ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดิมัตเตโอเชื่อสิงห์ต้องคิดถึงเทอร์รี่

ดิมัตเตโอเชื่อสิงห์ต้องคิดถึงเทอร์รี่

Posted 20/06/2017 by siamsport



โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ อดีตกุนซือ เชลซี มั่นใจ "สิงห์บลูส์" คงคิดถึงอิทธิพลของ จอห์น เทอร์รี่ ตำนานเซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง หลังนักเตะโบกมือลาทีมแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมชี้การจะหาผู้นำแบบ "เจที" ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ และคงต้องใช้เวลานานพอสมควร

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน เชื่อ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะต้องคิดถึง จอห์น เทอร์รี่ อดีตกัปตันทีมมากประสบการณ์ หลังเจ้าตัวประกาศโบกมือลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อจบฤดูกาล 2016-17

เซนเตอร์ฮาล์ฟ วัย 36 ปี กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากจบอาชีพนักเตะ 22 ปีกับ "สิงห์บลูส์" เรียบร้อยแล้ว โดยตอนนี้มีรายงานออกมาอย่างต่อเนื่องจากหลายสโมสรในลีกเมืองผู้ดี แสดงความสนใจอยากเซ็นสัญญากับ อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษรายนี้

ดิ มัตเตโอ ซึ่งเคยกุมบังเหียน เชลซี คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเอฟเอ คัพ เมื่อซีซั่น 2011–12 กล่าวยกย่อง "เจที" ในฐานะผู้นำทั้งในสนามและในห้องแต่งตัว พร้อมยอมรับว่าจะมีนักเตะ "สิงโตน้ำเงินคราม" คนไหนที่จะมาทดแทนการขาดหายไปของ เทอร์รี่ ได้

"เขาเป็นผู้นำในห้องแต่งตัว มีนักเตะหลายคนที่ยึดเขาเป็นต้นแบบ โดยเฉพาะบรรดานักเตะหน้าใหม่ เขาเป็นตัวแทนความรู้สึกที่แท้จริงของเชลซี มันคงต้องใช้เวลาสักพักใหญ่ๆ สำหรับใครสักคนที่จะก้าวขึ้นมา และแบกรับหน้าที่นี้ ผมไม่มั่นใจว่าจะมีใครที่จะทำแบบนี้ได้ แต่แน่นอนว่าการรับหน้าที่เป็นกัปตันทีม เป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ สำหรับทีม" ดิ มัตเตโอ ระบุ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สู้แล้วไม่มีโอกาส!คอสต้ารับซัมเมอร์นี้ลาสิงห์แน่นอน
    ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกร่างใหญ่ เชลซี ประกาศชัด ช่วงซัมเมอร์นี้ตนจะย้ายทีมแน่นอน พร้อมโวมีหลายสโมสรที่อยากได้ตนไปร่วมก๊วน
  • 5 เหตุผลลูกากูควรหวนคืนรังสิงห์
    โรเมลู ลูกากู กองหน้า เอฟเวอร์ตัน มีแนวโน้มที่จะได้กลับมาค้าแข้งให้ เชลซี อีกรอบในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวแย้มว่า มีต้นสังกัดใหม่อยู่ในใจแล้ว ซึ่งไม่น่าจะพ้นกับการกลับไปประจำการตำแหน่งหัวหอกที่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แทน ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงทีมชาติสเปน ที่หมดอนาคตกับทีมแล้ว
  • หาทีมใหม่!คอสต้าเผยคอนเต้ประกาศตัดหางแล้ว
    ดิเอโก้ คอสต้า หัวหอกเชลซี เผยว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ส่งข้อความบอกว่าตัวเขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมฤดูกาล 2017-18 อีกต่อไปแล้วทำให้ต้องมองหาต้นสังกัดใหม่
  • รวมเป้าหมายเสริมทัพของทั้ง20ทีมในพรีเมียร์ลีก
    ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์เริ่มขยับตัวกันแล้ว และมีบางทีมใน พรีเมียร์ลีก ได้ผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพเรียบร้อย ขณะที่ "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อผู้ดีได้รวบรวมรายชื่อผู้เล่นที่ตกเป็นข่าวกับทั้ง 20 ทีม และที่เซ็นสัญญาเรียบร้อยออกมาดังนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »