ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เด็กผีเฮ!ปีศาจแดงเซ็นลินเดเลิฟเรียบร้อย

เด็กผีเฮ!ปีศาจแดงเซ็นลินเดเลิฟเรียบร้อย

Posted 15/06/2017 by siamsport



"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการกระชากตัว วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ปราการหลังเนื้อหอม มาจาก เบนฟิก้า เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ได้คว้าตัว วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งชาวสวีดิช มาจาก เบนฟิก้า สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมร่า ลีกา โปรตุเกส เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 4 ปี พร้อมออปชั่นเซ็นเพิ่มอีก 1 ปี

สำหรับค่าตัวการย้ายทีมครั้งนี้อยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) โดย ปราการหลังทีมชาติสวีเดนวัย 22 ปี ถือเป็นการเสริมทัพรายแรกของ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวเกี่ยวโยงมาตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม

ทั้งนี้ เมื่อฤดูกาล 2016-17 ที่ผ่านมา ลินเดเลิฟ ลงเล่นให้ "เหยี่ยวลิสบอน" ทั้งสิ้น 47 นัด ทำได้ 1 ประตู


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อลุยลีกลุงแซม !อิบรา เริ่มคุยแกแล็กซี่แล้ว
    สื่อดังปูด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้คุยกับตัวแทนของ ลอส แองเจลิส แกแล็กซี่ แล้ว หลังจากที่ตอนนี้ทีมดังกล่าวมีที่ว่างสำหรับการคว้าแข้งดังมาอยู่ในทีม
  • มิโตรวิช รับอนาคตกับนิวฯยังไม่ชัวร์
    อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช หัวหอกร่างใหญ่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ระบุอนาคตของตัวเองกับทีมยังคงไร้ความแน่นอน แย้มพร้อมย้ายทีม หากมีข้อเสนอที่โดนใจเข้ามา
  • กัปตันเลยมั้ย?เผยมูชมเอร์เรร่าเป็นสมองของทีม
    เพ็ตเตอร์ สค็อกส์เลตเท่น นักศึกษาที่ฟัง โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรยายพิเศษที่มหาวิทยาลัยลิสบอน เผย มูรินโญ่ชื่นชม อันเดร เอร์เรร่า มาก ยกย่องเป็นนักเตะที่มีไหวพริบ และฉลาดที่สุด รับมือสถานการณ์ต่างๆ ในสนามได้อย่างดีเยี่ยม ถึงขนาดเปลี่ยนแปลงคำสั่งของเขาในเกมยูโรป้า ลีก รอบชิงฯ กับ อาแจ็กซ์ ที่นำไปสู่ประตู 2-0 ที่พอรู้เหตุผลทำเอาด่าไม่ลง ต้องเปลี่ยนเป็นชมแทน
  • อยากรุ่งเชื่อพี่!โด้แนะมาร์ตินส์ซบผีดีกว่าบาร์ซ่า
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงเรอัล มาดริด เป็นข่าวเอ่ยปากให้คำแนะนำกับ เกลสัน มาร์ตินส์ มิดฟิลด์รุ่นน้องทีมชาติโปรตุเกสของสปอร์ติ้ง ลิสบอน ว่าให้ลืมการที่จะย้ายไปค้าเเข้งที่บาร์เซโลน่าลงเสีย และย้ายซบแมนฯ ยูไนเต็ดจะไปได้สวยมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »