ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ว้าว!บูชาร์ดใสบิกินี่อวดหุ่นพักผ่อนก่อนหวดวิมเบิลดัน

ว้าว!บูชาร์ดใสบิกินี่อวดหุ่นพักผ่อนก่อนหวดวิมเบิลดัน

Posted 23/06/2017 by siamsport

 

พักผ่อนเยียวยาจิตใจ! ยูเจนี่ บูชาร์ด นักเทนนิสสาวสวยชาวแคนาเดี้ยน อวดโฉมในชุดบิกินี่ ควงแฟนหนุ่มเที่ยวทะเล หลังตกรอบแรกการแข่งขันที่สเปน

นักหวดแร็กเก็ตวัย 23 ปี ล่าสุดหล่นไปอยู่อันดับ 57 ของโลก ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ ทั้งที่เคยเป็นถึงมืออันดับ 5 ของโลกมาแล้ว ล่าสุดถูก ฟรานเชสก้า สเคียโวเน่ สาวใหญ่จากอิตาลี เขี่ยตกรอบแรกรายการหญิงเดี่ยว มายอร์ก้า โอเพ่น  2-1 เซต ทำให้เธอหันไปพักผ่อนชิลๆ เล่นน้ำที่ชายหาดกับ จอร์แดน คารอน แฟนนักฮอกกี้น้ำแข็งระดับอาชีพ ซึ่งเป็นคนชาติเดียวกัน รวมทั้ง มิมี่ บูชาร์ด ญาติที่เป็นนักแสดง และเพื่อนๆ ท่ามกลางสายตาผ่าวร้อนของหนุ่มๆหลายคน ที่อดใจไม่ไหวกับการสวมชุดบิกินี่สุดวาบวามของเธอ

บูชาร์ดเตรียมกลับมาฝึกซ้อมเตรียมตัวลุยศึกแกรนด์สแลมวิมเบิลดัน ที่จะเริ่มขึ้นในช่วงต้นเดือนกรกฎาคม โดยเธอเคยเป็นแชมป์ประเภทเยาวชนหญิงเดี่ยวของรายการนี้มาแล้ว เมื่อปี 2012

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่ออินโดเผย "น้องแน็ต" ขยี้ใจชายอิเหนา - ไม้ตายสุดยอดคือรอยยิ้ม
    อินโดสปอร์ต สื่อในประเทศอินโดนีเซ๊ย เปิดเผยว่า "น้องแน็ต" ณิชชาอร จินดาพล นักแบดมินตันสาวชาวไทย กลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของแดนอิเหนาเรียบร้อยแล้ว จากฝีไม้ลายมือที่ไม่ธรรมดา และรอยยิ้มที่หวานกระชากใจชายหนุ่ม
  • เฮนเดอร์สันซิวแชมป์เมเยอร์ฯ/โปรเมที่22
    บรู๊ค เอ็ม เฮนเดอร์สัน ก้านเหล็กจากแคนาดา ได้แชมป์ เมเยอร์ แอลพีจีเอ คลาสสิก ไปนอนกอด เจ้าตัวเปิดอก แฮปปี้กับฟอร์มของตัวเองสุดๆ
  • คู่ขวัญขนไก่ทีมชาติ "ณิชชาอร-สัพพัญญู"
    หลังจากที่ "แน็ต" ณิชชาอร จินดาพล นักตบลูกขนไก่มืออันดับ 14 ของโลกของไทย โชว์ฟอร์มช็อกโลก หยุดสถิติไร้พ่าย 25 แมตช์ ในปี 2017 ของ "ไถ้ ซื่อหยิง" มืออันดับ 1 ของโลกจากไทเป ลงไปแบบสุดมันส์ 2-1 เกม ในรอบก่อนรองฯ ศึกแบดมินตัน "บีซีเอ อินโดนีเซีย โอเพ่น 2017" ทัวร์นาเมนต์ในระดับซูเปอร์ซีรีส์พรีเมียร์ ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย
  • โรมันบินญี่ปุ่นถกปัญหา-รีแมตช์แหลมยังไม่ชัวร์
    โรมัน "ช็อกโกลาติโต้" กอนซาเลซ อดีตแชมป์โลก 4 รุ่นชาวนิการากัว ได้ออกเดินทางจากเมืองมานากัวในบ้านเกิดไปประเทศญี่ปุ่นแล้ว โดยยอดมวยรายนี้นั้นได้เดินทางไปพร้อมกับทีมเทรนเนอร์ทั้งหมด แต่ไม่มีแอ็ดไวเซอร์อย่าง นายคาร์ลอส แบลนดอน เดินทางไปด้วยแต่อย่างใด ท่ามกลางข่าวลือที่หนาหูว่า การไปญี่ปุ่นในครั้งนี้ของกอนซาเลซนั้นจะมีการปรึกษากันถึงเรื่องการเปลี่ยนแปลงภายในของทีมกอนซาเลซด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »