ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริงดิ!มูทำฮืฮาตั้งเป้าซิวฮาร์ทเฝ้าเสาผี

เอาจริงดิ!มูทำฮืฮาตั้งเป้าซิวฮาร์ทเฝ้าเสาผี

Posted 20/06/2017 by siamsport



สื่ออังกฤษตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างเรื่องแปลกใจด้วยการต้องการดึง โจ ฮาร์ท นายด่าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง ดาบิด เด เคอา มือกาว "ปีศาจแดง" มีอนาคตไม่แน่นอนกับต้นสังกัด จากการที่ เรอัล มาดริด จ้องกระชากตัวกลับสเปน

"เดอะ เทเลกราฟ" สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนเก่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าหมายคว้าตัว โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง มาเฝ้าเสาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าร้อนนี้

ฮาร์ท วัย 30 ปี ดูเหมือนอาจกลายเป็นส่วนเกินของต้นสังกัด หลังเพิ่งกลับมาจากการยืมตัวกับ โตริโน่ สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา และด้วยเหตุนี้ ทำให้ตกเป็นข่าวกับหลายทีม ซึ่งรวมถึง ลิเวอร์พูล, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เอซี มิลาน ด้วย

ขณะที่อนาคตของ ดาบิด เด เคอา นายด่านมือ 1 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่มีความแน่นอน เนื่องจาก เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน ต้องการคว้าตัวไปร่วมทัพ และหากพวกเขาต้องเสียเขาไปจริงๆ มูรินโญ่ ก็อาจจำเป็นต้องหาตัวตายตัวแทน และล่าสุดมีรายงานว่า "เร้ด เดวิลส์" ขอร่วมแย่ง "หงส์แดง", "ขุนค้อน" และ "รอสโซเนรี่" คว้า ฮาร์ท ด้วย ขณะที่ "เดอะ สเปเชียล วัน" ตั้งเป้าที่จะดึงจอมหนึบทีมชาติอังกฤษ มาเฝ้าเสาให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดีลสะท้านโลก!ผีทุ่มมหาศาลเหมาโด้-โมราต้า
    แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมสร้างดีลสะท้านวงการลูกหนังโลกด้วยการทุ่มข้อเสนอเงิดสดมหาศาลบวกด้วย ดาบิด เด เคอา นายด่านทีมชาติสเปนไปให้กับเรอัล มาดริดเพื่อแลกกับ 2 ดาวดังอย่างคริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ อัลบาโร่ โมราต้า
  • ขยันมาก!รูนเริ่มซ้อมแล้วแม้อนาคตยังไม่แน่นอน
    พีเอ สำนักข่าวของอังกฤษ ระบุ เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้า แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มซ้อมด้วยตัวเองแล้ว ทั้งที่อนาคตของตัวเองยังมืดแปดด้าน แถมยังไม่ถึงโปรแกรมช่วงปรี-ซีซั่นของทีมอีกต่างหาก
  • เนื้อหอมจริง!ไรโอล่าโวมีหลายสโมสรทาบซิวอิบรา
    มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ เวลานี้ "อิบรา" ได้รับการทาบทามจากหลายสโมสร แต่ยันหนึ่งในนั้นไม่มี เอซี มิลาน
  • ดูกันใครแชมป์พรีเมียร์ฯหากเตะ60นาทีตามกฏลดเวลา
    สถิติฟ้องหากมีการปรับลดเวลาแข่งเหลือครึ่งละ 30 นาทีเพื่อป้องกันการถ่วงเวลาในสนาม ตามที่บอร์ดสมาคมฟุตบอลนานาชาติกำลังพิจารณาอยู่ในเวลานี้ ซีซั่นที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล จะผงาดซิวแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดี โดยมี แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี ตามเข้ามาเป็นอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »