ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 8สโมสรร่วมแถลงความพร้อมเปิดเลกสองไทยลีก

8สโมสรร่วมแถลงความพร้อมเปิดเลกสองไทยลีก

Posted 16/06/2017 by siamsport

 แถลงความพร้อมของทีมต่างๆ ก่อนหวดประเดิมเลกสองโปลิศ เทโร เอฟซี จะขาด 3 แข้งรับมือนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่กำลังคึกคักกระหายชัย หลัง เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว เซนเตอร์ตัวเก่งติดทีมชาติไทย ด้านคู่ชลบุรีฟัดพัทยา ต่างลั่นมีความพร้อม ซึ่งเจ้าถิ่นประกาศจะขอถอนแค้นจากเลกแรกให้ได้ ฝั่งสุพรรณบุรี เอฟซี รอเช็ก 2 แข้งรับมือการท่าเรือ เอฟซี ที่มาแบบฟูลทีม และสุดท้าย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่หวั่น ไร้ ''เจ'' พร้อมจัดเต็มทีม เดินหน้าเก็บชัย ขณะที่เจ้าถิ่นก็ลั่นพร้อม แม้ คัพฟ้า บุญมาตุ่น และ ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด ยังต้องเช็กฟิต และประกาศไม่หวั่นขอสามแต้มเช่นกัน

ที่ห้องแถลงข่าวสนามราชมังคลากีฬาสถาน ทางสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย จัดแถลงข่าว "มีต เดอะ เพรส" ความพร้อมของบรรดาทีมจากศึกโตโยต้า ไทยลีก 1 นัดที่ 18 หรือนัดแรกของเลกสอง ประจำวันเสาร์ที่ 17 และอาทิตย์ที่ 18 มิ.ย.  60 โดยมีทาง พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาฯ และโฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และ เอกพล พลนาวี หัวหน้าฝ่ายจัดการแข่งขันสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เป็นตัวแทนสมาคม ร่วมแถลงพร้อมด้วยตัวแทน 8 สโมสร ประกอบด้วย ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีมโปลิศ เทโร เอฟซี, ม.ล.โอรัส เทวกุล ผจก.ทั่วไปทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี, จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายการตลาดและสื่อสารทีมชลบุรี เอฟซี, สุภัทร อ้นทอง ผช.ผู้ฝึกสอนพัทยา ยูไนเต็ด, สถาพร วาจาขำ ผช.ผู้ฝึกสอนสุพรรณบุรี เอฟซี, ส.อ. วีรยุทธ์ บินอับดุลเลาะมาน ผช.ผู้ฝึกสอนการท่าเรือ เอฟซี, เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผจก.ทีมสุโขทัย เอฟซี และสันติ ไชยเผือก ผช.ผู้ฝึกสอนเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 

เทโรขาด 3 รับมือโคราชคึกคัก

มาถึงการแถลงความพร้อมของทีมต่างๆ ที่จะลงทำการแข่งขันคู่แรกโปลิศ เทโร เอฟซี พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทาง ผจก.ทีมโปลิศ เทโร เอฟซี กล่าวว่า เกมนี้เราจะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของตัวกุนซือ ผู้เล่นนัดนี้ ธนะศักดิ์ ศรีใส กองหลัง กับ เสกสิทธิ์ ศรีใส มิดฟิลด์ติดโทษแบน รวมถึง วิชาญ นันทะศรี หายเจ็บแล้ว แต่ยังไม่น่าพร้อมลงสนาม แต่เราก็ได้เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ และเกมนี้เล่นในบ้านก็หวังที่จะเก็บชัยชนะให้ได้ ตอนนี้มีการเสริมผู้เล่นที่เป็นดาวรุ่งเข้ามาหลายคนเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเอาไว้ปีหน้าด้วย ด้านม.ล.โอรัส เทวกุล ผจก.ทั่วไปทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เผยถึงความพร้อมของทีมว่า ตอนนี้ทุกคนมีความพร้อมและกระหายหลังจากที่เซนเตอร์ของเราคือ เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ไปติดทีมชาติ เพื่อนๆ ก็หวังจะได้รับโอกาสนั้นบ้างจึงตื่นตัวกันเป็นพิเศษ การไปเยือนรับเป็นงานหนักมาก แต่แน่นอน สปิริตที่ดี เราได้ เปาโล รันเชล กองหน้ามาเสริมและพร้อมลงสนาม เราก็หวังว่าจะมีแต้มกลับบ้าน   


ชลบุรีพร้อมขอถอนแค้นพัทยา

ถัดมาเกมระหว่างชลบุรี เอฟซี พบ พัทยา ยูไนเต็ด เกมนี้ทาง จีระศักดิ์  โจมทอง ผอ.ฝ่ายการตลาดและสื่อสารทีมชลบุรี เผยความพร้อมว่า สำหรับเรานั้นหวังที่จะเกาะกลุ่มอันดับท็อปโฟร์ หรือไฟว์ไปเรื่อยๆ ฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ เกมนี้เรื่องตัวผู้เล่นก็ถือว่าพร้อมเล่นในบ้าน ซึ่งภาพจากการไปเยือนที่เราแพ้พัทยายังหลอนอยู่ว่าแพ้ได้อย่างไร ทำให้เกมนี้ก็ขอสามแต้มคืน ด้าน สุภัทร อ้นทอง ผช.ผู้ฝึกสอนพัทยา ยูไนเต็ด ได้กล่าวถึงเกมนี้ว่า  เราจะเล่นไม่ประมาท รัดกุมที่สุด เพราะชลบุรีเป็นทีมที่ดี ได้เล่นในบ้านด้วย ช่วงพักเบรกเราซ้อมแท็กติกมาอย่างดี ทั้งเกมรับและเกมรุก สถานการณ์เรายังไม่ปลอดภัยหากชนะ 1-2 นัด น่าจะดีขึ้น เกมนี้เราก็พร้อมเต็มที่ และเสียผู้เล่นออกไปแค่รายเดียวคือ ชัยวัฒน์ บุราณ ทำให้สมดุลทีมยังดีอยู่ ดังนั้นนัดนี้ขออย่างน้อยไปแบ่งแต้มก็น่าพอใจ


สุพรรณฯ เช็กมาร์เซโล่-ณภัทรรับท่าเรือฟูล   

มาที่คู่ สุพรรณบุรี เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี ทาง สถาพร วาจาขำ ผช.ผู้ฝึกสอนสุพรรณบุรี เอฟซี กล่าวถึงความพร้อมว่า เรามีการเปลี่ยนแปลงมาเป็นอเดบาโย่ แต่ก็ไม่ได้เปลี่ยนจากตอนโค้ชโย่งมากนัก ช่วงพักเราแก้ไขเกมรับให้ดีขึ้น เกมนี้เรามีความพร้อม นัดนี้มาร์เซโล่ กองหลัง กับ ณภัทร ธำรงศุภกร กองหน้า ที่เจ็บต้องเช็กความฟิตก่อนว่าพร้อมลงสนามหรือไม่ เป้าหมายของเราทำเต็มที่เปิดเลกสองก็หวัง 3 แต้ม ด้าน ส.อ.วีรยุทธ์ บินอับดุลเลาะมาน ผช.ผู้ฝึกสอนการท่าเรือ เอฟซี กล่าวถึงความพร้อมว่า เราชนะในบ้านมา เกมนี้ไปเยือนเราก็หวังที่จะบุกไปชนะอีกครั้ง หรือมีแต้ม เรื่องความพร้อมทุกคนพร้อมลงสนาม ไม่เจ็บและแบน"


กิเลนลั่น 3 แต้มเยือนสุโขทัยเช็กฟิต 2 ราย

เกมต่อมาระหว่างสุโขทัย เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทาง เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผจก.ทีมสุโขทัย เอฟซี เผย คัพฟ้า บุญมาตุ่น และ ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด ยังต้องเช็กความพร้อมในเกมนี้ เแต่เราเชื่อว่าการฝึกซ้อมและการเตรียมทีมในช่วงพักที่ผ่านมาก็พร้อมรับมืออย่างเต็มที่ แม้ว่าเมืองทองจะปรับมากน้อยแค่ไหนก็ตาม เล่นในบ้านตั๋ว 8,000 กว่าขายไปหมดแล้ว เราต้องการชนะให้ได้เพื่อเส้นทางอยู่รอดของเราด้วย ส่วน สันติ ไชยเผือก ผช.ผู้ฝึกสอนเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวถึงเกมนี้ว่า ทุกคนจะเข้ามาสู่เกมทั้งหมดแล้ว ทาง "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน จะกลับมาจากอบรมทันในเกมนี้พอดี ที่ผ่านมาก็มีการพูดคุยเรื่องการฝึกซ้อมมาตลอด เรื่องตัวผู้เล่นที่เราเสริมเข้ามาก็พร้อมลงสนามทุกราย ก็คงต้องอยู่ที่ว่าจะจัดทัพเช่นไร การไม่มี "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไม่มีปัญหา มีผู้เล่นที่จะทดแทนอยู่แล้ว เราไปเยือนเหมือนเริ่มนับหนึ่งใหม่ ดังนั้นการไปเยือนเราต้องการ 3 แต้มแน่นอนในนัดนี้

 

18 ทีมพร้อมหวดประเดิมเลกสอง

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันวันเสาร์ที่ 17 มิ.ย. 60 ที่สนามมิตรผล สเตเดี้ยม เวลา 17.45 น. ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด (ทรูสปอร์ต 2), สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี  เวลา 18.00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี (ทรูสปอร์ต 6), สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบ พัทยา ยูไนเต็ด (ทรูสปอร์ตเอชดี 3), สนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ราชนาวี (ทรูโฟร์ยู /ทรูสปอร์ตเอชดี 2), สนามลีโอ สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น. บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ ซุปเปอร์ พาวเวอร์ (ทรูสปอร์ต 2) วันอาทิตย์ที่ 18 มิ.ย. 60 สนามทรูสเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี (ทรูวิชั่นส์ สปอร์ต เอชดี 3), สนามบุณยะจินดา เวลา 18.00 น. โปลิศ เทโร เอฟซี  พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี (ทรูสปอร์ต 6), สนามศรีนครลำดวน เวลา 19.00 น. ศรีสะเกษ เอฟซี พบ เชียงราย ยูไนเต็ด (ทรูสปอร์ต 2), สนามทะเลหลวง เวลา 19.00 น. สุโขทัย เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด (ทรูโฟร์ยู/ทรูสปอร์ต เอชดี 2)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »