ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิโตรวิช รับอนาคตกับนิวฯยังไม่ชัวร์

มิโตรวิช รับอนาคตกับนิวฯยังไม่ชัวร์

Posted 14/06/2017 by siamsport


อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช หัวหอกร่างใหญ่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ระบุอนาคตของตัวเองกับทีมยังคงไร้ความแน่นอน แย้มพร้อมย้ายทีม หากมีข้อเสนอที่โดนใจเข้ามา

 อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช กองหน้าเลือดเซิร์บของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรลูกหนังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า อนาคตการค้าแข้งในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ของตนยังคงเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน และอาจจะไม่ได้อยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

หัวหอกทีมชาติเซอร์เบียวัย 22 ปี คว้าแชมป์ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ กับ "สาลิกาดง" เมื่อฤดูกาล 2016-17 ที่ผ่านมา และได้เลื่อนชั้นขึ้นสู่เวที พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า ทว่าฤดูกาลดังกล่าวเจ้าตัวทำได้แค่ 4 ประตูเท่านั้น และก็เชื่อกันว่า ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล พร้อมที่จะขาย มิโตรวิช พ้นทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ อดีตแข้ง อันเดอร์เลทช์ ยังมีความสุขที่จะอยู่ช่วยทีมต่อไปก็ตาม

"ผมไม่รู้อะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับอนาคตของผม ผมได้ยินมาบ้างเกี่ยวกับข่าวจากสโมสรอื่น แต่ตอนนี้ผมอยากจะพักมากกว่า ผมอยากจะเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับฤดูกาลหน้า เดี๋ยวเราก็จะได้รู้กัน หากมีข้อเสนอดีๆ เข้ามาหาผม และเป็นข้อเสนอที่ดีสำหรับสโมสรด้วย เราก็จะมาคุยกัน แต่ถ้ามันไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมก็ยังเป็นผู้เล่นของ นิวคาสเซิ่ล ต่อไป ผมยังเหลือสัญญากับที่นี่สามปี" มิโตรวิช กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัปตันเลยมั้ย?เผยมูชมเอร์เรร่าเป็นสมองของทีม
    เพ็ตเตอร์ สค็อกส์เลตเท่น นักศึกษาที่ฟัง โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรยายพิเศษที่มหาวิทยาลัยลิสบอน เผย มูรินโญ่ชื่นชม อันเดร เอร์เรร่า มาก ยกย่องเป็นนักเตะที่มีไหวพริบ และฉลาดที่สุด รับมือสถานการณ์ต่างๆ ในสนามได้อย่างดีเยี่ยม ถึงขนาดเปลี่ยนแปลงคำสั่งของเขาในเกมยูโรป้า ลีก รอบชิงฯ กับ อาแจ็กซ์ ที่นำไปสู่ประตู 2-0 ที่พอรู้เหตุผลทำเอาด่าไม่ลง ต้องเปลี่ยนเป็นชมแทน
  • อยากรุ่งเชื่อพี่!โด้แนะมาร์ตินส์ซบผีดีกว่าบาร์ซ่า
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงเรอัล มาดริด เป็นข่าวเอ่ยปากให้คำแนะนำกับ เกลสัน มาร์ตินส์ มิดฟิลด์รุ่นน้องทีมชาติโปรตุเกสของสปอร์ติ้ง ลิสบอน ว่าให้ลืมการที่จะย้ายไปค้าเเข้งที่บาร์เซโลน่าลงเสีย และย้ายซบแมนฯ ยูไนเต็ดจะไปได้สวยมากกว่า
  • รายต่อไป!ผีตั้งเป้ากระชากฟาบินโญ่เสริมทัพ
    สื่ออ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งกระชาก ฟาบินโญ่ กองหลังสารพัดประโยชน์ของ โมนาโก ช่วงหน้าร้อนนี้ หลัง "เร้ด เดวิลส์" เพิ่งประกาศคว้าตัว วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลังชาวสวิดิชของ เบนฟิก้า
  • เร้ดอาร์มี่ลุ้น!ผีรอให้สัญญาอิบราหากฟื้นตัวดี
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะให้สัญญาระยะเวลาสั้นๆ กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ถ้าหากเขาฟื้นตัวได้ดี โดยตอนนี้ "ปีศาจแดง" ก็อนุญาตให้แข้งวัย 35 ปี อยู่ซ้อมกับทีมต่อไปก่อนได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »