ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เนื้อหอมจริง!ไรโอล่าโวมีหลายสโมสรทาบซิวอิบรา

เนื้อหอมจริง!ไรโอล่าโวมีหลายสโมสรทาบซิวอิบรา

Posted 20/06/2017 by siamsport



มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ เวลานี้ "อิบรา" ได้รับการทาบทามจากหลายสโมสร แต่ยันหนึ่งในนั้นไม่มี เอซี มิลาน

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คู่ใจของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าประสบการณ์สูงชาวสวีดิช เผยว่า ตอนนี้นักเตะในความดูแลของตนได้รับข้อเสนอจากหลายสโมสร นับตั้งแต่ที่กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์หลังโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล่อยออกจากทีม

ถึงแม้ว่า อิบราฮิโมวิช จะได้รับบาดเจ็บตรงเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา จนน่าจะทำให้ต้องพักเป็นเวลาหลายเดือน แต่ด้วยความที่เขามีชื่อเสียงโด่งดัง และมีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยม ทำให้มีหลายสโมสรตกเป็นข่าวกับเขา ซึ่ง ไรโอล่า ก็บอกเองว่าตอนนี้หัวหอกจอมเก๋าวัย 35 ปี ได้รับข้อเสนอจากหลายแห่ง แต่ไม่มีจาก เอซี มิลาน ต้นสังกัดเก่าของเจ้าตัว แต่อย่างใด

"อิบรา สบายดีอยู่ เขาได้รับข้อเสนอเยอะมาก ทั้งจากสหรัฐฯ และจากที่อื่นๆ แต่อย่างไรก็ตาม เขาก็จะไม่ไป นาโปลี แน่ๆ ส่วน มิลาน ไม่ได้ถามผมเกี่ยวกับเขาเลย ถ้าเกิด (อาเดรียโน่) กัลเลียนี่ ยังอยู่กับทีมแล้วล่ะก็ อิบรา ก็คงเซ็นสัญญากับทีมไปแล้ว" ไรโอล่า ให้สัมภาษณ์กับ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของแดนมะกะโรนี

เอเยนต์ชื่อดังเสริมว่ามีหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัว แบลส มาตุยดี้ ดาวเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วย "หลายสโมสสอบถามผมเกี่ยวกับ มาตุยดี้ อย่างเช่น อินเตอร์ และ ยูเว่ เราจะรอดูกันว่ามันจะเป็นอย่างไรต่อไป เบียงโคเนรี่ เคยล้มแผนล่าตัวเขาเมื่อหนึ่งปีก่อนด้วยเหตุผลด้านการเมือง บางทีหนนี้พวกเขาอาจจะเอาจริงแล้วก็ได้"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดูกันใครแชมป์พรีเมียร์ฯหากเตะ60นาทีตามกฏลดเวลา
    สถิติฟ้องหากมีการปรับลดเวลาแข่งเหลือครึ่งละ 30 นาทีเพื่อป้องกันการถ่วงเวลาในสนาม ตามที่บอร์ดสมาคมฟุตบอลนานาชาติกำลังพิจารณาอยู่ในเวลานี้ ซีซั่นที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล จะผงาดซิวแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดี โดยมี แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี ตามเข้ามาเป็นอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • สื่อผู้ดีตี!ผีจัดออฟชั่นหนักล่าตัว"เจ๊ทโด้"คืนรังเก่า
    แมนฯ ยูไนเต็ด เอาจริงกับภารกิจกระชาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาประจำการแนวนรุก หลังสื่อเผย วางแผนยื่น ดาบิด เด เคอา มือกาวชาวสเปน บวกเม็ดเงินมหาศาลเป็นสถิติโลกให้ เรอัล มาดริด พิจารณา แลกกับการดึงโคตรแข้งชาวโปรตุกีสมาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" อีกครั้ง
  • ทีมแรกลินเดอเลิฟเศร้า!โดนไฟไห้มจนออฟฟิศเละ
    ไอเค ฟรันเค่ ทีมแรกในชีวิตของ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ปราการหลังป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดนไฟไหม้จนสำนักงานใหญ่ไม่เหลือชิ้นดี ทำให้ ฟรันเค่ ต้องเอาส่วนแบ่งจากค่าตัวของ ลินเดเลิฟ มาสร้างสำนักงานใหญ่ใหม่ รวมถึงซื้อของต่างๆ
  • ป๋าชี้แข้งผีได้ประโยชน์เล่นปรีซีซั่นกับทีมใหญ่
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อบรรดาแข้ง "ปีศาจแดง" จะได้ประโยชน์เต็มที่แน่ สำหรับการเจอคู่แข่งเก่งๆ อย่าง เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า ในช่วงปรีซีซั่น เชื่อเป็นการเตรียมทีมที่ดี และถือเป็นความท้าทายในการพยายามเอาชนะบรรดายักษ์ใหญ่ในยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »