ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กัปตันเลยมั้ย?เผยมูชมเอร์เรร่าเป็นสมองของทีม

กัปตันเลยมั้ย?เผยมูชมเอร์เรร่าเป็นสมองของทีม

Posted 13/06/2017 by siamsport

 

เพ็ตเตอร์ สค็อกส์เลตเท่น นักศึกษาที่ฟัง โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรยายพิเศษที่มหาวิทยาลัยลิสบอน เผย มูรินโญ่ชื่นชม อันเดร เอร์เรร่า มาก ยกย่องเป็นนักเตะที่มีไหวพริบ และฉลาดที่สุด รับมือสถานการณ์ต่างๆ ในสนามได้อย่างดีเยี่ยม ถึงขนาดเปลี่ยนแปลงคำสั่งของเขาในเกมยูโรป้า ลีก รอบชิงฯ กับ อาแจ็กซ์ ที่นำไปสู่ประตู 2-0 ที่พอรู้เหตุผลทำเอาด่าไม่ลง ต้องเปลี่ยนเป็นชมแทน

มูรินโญ่ ไปบรรยายพิเศษที่มหาวิทยาลัยลิสบอน หัวข้อ "ผู้นำ และการสื่อสาร" และ "จากนักวิเคราะห์เกมสู่การจัดการทีมในสนาม" โดยจากข้อความของ สค็อกส์เลตเท่น บอกว่า มูรินโญ่ ชื่นชม เอร์เรร่า เป็นอย่างยิ่งว่าเป็นนักเตะมันสมอง ทำทุกอย่างมีเหตุผล ไม่เว้นแม้กระทั่งการขัดคำสั่งเขาในเกมยูโรป้า ลีก ในจังหวะที่นำไปสู่การได้ประตูนำ 2-0 ของ เฮนริค มคิทาร์ยาน ในนาที 48

จากข้อความระบุว่า มูรินโญ่ บอกว่าเขากำหนดหน้าที่ให้นักเตะแต่ละคนรับผิดชอบ และหน้าที่ของ มคิทาร์ยาน เวลาทีมได้ลูกเตะมุมคือต้องยืนนอกเขตโทษ รอรับมือคู่แข่งที่อาจฉวยโอกาสโต้กลับเร็ว ส่วน เอร์เรร่า มีหน้าที่พาตัวเองไปอยู่ในกรอบเขตโทษ แต่ปรากฎว่าในจังหวะได้ประตู 2-0 นั้น ขณะที่ มิคกี้ กำลังวิ่งไปประจำการตามหน้าที่ เอร์เรร่า กลับตะโกนสั่งให้วิ่งกลับไปอยู่ในเขตโทษ ส่วนตัวเองจะรอตัดเกมคู่แข่งแทน

"มูรินโญ่พูดถึงเอร์เรร่าเยอะมาก บอกว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ฉลาดที่สุดที่เขาเคยทำงานด้วย เอร์เรร่าหยุด มคิทาร์ยาน ไว้และให้กลับไปอยู่หน้าประตูคู่แข่ง ขณะที่ เอร์เรร่าดูแลพื้นที่นอกเขตโทษ มูรินโญ่บอกว่าเขาโมโหมาก และบอกตัวเองว่า- นี่มันอะไรวะเนี่ย ?"

"มันกลายเป็นเอร์เรร่าที่รับผิดชอบในสถานการณ์นั้น มคิทาร์ยานมีใบเหลืองติดตัวอยู่ ถ้าหากอาแจ็กซ์โต้กลับเร็วขึ้นมา แล้วมคิทาร์ยานไปทำฟาวล์ เขาจะโดนไล่ออก มูรินโญ่บอกว่าเขาปลื้มใจมากที่มีนักเตะที่สามารถควบคุมสถานการณ์ต่างๆ ได้ด้วยตัวเอง และปรับเปลี่ยนได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยากรุ่งเชื่อพี่!โด้แนะมาร์ตินส์ซบผีดีกว่าบาร์ซ่า
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงเรอัล มาดริด เป็นข่าวเอ่ยปากให้คำแนะนำกับ เกลสัน มาร์ตินส์ มิดฟิลด์รุ่นน้องทีมชาติโปรตุเกสของสปอร์ติ้ง ลิสบอน ว่าให้ลืมการที่จะย้ายไปค้าเเข้งที่บาร์เซโลน่าลงเสีย และย้ายซบแมนฯ ยูไนเต็ดจะไปได้สวยมากกว่า
  • รายต่อไป!ผีตั้งเป้ากระชากฟาบินโญ่เสริมทัพ
    สื่ออ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งกระชาก ฟาบินโญ่ กองหลังสารพัดประโยชน์ของ โมนาโก ช่วงหน้าร้อนนี้ หลัง "เร้ด เดวิลส์" เพิ่งประกาศคว้าตัว วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลังชาวสวิดิชของ เบนฟิก้า
  • เร้ดอาร์มี่ลุ้น!ผีรอให้สัญญาอิบราหากฟื้นตัวดี
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะให้สัญญาระยะเวลาสั้นๆ กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ถ้าหากเขาฟื้นตัวได้ดี โดยตอนนี้ "ปีศาจแดง" ก็อนุญาตให้แข้งวัย 35 ปี อยู่ซ้อมกับทีมต่อไปก่อนได้
  • ชี้ผีต้องยอมทุ่มตังค์ทำสถิติหากหวังคว้าโมราต้า
    "เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อดังเมืองผู้ดี ระบุแผนการกระชากตัว อัลบาโร่ โมราต้า หอก "ราชันชุดขาว" มาเข้าก๊วน "ปีศาจแดง" ไม่ใช่เรื่องกล้วยๆ เหตุแชมป์ยุโรป 12 สมัย จ้องตาเขม็งเก็งกำไร หวังรีดทรัพย์แบบเนื้อๆ เน้นๆ ไม่ต่ำกว่า 60 ล้านปอนด์ อันจะกลายเป็นการทำลายสถิติค่าตัวแข้งกระทิงแพงสุดในประวัติศาสตร์ไปได้เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »