ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่อแล้ว!หงส์ยอมจ่ายแพงหวังปิดดีลซาลาห์

จ่อแล้ว!หงส์ยอมจ่ายแพงหวังปิดดีลซาลาห์

Posted 17/06/2017 by siamsport



ลิเวอร์พูล จ่อคว้า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยอดปีก โรม่า แล้ว หลังตกลงที่จะจ่ายค่าตัวตามที่ "หมาป่าเหลือง-แดง" ต้องการ คาดมูลค่าในการย้ายทีมของสตาร์ทีมชาติอียิปต์ อยู่ที่ราว 45 ล้านยูโร หลังนักเตะโชว์ฟอร์มสุดยอดในซีซั่นที่ผ่านมา

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าใกล้ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่ง "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยอดทีมแห่งอิตาลีแล้ว หลังจากที่พวกเขายอมเพิ่มเงินค่าตัวตามที่ต้นสังกัดนักเตะเรียกร้อง จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา

การย้ายทีมของ ซาลาห์ ยืดเยื้อมานาน แต่ล่าสุดมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะจ่ายเงินตามที่ โรม่า เรียกร้องแล้ว โดยเอเยนต์นักเตะเดินทางมาถึงอังกฤษเพื่อพูดคุยกับ "หงส์แดง" และแหล่งข่าวก็ยืนยันว่า ยอดทีมแห่งแอนฟิลด์พร้อมที่จะทุบคลังสโมสรเพื่อคว้าปีกทีมชาติอียิปต์ร่วมทีม

ซาลาห์ ที่อายุครบ 25 ปีในสัปดาห์นี้ มีฤดูกาลที่ดีที่สุดในอาชีพ เมื่อยิง 19 ประตูให้ โรม่า ถึงแม้ต้องพลาดเล่นไปเกือบ 1 เดือนครึ่งช่วงไปช่วยทีมชาติอียิปต์ ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ที่กาบอง ก็ตาม

ในตอนแรก โรม่า ตั้งราคา ซาลาห์ เอาไว้สูงถึง 50 ล้านยูโร (1,950 ล้านบาท) และได้บอกปัดข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล ที่ยื่นซื้อในราคา 28.5 ล้านปอนด์ (1,282.5 ล้านบาท) เนื่องจากพวกเขาต้องการค่าตัวราว 35-40 ล้านปอนด์ (1,575-1,800 ล้านบาท)

ล่าสุดแหล่งข่าวยืนยันว่า ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอใหม่จำนวน 45 ล้านยูโร (1,755 ล้านบาท) ก่อนที่จะมีการตกลงสัญญาส่วนตัวกับนักเตะและตรวจร่างกายกันต่อไป โดย ซาลาห์ ถือเป็น 1 ใน 8 นักเตะของ 5 ลีกใหญ่ยุโรปที่ทั้งยิงและแอสซิสต์ถึง 2 หลักในฤดูกาลที่ผ่านมา






ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือหวังถอนทุนคืน100ล้านปอนด์ปล่อยแข้งส่วนเกิน
    เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์อังกฤษ ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาดหวังว่าจะโกยรายรับเข้าสโมสรได้กว่า 100 ล้านปอนด์ (ราว 4500 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการปล่อยขายนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช ซึ่งคาดว่าจะมีอย่างน้อย 7 คนด้วยกัน
  • แฟนสิงห์ลุ้น! ปัจจัยเหล่านี้ จะทำให้ คอนเต้ ชิ่งซัมเมอร์
    แฟนบอลเชลซีเจอข่าวทำใจแป้ว เมื่อมีรายงานว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ยอดกุนซือชาวอิตาเลียน อาจตัดสินใจอำลาสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากไม่พอใจแนวทางการบริหารสโมสรของ โรมัน อบราโมวิช และตัวเขาต้องการคุมอำนาจในส่วนอื่นๆ ให้มากขึ้นกว่าเดิม ถ้า "สิงโตน้ำเงินคราม" ไม่ตอบสนอง เป็นอันแยกทาง
  • คอนเต้ยืนกรานโละคอสต้าแม้บอร์ดสิงห์อยากเก็บไว้
    แคมป์ภายใน เชลซี ท่าจะยังไม่สงบลงง่ายๆ เสียแล้ว เมื่อสื่อดังเผย แม้บอร์ดบริหาร "สิงห์บลูส์" จะอยากเก็บ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าขาลุยไว้ต่อไป แต่ อันโตนิโอ คอนเต้ ยืนยันกระต่ายขาเดียวอยากให้โละดาวยิงทีมชาติสเปน พ้น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก่อนเก็บตัวลุยปรีซีซั่นต้นเดือนหน้า
  • เผยตัวเลขผีต้องจ่ายแพกเกจรวมหากหวังซิวโมราต้า
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจคิดหนักกับการกระชาก อัลบาโร่ โมราต้า มาล่าตาข่ายในซีซั่นหน้า หลังอาจต้องทุ่มเม็ดเงินรวมมหาศาลถึง 180 ล้านปอนด์ โดยแบ่งเป็นค่าเหนื่อยที่ต้องประเคนให้แข้งชาวสเปนในสัญญา 5 ปี และค่าตัวที่ต้องจ่ายให้ เรอัล มาดริด อย่างละครึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »