ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กุนซือซัปโปโรชื่นชมฝีเท้า "เจ" ขอคิดวางเล่นตรงไหน

กุนซือซัปโปโรชื่นชมฝีเท้า "เจ" ขอคิดวางเล่นตรงไหน

Posted 23/06/2017 by siamsport

 

 ชุนเฮ โยโมดะ กุนซือ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้พูดถึงการซ้อมมื้อที่สองของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ หลังจากได้เห็นการเล่นเกมรุกแบบเต็มๆ

"หลังจากที่ผมเคยเห็น เจ เล่นแต่ในวิดิโอ มาวันนี้ได้ชมการซ้อมแล้วนับว่าเป็นคนที่มีเทคนิคและรูปร่างดี หากว่าสมบูรณ์กว่านี้จะเป็นนักเตะที่ดีคนหนึ่ง แน่นอนว่าเขาเป็นผู้เล่นที่มีเทคนิคส่วนตัวที่ดี เขาอาจจะยากหน่อยในการซ้อมวันแรก แต่ได้มีการคุยกับเขาก่อนซ้อมเรื่องรูปแบบต่างๆ แม้ว่าปกติจะไม่ค่อยได้คุยกับทีม เพราะรู้กันหมดว่าจะซ้อมอะไรบ้าง"

นักข่าวญี่ปุ่นได้สอบถาม ชุนเฮ โยโมดะ ว่าจากนี้ไปถ้าไม่มีล่ามคนไทยจะมีปัญหาเรื่องการสื่อสารหรือไม่ รวมทั้งปัญหาอาการบาดเจ็บของ "ชนาคุง" ที่มีติดตัวมา ตลอดจนความตั้งใจที่จะวาง "เมสซี่เจ" เล่นในตำแหน่งใด เฮดโค้ชคอนซาโดเล่ ซัปโปโร บอกว่า

 "แน่นอนว่าอาจจะเป็นปัญหา แต่เขาต้องเรียนรู้ภาษาญี่ปุ่น และผมจะใช้ภาษาอังกฤษแบบง่ายๆในการสื่อสารกับเขา ส่วนอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ดูแล้วไม่น่าจะเป็นปัญหาที่เขาจะลงเล่นในเดือน ก.ค. อีกทั้งเท่าที่ดูแล้วรูปแบบการเล่นของ เจ น่าจะเน้นให้เป็นตัวรุกเพื่อจะให้ทำประตู อาจจะยืนหน้าคู่หรือหน้าต่ำต้องขอดูอีกที ทว่าสิ่งสำคัญที่ผมคิด เขาจะช่วยเกมรับให้กับทีมได้แค่ไหน เพื่อที่จะได้สร้างความสมดุลให้กับทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดโปรไฟล์ ''ซิโก้'' คุมสโมสรยังต้องรอการพิสูจน์!
    ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กลับมาฮือฮาในวงการฟุตบอลไทยอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้ประกาศอำลากุนซือช้างศึก ไปเมื่อวันที่ 31 มีนาคม และยืนยันชัดเจนว่าจะไม่ขอทำทีมในระดับสโมสร เนื่องจากมีความตั้งใจจะสร้างรากฐานเยาวชนไทยให้มีความแข็งแกร่ง แต่สุดท้ายก็เป็น ''นางฟ้าท่าเรือ'' มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้พาอดีตศูนย์จอมตีลังกา หวนคืนวงการฟุตบอลไทยอีกครั้ง โดยนับจากวันที่เจ้าตัวประกาศลาออกเฮดโค้ชทีมชาติไทยก็เพียงแค่ 81 วันเท่านั้น
  • นรกไทยลีก! 5 จุดต่างสโมสรกับทีมชาติไทยที่ ''ซิโก้'' ต้องเจอ!
    ได้งานใหม่เป็นที่เรียบร้อยสำหรับโค้ชขวัญใจมหาชน ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทีมชาติไทย ที่ล่าสุดได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน ''สิงห์เจ้าท่า'' การท่าเรือ เอฟซี สำหรับการหวนกลับมารับงานคุมทีมข้างสนามในครั้งนี้ของ ซิโก้ แน่นอนมันจะแตกต่างจากการคุมทีมชาติไทย ซึ่งจะมีอะไรมาดูกัน...
  • 7 เรื่องสุดประทับใจสาวฮอต "มากิ ชิมะ" จากสายตาสื่อไทย
    กลายเป็นสาวฮอต ที่ดังข้ามคืนไปเลยทีเดียว สำหรับ "มากิ ชิมะ" นางแบบลูกครึ่งญี่ปุ่น-ไทย ที่เป็นพิธีกร ฉบับพิเศษให้ เพจออฟฟิเชี่ยล ของเจลีก ประจำประเทศไทย
  • เจมุ่งมั่นยึดตัวจริง-หวังได้วิชา2แข้งดังญี่ปุ่น
    ชนาธิป สรงกระสินธ์ วางเป้าหมายยึด 11 ผู้เล่นตัวจริงให้ได้ในเลกสอง เพื่อโชว์ฟอร์มในการเป็นใบเบิกทางดึงแข้งไทยมาเล่น เจ ลีก ในอนาคต รวมทั้งอยากจะเรียนรู้จาก 2 ดาวเตะรุ่นใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น จุนอิชิ อินาโมโตะ และ ชินจิ โอโนะ เพื่อเก็บประสบการณ์ในการพัฒนาตัวเอง ตลอดจนหวังจะเล่นในแผงมิดฟิลด์ร่วมกันกับ 2 รุ่นพี่รายนี้ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »