ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดูกันใครแชมป์พรีเมียร์ฯหากเตะ60นาทีตามกฏลดเวลา

ดูกันใครแชมป์พรีเมียร์ฯหากเตะ60นาทีตามกฏลดเวลา

Posted 20/06/2017 by siamsport

สถิติฟ้องหากมีการปรับลดเวลาแข่งเหลือครึ่งละ 30 นาทีเพื่อป้องกันการถ่วงเวลาในสนาม ตามที่บอร์ดสมาคมฟุตบอลนานาชาติกำลังพิจารณาอยู่ในเวลานี้ ซีซั่นที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล จะผงาดซิวแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดี โดยมี แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี ตามเข้ามาเป็นอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ

ลิเวอร์พูล จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้ว หากปรับเวลาการแข่งขันเหลือเพียง 60 นาที หลังมีรายงานว่า บอร์ดสมาคมฟุตบอลนานาชาติ (ไอเอฟเอบี) องค์กรผู้รับผิดชอบการปรับเปลี่ยนกฏฟุตบอลสากล เตรียมพิจารณาเรื่องลดเวลาแข่งขันแต่ละครึ่งจากเดิม 45 นาที เหลือ 30 นาที เพื่อป้องกันการถ่วงเวลาในสนาม

แนวความคิดดังกล่าวมีจุดเริ่มต้นจากผู้ถือประโยชน์ร่วมในวงการลูกหนัง ที่ต้องการกำจัดปัญหาภายในสนามก่อนเริ่มโครงการ "เพลย์ แฟร์ สเตรทเทอจี้ (Play Fair Strategy)" ด้วย 3 เป้าหมายหลักคือ การพัฒนาพฤติกรรมนักเตะและเพิ่มความเคารพกติกา, เพิ่มเวลาเล่นในสนาม และเพิ่มความยุติธรรมและน่าดึงดูดใจ โดยจะปรับลดเวลาเตะ และบังคับให้ผู้ตัดสินหยุดนาฬิกาทุกครั้งที่บอลตายเพื่อป้องกันการถ่วงเวลา

ทั้งนี้ หากมีการปรับลดเวลาแข่งเหลือ 60 นาทีเมื่อซีซั่นที่แล้วนั้น สถิติเผยว่า "หงส์แดง" จะเข้าป้ายเป็นอันดับ 1 โดยมี 77 คะแนน จาก 38 นัด ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะตามเข้ามาเป็นอันดับ 2 มี 75 คะแนน ส่วน เชลซี เจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีฤดูกาลที่ผ่านมา จะจบเพียงอันดับ 3 โดยมี 74 คะแนน ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในอันดับ 5 มี 64 คะแนน




ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิมัตเตโอเชื่อสิงห์ต้องคิดถึงเทอร์รี่
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ อดีตกุนซือ เชลซี มั่นใจ "สิงห์บลูส์" คงคิดถึงอิทธิพลของ จอห์น เทอร์รี่ ตำนานเซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง หลังนักเตะโบกมือลาทีมแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมชี้การจะหาผู้นำแบบ "เจที" ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ และคงต้องใช้เวลานานพอสมควร
  • สื่อผู้ดีตี!ผีจัดออฟชั่นหนักล่าตัว"เจ๊ทโด้"คืนรังเก่า
    แมนฯ ยูไนเต็ด เอาจริงกับภารกิจกระชาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาประจำการแนวนรุก หลังสื่อเผย วางแผนยื่น ดาบิด เด เคอา มือกาวชาวสเปน บวกเม็ดเงินมหาศาลเป็นสถิติโลกให้ เรอัล มาดริด พิจารณา แลกกับการดึงโคตรแข้งชาวโปรตุกีสมาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" อีกครั้ง
  • ทีมแรกลินเดอเลิฟเศร้า!โดนไฟไห้มจนออฟฟิศเละ
    ไอเค ฟรันเค่ ทีมแรกในชีวิตของ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ปราการหลังป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดนไฟไหม้จนสำนักงานใหญ่ไม่เหลือชิ้นดี ทำให้ ฟรันเค่ ต้องเอาส่วนแบ่งจากค่าตัวของ ลินเดเลิฟ มาสร้างสำนักงานใหญ่ใหม่ รวมถึงซื้อของต่างๆ
  • ป๋าชี้แข้งผีได้ประโยชน์เล่นปรีซีซั่นกับทีมใหญ่
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อบรรดาแข้ง "ปีศาจแดง" จะได้ประโยชน์เต็มที่แน่ สำหรับการเจอคู่แข่งเก่งๆ อย่าง เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า ในช่วงปรีซีซั่น เชื่อเป็นการเตรียมทีมที่ดี และถือเป็นความท้าทายในการพยายามเอาชนะบรรดายักษ์ใหญ่ในยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »