ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟีเวอร์!เจซ้อมมือแรกสื่อ-แฟนบอลแห่ชมเพียบ

ฟีเวอร์!เจซ้อมมือแรกสื่อ-แฟนบอลแห่ชมเพียบ

Posted 21/06/2017 by siamsport

 

วัสพล ปิ่นทอง ผู้สื่อข่าว นสพ.ฟุตบอลสยาม รายวัน รายงานการเดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมระดับ เจ ลีก ญี่ปุ่น ของ "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ยืสตัวมาจาก เอสซีจี เมืองทองฯ 1 ปีครึ่ง ระหว่างวันที่ 20 มิ.ย.-20 ก.ค.นี้ ก่อนที่จะกลับไทยพาทีมใหม่ไปเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ เอสซีจี เมืองทองฯ วันที่ 22 ก.ค.60

หลังจากที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เดินทางมาถึงเมืองซัปโปโร จังหวัดฮอกไกโด เมื่อวันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุดในเวลา 8.00 น. "เมสซี่เจ"ได้ตื่นแต่เช้าเพื่อรับประทานอาหารเป็น สปาร์เก็ตตี้ซอสมะเขือเทศ รวมทั้งกล้วยหอม ในอพาร์ทเม้นต์ที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จัดไว้ให้

จากนั้นได้มุ่งหน้าสู่สนามซ้อมบริเวณ ชิโรอิโคอิบิโตะ ช็อกโกแลต ที่เป็นโรงงานทำช็อกโกแลตชื่อดังของซัปโปโร เวลา 9.00 น. โดยใช้เลาไม่ถึง 10 นาที และเมื่อเดินทางมาถึง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้เดินไปมอบของที่ระลึกให้กับเพื่อนร่วมทีมและสตาฟฟ์โค้ช นำโดย ชุนเฮ โยโมดะ เฮดโค้ชของทีม, จุนอิชิ อินาโมโตะ กองกลางมากประสบการณ์ และ โตคุโระ เคน หัวหอกตัวหลักของทีม

กระทั่งเวลา 10.00 น. ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ลงสู่สนามซ้อมท่ามกลางเสียบปรบมืออย่างกึกก้องของสื่อมวลชนท้องถิ่น และแฟนบอลที่ตามมาให้กำลังใจกันรวมแล้วเกือบ 100 ชีวิต แม้ว่าเจ้าตัวจะโดนแยกซ้อมวิ่งคนเดียวรอบสนามราว 30 นาที ก่อนที่จะมาแปบอล รับส่งบอล เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ฝ่าเท้าฝั่งขวา ซึ่งใช้เวลาราว 1 ชั่วโมงครึ่ง

โดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นว่า "ผมมาที่นี่ยังไม่ได้ร่วมซ้อมกับทีม แต่ก็ดีใจที่ทุกคนให้การตอบรับตั้งแต่ในห้องแต่งตัวเป็นอย่างดี ผมอยากจะพิสูจน์ตัวเองกับการเล่นให้กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร และหายเจ็บกลับมาได้เร็วที่สุด"

อย่างไรก็ตามสื่อของญี่ปุ่นได้สอบถาม "ชนาคุง"ว่าจะงัดท่าใดมาเป็นเอกลักษณ์ รวมทั้งสอบถามถึงอาการบาดเจ็บ ตลอดจนการซ้อมมื้อแรกกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เหมือนหรือต่างจากการฝึกซ้อมที่ "กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทองฯ หรือไม่

 "เมสซี่เจ"บอกว่า "ถ้าเป็นท่าประจำตัวผมคงจะเป็น มาราจิสต้า 18 อย่างไรก็ตามที่ผมซ้อมในวันนี้ก็ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บเล็กน้อยที่หน้าเท้าฝั่งขวา แต่ก็จะพยายามรักษาให้หายโดยไว ขณะเดียวกันการซ้อมกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ผมคิดว่าคงจะไม่ต่างจาก เอสซีจี เมืองทองฯ เท่าไรนัก เพราะแค่ต่างอย่างเดียวก็คือตอนมาช่วง ม.ค. มีหิมะปกคลุมอย่างหนักทั้งสนาม ทว่าตอนนี้มองไปแล้วเห็นสีเขียวทำให้สบายใจกว่าเดิม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชหวังชนาคุงเติมเต็ม-อินาโมโตะดีใจร่วมเล่น
    ชุนเฮ โยโมดะ กุนซือ คอนซาโดเล่น ซัปโปโร ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการซ้อมวันแรกของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลูกทีมคนใหม่ของตัวเอง ขณะที่ จุนอิชิ อินาโมโตะ ก็เปิดใจอยากเล่นร่วมเพื่อนใหม่ หลังตามผลงานมาตลอด
  • บิ๊กแมตช์ช้างเอฟเอราชบุรีดวลปราสาท,กิเลนโรเตชั่นฉะเมืองเลยฯ
    ศึก"ช้าง เอฟเอ คัพ 2017"บิ๊กแมตช์ระอุดุเดือด "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ส่ง "หมอผี" มาร์เซล เอสซ็อมเบ้ หวังดับฝันจ่าฝูงไทยลีก 1 "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มาเยือนหวังล้างแค้นจากเกมแพ้คารังในไทยลีก 1 เลกแรก ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต-แจ็คสัน โคเอลโญ่ "จาจ้า" พร้อมซัลโว ด้าน "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง โรเตชั่นส่ง มงคล-สิโรจน์-เฮเบอร์ตี้ รับมือทีมรองบ่อนจากไทยลีก 4 โซนอีสาน "นักรบเมืองเซไล" เมืองเลย ยูไนเต็ด ที่เน้นรับรอสวนกลับ ส่วนอีก 30 คู่ พาเหรดเตะพร้อมกัน หากเสมอในเวลาต้องต่อเวลา 30 นาที หากยังเสมอกันอีกต้องดวลจุดโทษตัดสิน
  • “ชนาคุง” บอกสื่อญี่ปุ่นตั้งเป้าขอซัด 4-5 เม็ด บวกแอสซิสต์ 10 ลูก
    เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. 2560 เวลาประมาณ 20.05 น. ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่น ซึ่งเร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง ทางด้านของ "เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้เดินทางด้วยสายการบิน เจแปน แอร์ไลน์ เที่ยวบิน JAL 3049 ถึงเมืองซัปโปโร, ฮอกไกโด เป็นที่เรียบร้อย
  • สื่อเอเชีย ตีข่าวชนาธิปลุยญี่ปุ่น "NHK" นำทัพ
    ยังคงเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ของวงการฟุตบอลเอเชีย เมื่อชนาธิป สรงกระสินธ์เพลย์เมกเกอร์ชาวไทย ย้ายจากเอสซีจี เมืองทองฯ ไปร่วมทีม กอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในเจลีก โดยมีสื่อหลายสำนักทั่วเอเชีย จับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »