ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หงส์ว่าไง?เสือเหลืองตั้งค่าหัวโอบาฯ63ล.ปอนด์

หงส์ว่าไง?เสือเหลืองตั้งค่าหัวโอบาฯ63ล.ปอนด์

Posted 24/06/2017 by siamsport

งานนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คงต้องคิดหนักทีเดียว เมื่อล่าสุดมีข่าว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมขาย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอกความเร็วสูง ที่ราคา 63 ล้านปอนด์

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ตั้งค่าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าคนเก่ง ไว้ที่ราว 63 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,835 ล้านบาท) และได้แจ้งให้ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กำลังให้ความสนใจตัวนักเตะ รับทราบเรียบร้อย ตามรายงานจาก บิลด์ สื่อชั้นนำเมืองเบียร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 หัวหอกทีมชาติกาบองวัย 28 ปี ได้รับการยกย่องให้เป็นกองหน้าที่เก่งที่สุดคนหนึ่งในโลกชั่วโมงนี้ และ "เสือเหลือง" ก็อยากจะเก็บเจ้าตัวไว้ใช้งานต่อไป แต่ล่าสุด บิลด์ ระบุว่า ดอร์ทมุนด์ พร้อมที่จะพิจารณาขายเช่นกัน หากได้ข้อเสนอระดับ 63 ล้านปอนด์


ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างก็เคยมีข่าวเกี่ยวโยงกับ โอบาเมย็อง เช่นกัน แต่ เปแอสเช ขอถอนตัวไปเป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" ก็เลือกที่จะไม่ดึงใครเข้ามาสร้างการแข่งขันให้กับ เซร์คิโอ อเกวโร่ และ กาเบรียล เชซุส สองหัวหอกคนเก่งของทีม


ทั้งนี้ โอบาเมย็อง ลงเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ ไปแล้วทั้งสิ้น 189 นัด ทำได้ 120 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แซงต์-เอเตียน เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2013

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผย!คล็อปป์ปลอมตัวดูเลวานก่อนดึงเข้าดอร์ทฯ
    แมวมอง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน แอบปลอมตัวไปดู โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกโปแลนด์ ก่อนคว้ามาร่วมทีมเมื่อ 7 ปีก่อน บอกมีการเฝ้าติดตามฟอร์มกว่า 30 ครั้ง เนื่องจาก "เสือเหลือง" ไม่อาจเสี่ยงทุ่มเงินได้ในตอนนั้น
  • ดันเจ็บก่อน! แข้งใหม่ดอร์ทมุนด์เผยบาเยิร์นเคยสนดึงร่วมอคาเดมี
    กองกลางป้ายแดงแห่งทัพเบเฟาเบ เปิดเผยว่ายักษใหญ่อย่างเสือใต้เคยสนดึงเข้าทีมเยาวชนสมัยอายุ 17 ปี แต่สุดท้ายเขาดันบาดเจ็บเสียก่อน
  • หงส์มีลุ้น!ดอร์ทฯไฟเขียวมอร์คุยทีมอื่นได้
    ลิเวอร์พูล มีลุ้นคว้า เอ็มเร่ มอร์ กองกลางดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังเอเยนต์เผย "เสือเหลือง" เปิดไฟเขียวให้นักเตะคุยกับสโมสรอื่นเรื่องการย้ายทีมแล้ว แต่คาดว่าจะเป็นแบบยืมตัว หลังแข้งเติร์กไม่ได้รับโอกาสเล่นมากนักสำหรับซีซั่นแรกในบุนเดสลีกา
  • เด็มเบเล่รับบาร์ซ่าสนคว้าร่วมทัพปีที่แล้ว
    อุสมาน เด็มเบเล่ ศูนย์หน้าอนาคตไกลของ ดอร์ทมุนด์ ยอมรับ เคยได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2016 แต่เลือกย้ายมาเล่นกับ "เสือเหลือง" พร้อมประกาศเสียงดังว่า ไม่สนใจข่าวลือ และมีความสุขกับทีมดีทุกอย่าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »