ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขยันมาก!รูนเริ่มซ้อมแล้วแม้อนาคตยังไม่แน่นอน

ขยันมาก!รูนเริ่มซ้อมแล้วแม้อนาคตยังไม่แน่นอน

Posted 20/06/2017 by siamsport



 

พีเอ สำนักข่าวของอังกฤษ ระบุ เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้า แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มซ้อมด้วยตัวเองแล้ว ทั้งที่อนาคตของตัวเองยังมืดแปดด้าน แถมยังไม่ถึงโปรแกรมช่วงปรี-ซีซั่นของทีมอีกต่างหาก

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มซ้อมในช่วงปรี-ซีซั่น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถึงแม้อนาคตของเขาจะยังไม่เป็นที่แน่นอนก็ตาม จากการายงานของ พีเอ สำนักข่าวของเมืองผู้ดี

ถือได้ว่า รูนี่ย์ มีความมุ่งมั่นและความขยันมากพอตัว เพราะกว่าที่โปรแกรมทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่นของ แมนฯ ยูไนเต็ดจะเริ่มขึ้นมันก็ต้องรอจนถึงวันที่ 9 กรกฎาคมนี้เลย โดยก่อนหน้านี้เขาไปพักผ่อนกับครอบครัวมาหมาดๆ

ทั้งนี้ รูนี่ย์ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมมาโดยตลอดหลังจากที่ฤดูกาลก่อนไม่ได้ลงเล่นมากเท่าไหร่ อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เพิ่งใส่รูปเขาอยู่ในภาพที่ใช้สำหรับโปรโมตชุดเยือนตัวใหม่ จนเหมือนกับจะเป็นการสื่อว่าเจ้าตัวจะอยู่กับทีมต่อเหมือนกัน





ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนื้อหอมจริง!ไรโอล่าโวมีหลายสโมสรทาบซิวอิบรา
    มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ เวลานี้ "อิบรา" ได้รับการทาบทามจากหลายสโมสร แต่ยันหนึ่งในนั้นไม่มี เอซี มิลาน
  • ดูกันใครแชมป์พรีเมียร์ฯหากเตะ60นาทีตามกฏลดเวลา
    สถิติฟ้องหากมีการปรับลดเวลาแข่งเหลือครึ่งละ 30 นาทีเพื่อป้องกันการถ่วงเวลาในสนาม ตามที่บอร์ดสมาคมฟุตบอลนานาชาติกำลังพิจารณาอยู่ในเวลานี้ ซีซั่นที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล จะผงาดซิวแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดี โดยมี แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี ตามเข้ามาเป็นอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • สื่อผู้ดีตี!ผีจัดออฟชั่นหนักล่าตัว"เจ๊ทโด้"คืนรังเก่า
    แมนฯ ยูไนเต็ด เอาจริงกับภารกิจกระชาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาประจำการแนวนรุก หลังสื่อเผย วางแผนยื่น ดาบิด เด เคอา มือกาวชาวสเปน บวกเม็ดเงินมหาศาลเป็นสถิติโลกให้ เรอัล มาดริด พิจารณา แลกกับการดึงโคตรแข้งชาวโปรตุกีสมาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" อีกครั้ง
  • ทีมแรกลินเดอเลิฟเศร้า!โดนไฟไห้มจนออฟฟิศเละ
    ไอเค ฟรันเค่ ทีมแรกในชีวิตของ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ปราการหลังป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดนไฟไหม้จนสำนักงานใหญ่ไม่เหลือชิ้นดี ทำให้ ฟรันเค่ ต้องเอาส่วนแบ่งจากค่าตัวของ ลินเดเลิฟ มาสร้างสำนักงานใหญ่ใหม่ รวมถึงซื้อของต่างๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »