ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเป่าปาก!ฟีฟ่าตัดสินไม่ผิดกรณีซื้อป็อกบา

ผีเป่าปาก!ฟีฟ่าตัดสินไม่ผิดกรณีซื้อป็อกบา

Posted 21/06/2017 by siamsport

 

ฟีฟ่า ระบุเอง จะไม่ดำเนินมาตรการทางวินัยใดๆ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในกรณีที่พวกเขาตั้งข้อสงสัยว่าอาจมีการทำเรื่องผิดกฎตอนที่ ปอล ป็อกบา ย้ายจาก ยูเวนตุส มาซบตัก "ปีศาจแดง" สวนทางกับ "เบียงโคเนรี่" ที่จะต้องโดนดำเนินมาตรการทางวินัย

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ประกาศว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่โดนดำเนินมาตรการทางวินัยใดๆ ทั้งนั้น เกี่ยวกับกรณีการซื้อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสมาจาก ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ป็อกบา ย้ายจาก ยูเวนตุส มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลกที่ 89.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,018.5 ล้านบาท) แต่ ฟีฟ่า มองว่าการย้ายทีมในครั้งนี้อาจมีเรื่องไม่ชอบมาพากลอยู่ด้วย โดยเฉพาะในรายของ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของดาวเตะเลือดน้ำหอมที่ว่ากันว่าเขาได้เงินส่วนแบ่งจากการทำข้อตกลงครั้งนี้ถึง 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท)

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ฟีฟ่า ทำการสอบสวนการย้ายทีมครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด เบาใจได้แล้ว เพราะองค์กรลูกหนังโลกบอกเองว่าพวกเขาไม่ได้ทำผิดใดๆ ตรงข้ามกับ ยูเวนตุส ที่จะโดนดำเนินมาตรการทางวินัย

"เรายืนยันได้ว่ามันไม่ได้มัการดำเนินมาตรการทางวินัยใดๆ ทั้งนั้นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในขณะเดียวกัน เราบอกได้ว่ามันมีการดำเนินมาตรการทางวินัยกับ ยูเวนตุส ฟุตบอล คลับ ซึ่งเราไม่สามารถแสดงความเห็นเพิ่มเติมในกรณีนี้ได้ หลังจากที่ตอนนี้เรายังคงดำเนินกระบวนการต่างๆ อยู่" ฟีฟ่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีแดงตกลงซิว ทาลิสก้า จากเบนฟิก้า
    สื่อดังแดนไก่งวงระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ อันแดร์สัน ทาลิสก้า มิดฟิลด์ เบนฟิก้า ได้เรียบร้อย แต่คาด "เหยี่ยวลิสบอน" ไม่อยากขายขาด
  • จำกันได้มั้ย!25เหตุการณ์เด็ดครบ25ปีพรีเมียร์ฯ
    ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผ่านมาครบรอบ 25 ปี เป็นที่เรียบร้อย นับตั้งแต่เปลี่ยนชื่อจาก ดิวิชั่น 1 เมื่อปี 1992 และทาง "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อผู้ดีได้รวบรวม 25 เหตุการณ์ที่น่าจดจำไว้ดังนี้
  • เอาจริงดิ!มูทำฮืฮาตั้งเป้าซิวฮาร์ทเฝ้าเสาผี
    สื่ออังกฤษตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างเรื่องแปลกใจด้วยการต้องการดึง โจ ฮาร์ท นายด่าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง ดาบิด เด เคอา มือกาว "ปีศาจแดง" มีอนาคตไม่แน่นอนกับต้นสังกัด จากการที่ เรอัล มาดริด จ้องกระชากตัวกลับสเปน
  • ดีลสะท้านโลก!ผีทุ่มมหาศาลเหมาโด้-โมราต้า
    แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมสร้างดีลสะท้านวงการลูกหนังโลกด้วยการทุ่มข้อเสนอเงิดสดมหาศาลบวกด้วย ดาบิด เด เคอา นายด่านทีมชาติสเปนไปให้กับเรอัล มาดริดเพื่อแลกกับ 2 ดาวดังอย่างคริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ อัลบาโร่ โมราต้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »