ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปาแป็งชี้โตลิสโซ่เล่นเหมือนโครส

ปาแป็งชี้โตลิสโซ่เล่นเหมือนโครส

Posted 18/06/2017 by siamsport

ฌอง-ปิแอร์ ปาแป็ง อดีตยอดดาวยิงฝรั่งเศส ชี้ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ กองกลางตัวใหม่ บาเยิร์น มิวนิค สไตล์คล้าย โทนี่ โครส สตาร์ทีมชาติเยอรมัน และเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีของ "เสือใต้" แต่เตือนรุ่นน้องจำเป็นต้องปรับตัวกับถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เพื่อประสบความสำเร็จ

ฌอง-ปิแอร์ ปาแป็ง อดีตยอดหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ มิดฟิลด์ตัวใหม่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา มีสไตล์การเล่นที่เหมือนกับ โทนี่ โครส กองกลางทีมชาติเยอรมัน และจะพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีของทีม

โตลิสโซ่ เพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปี ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง ยอดทีมแห่งฝรั่งเศส มาร่วมทัพ บาเยิร์น ด้วยค่าตัว 41.5 ล้านยูโร (1,618 ล้านบาท) และ ปาแป็ง ที่เคยค้าแข้งกับ "เสือใต้" ช่วงปี 1994-1996 ก็ออกมายกย่องแข้งวัย 22 ปีอย่างเต็มที่ และเชื่อว่าดาวเตะรุ่นน้องจะประสบความสำเร็จในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า

"โตลิสโซ่ เหมือนกับ โครส เมื่อพูดถึงเรื่องสไตล์การเล่นของเขา เขาสามารถป้องกัน สามารถเล่นเกมรุก และแข็งแกร่งกับการเล่นมิดฟิลด์ นอกจากนี้ เขายังมีเทคนิคยอดเยี่ยม อันตรายหน้าปากประตู และสามารถสร้างสรรค์เกม"

"มันสำคัญสำหรับเขาที่ต้องเข้าใจปรัชญาของ บาเยิร์น และรับฟังคำแนะนำของนักเตะรุ่นพี่รอบตัวเขา และมันก็สำคัญที่ต้องเรียนรู้เรื่องภาษา มันเป็นเรื่องดีที่ได้รู้ว่านักเตะอย่าง ฟร้องค์ ริเบรี่ พูดเยอรมันได้ดีแค่ไหน" ปาแป็ง กล่าว

สำหรับ โตลิสโซ่ ลงเล่น 160 นัด และยิง 29 ประตูให้กับ ลียง รวมทั้งติดทีมชาติฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือยืนยันหงส์-ตราหมี-นาโปลีร่วมหวดออดี้คัพ
    ศึก ออดี้ คัพ 2017 ได้ 4 ทีมเข้าร่วมชิงชัยครบแล้ว หลัง บาเยิร์น ยืนยันเตรียมดวลกับ ลิเวอร์พูล ขณะที่ แอต.มาดริด พบ นาโปลี โดยผู้ชนะจะผ่านเข้าไปดวลกันในรอบชิงชนะเลิศเพื่อหาแชมป์ ในวันที่ 2 สิงหาคมต่อไป
  • ถึงเวลา!ร็อบเบนรับอาจแขวนสตั๊ดปีหน้า
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกวัยเก๋าชาวดัตช์ ยอมรับอาจตัดสินใจเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพเมื่อหมดสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ช่วงหน้าร้อนปีหน้าก็เป็นได้ บอกรู้ตัวดีคงเหลือเวลาค้าแข้งอีกไม่นานแล้ว พร้อมจะกลับไปอยู่บ้านเกิดแน่นอนถ้าแขวนเกือก
  • เสร็จพี่เสือ!บาเยิร์นซิวโตลิสโซ่เรียบร้อย
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ปิดดีลกระชากตัว โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ มิดฟิลด์คนเก่ง มาจาก โอลิมปิก ลียง เรียบร้อย เจ้าตัวเปิดใจแฮปปี้สุดๆ ที่ได้มาอยู่กับสุดยอดสโมสรแห่งหนึ่งในยุโรป
  • พี่เสือจัดหนักทุ่มค่าเหนื่อยก้อนโตล่ออเล็กซิส
    อาร์เซน่อล ยังต้องลุ้นเรื่องอนาคตของ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงสายขยันด้วยใจระทึกต่อไป เมื่อ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมจัดหนักคว้าแข้งทีมชาติชิลี มาล่าตาข่ายในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ด้วยการประเคนค่าเหนื่อยถึง 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »