เรอัล มาดริด ให้ย้ายมาอยู่ในโรงละครแห่งความฝันด้วยการใช้คำพูดกล่อมสตาร์ทีมชาติสเปนแค่ 6 คำเท่านั้น
  • แฟนผีว่าไง!สื่อนอกจัดให้11ตัวจริงซีซั่นหน้า
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ปราการหลัง เบนฟิก้า เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 31 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,395 ล้านบาท) ส่งผลให้ดาวเตะทีมชาติสวีเดน เป็นนักเตะรายแรกที่ "ปีศาจแดง" ดึงมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »