ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดีลสะท้านโลก!ผีทุ่มมหาศาลเหมาโด้-โมราต้า

ดีลสะท้านโลก!ผีทุ่มมหาศาลเหมาโด้-โมราต้า

Posted 20/06/2017 by siamsport



แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมสร้างดีลสะท้านวงการลูกหนังโลกด้วยการทุ่มข้อเสนอเงิดสดมหาศาลบวกด้วย ดาบิด เด เคอา นายด่านทีมชาติสเปนไปให้กับเรอัล มาดริดเพื่อแลกกับ 2 ดาวดังอย่างคริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ อัลบาโร่ โมราต้า

ก่อนหน้านี้ "อา โบล่า" สื่อแดนฝอยทอง รายงานข่าวว่า กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ตัดสินใจที่จะอำลาถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ซัมเมอร์นี้ และได้แจ้งเรื่องให้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" รับทราบเรียบร้อย พร้อมยืนยันว่าจะไม่เปลี่ยนใจแน่นอน เนื่องจากฉุนขาดที่โดนเจ้าหน้าที่กรมสรรพากรสเปน กล่าวหาว่าโกงภาษีจำนวนถึง 14.7 ล้านยูโร (ประมาณ 573.3 ล้านบาท) ระหว่างปี 2001-2014

ขณะที่ เด เคอา ตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด มานาน และเคยเกือบย้ายไปซบ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ช่วงหน้าร้อนปี 2015 อยู่รอมร่อ แต่ก็ไม่เกิดขึ้น เนื่องจาก "ราชันชุดขาว" ยื่นเอกสารต่อฟุตบอลลีกสเปนไม่ทันเส้นตาย ถึงอย่างนั้นก็ยังติดตามผลงานของอดีตนายด่าน แอตเลติโก มาดริด อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดเดอะ ซัน แท็บลอยด์อังกฤษ รายงานเมื่อวันที่ 19 มิ.ย.ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะยื่นเม็ดเงินเป็นสถิติโลก 183 ล้านปอนด์ (ราว 8,235 ล้านบาท) พ่วงดาบิด เด เคอา ไปให้กับเรอัล มาดริด เพื่อรวบรัดตัดตอน คว้าทั้งโรนัลโด้ กับ โมราต้า มายังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

โดยตัวเลข 183 ล้านปอนด์นั้นยังไม่รวมค่าตัวประเมินของเด เคอา ที่คาดว่าอยู่ที่ 50-60 ล้านปอนด์ ซึ่งถ้านับรวมแล้วจะทำให้ดีลนี้มีมูลค่าถึงประมาณ 243 ล้านปอนด์ (ราว 10,935 ล้านบาท) ทีเดียว

นอกจากนี้''เดอะ ซัน'' ยังระบุด้วยว่า "CR7" ได้บอก จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คู่ใจแล้วว่าให้ทำทุกวิถีทางเพื่อทำให้ย้ายกลับมาสวมชุด "ปีศาจแดง" อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ยังมีรายงานจากฝั่งอิตาลีว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมสู้ไม่ถอยเพื่อให้ได้ตัวโรนัลโด้ไปเล่นที่ฝรั่งเศส โดยพร้อมทุ่มทุกราคาตามที่เรอัล มาดริด เรียกร้อง






ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขยันมาก!รูนเริ่มซ้อมแล้วแม้อนาคตยังไม่แน่นอน
    พีเอ สำนักข่าวของอังกฤษ ระบุ เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้า แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มซ้อมด้วยตัวเองแล้ว ทั้งที่อนาคตของตัวเองยังมืดแปดด้าน แถมยังไม่ถึงโปรแกรมช่วงปรี-ซีซั่นของทีมอีกต่างหาก
  • เนื้อหอมจริง!ไรโอล่าโวมีหลายสโมสรทาบซิวอิบรา
    มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ เวลานี้ "อิบรา" ได้รับการทาบทามจากหลายสโมสร แต่ยันหนึ่งในนั้นไม่มี เอซี มิลาน
  • ดูกันใครแชมป์พรีเมียร์ฯหากเตะ60นาทีตามกฏลดเวลา
    สถิติฟ้องหากมีการปรับลดเวลาแข่งเหลือครึ่งละ 30 นาทีเพื่อป้องกันการถ่วงเวลาในสนาม ตามที่บอร์ดสมาคมฟุตบอลนานาชาติกำลังพิจารณาอยู่ในเวลานี้ ซีซั่นที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล จะผงาดซิวแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดี โดยมี แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี ตามเข้ามาเป็นอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • สื่อผู้ดีตี!ผีจัดออฟชั่นหนักล่าตัว"เจ๊ทโด้"คืนรังเก่า
    แมนฯ ยูไนเต็ด เอาจริงกับภารกิจกระชาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาประจำการแนวนรุก หลังสื่อเผย วางแผนยื่น ดาบิด เด เคอา มือกาวชาวสเปน บวกเม็ดเงินมหาศาลเป็นสถิติโลกให้ เรอัล มาดริด พิจารณา แลกกับการดึงโคตรแข้งชาวโปรตุกีสมาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »