ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เร้ดอาร์มี่ลุ้น!ผีรอให้สัญญาอิบราหากฟื้นตัวดี

เร้ดอาร์มี่ลุ้น!ผีรอให้สัญญาอิบราหากฟื้นตัวดี

Posted 12/06/2017 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะให้สัญญาระยะเวลาสั้นๆ กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ถ้าหากเขาฟื้นตัวได้ดี โดยตอนนี้ "ปีศาจแดง" ก็อนุญาตให้แข้งวัย 35 ปี อยู่ซ้อมกับทีมต่อไปก่อนได้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะยื่นสัญญาระยะเวลาสั้นๆ ให้กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงชาวสวีดิช ถึงแม้จะเพิ่งปล่อยเจ้าตัวออกไปก็ตาม ตามรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี

อิบราฮิโมวิช มีอาการเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าฉากขีดเพราะลงพื้นผิดท่าในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ต้นสังกัดชนะ อันเดอร์เลชท์ 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา โดยเขารับการผ่าตัดไปเรียบร้อยแล้ว และคาดกันว่ากว่าที่เขาจะกลับมาลงเล่นได้เร็วที่สุดก็ต้องรอจนถึงเดือนมกราคมนี้เลย

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจใส่ชื่อเขาอยู่ในกลุ่มนักเตะที่ถูกปล่อยตัวออกจากทีมที่มีการแจ้งไปยัง พรีเมียร์ลีก เมื่อวันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา เพราะไม่อยากแบกรับค่าเหนื่อยอันมหาศาล ส่งผลให้ อิบราฮิโมวิช จะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์แบบเป็นทางการในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ซึ่งที่ผ่านมาเขาก็ตกเป็นข่าวกับหลายทีมเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีข่าวไปแล้วว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังจะให้ อิบราฮิโมวิช อยู่ฝึกซ้อมกับสโมสรต่อไปได้ในช่วงพักฟื้นจากการผ่าตัดหัวเข่า ซึ่งล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ก็แฉว่าถ้าเกิดแขังวัย 35 ปีฟื้นตัวได้ดี และ "ปีศาจแดง" รู้สึกว่าสามารถใช้งานเขาได้แล้วนั้น อดีตดาวเตะทีมชาติสวีเดนก็จะได้รับสัญญาระยะสั้นๆ เพื่อที่จะได้อยู่กับทีมจนจบฤดูกาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชี้ผีต้องยอมทุ่มตังค์ทำสถิติหากหวังคว้าโมราต้า
    "เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อดังเมืองผู้ดี ระบุแผนการกระชากตัว อัลบาโร่ โมราต้า หอก "ราชันชุดขาว" มาเข้าก๊วน "ปีศาจแดง" ไม่ใช่เรื่องกล้วยๆ เหตุแชมป์ยุโรป 12 สมัย จ้องตาเขม็งเก็งกำไร หวังรีดทรัพย์แบบเนื้อๆ เน้นๆ ไม่ต่ำกว่า 60 ล้านปอนด์ อันจะกลายเป็นการทำลายสถิติค่าตัวแข้งกระทิงแพงสุดในประวัติศาสตร์ไปได้เลยทีเดียว
  • มูพูด6คำมัดใจโมราต้ายอมย้ายซบผี
    สาลิกาลิ้นทอง! สื่อดังเผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมือฉมัง แมนฯ ยูไนเต็ด มัดใจสร้างความเชื่อมั่นกับ อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงลูกหม้อ เรอัล มาดริด ให้ย้ายมาอยู่ในโรงละครแห่งความฝันด้วยการใช้คำพูดกล่อมสตาร์ทีมชาติสเปนแค่ 6 คำเท่านั้น
  • แฟนผีว่าไง!สื่อนอกจัดให้11ตัวจริงซีซั่นหน้า
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ปราการหลัง เบนฟิก้า เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 31 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,395 ล้านบาท) ส่งผลให้ดาวเตะทีมชาติสวีเดน เป็นนักเตะรายแรกที่ "ปีศาจแดง" ดึงมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้
  • 10เรื่องน่ารู้ของ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันว่า บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว วิคเตอร์ ลินเดลอฟ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ เบนฟิก้า เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าค่าตัวของปราการหลังทีมชาติสวีเดนวัย 22 ปี อยู่ที่ 31 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,395 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »