ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาลาห์ซาบซึ้งฟีร์มีโน่เปิดทางสวมเบอร์11

ซาลาห์ซาบซึ้งฟีร์มีโน่เปิดทางสวมเบอร์11

Posted 24/06/2017 by siamsport

 

โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ปีกใหม่แกะกล่อง ลิเวอร์พูล เปิดใจสุดซาบซึ้ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หัวหอกตัวเก่ง ที่หลีกทางให้ตนได้ใส่เสื้อเบอร์ 11 ซึ่งเป็นหมายเลขที่ชื่นชอบมากๆ พร้อมประกาศจะสร้างผลงานให้สุดแจ่มไม่แพ้เจ้าของเดิมที่ทำเอาไว้แน่นอน

โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวขอบคุณ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หัวหอกชาวบราซิเลียน ที่เสียสละมอบเสื้อหมายเลข 11 ให้ตน พร้อมยืนยันจะทำผลงานให้ดีที่สุดเหมือนกับที่เจ้าของเดิมทำเอาไว้

ดาวเตะแดนมัมมี่ เพิ่งย้ายจาก "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยตอนแรกมีการคาดการณ์กันว่านักเตะจะใส่เสื้อเบอร์ 9 แต่สุดท้าย เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ได้มอบหมายเลขนี้ให้กับ ฟีร์มีโน่

ซาลาร์ ที่เคยค้าแข้งกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แต่ไม่ประสบความสำเร็จ แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องหมายเลขเสื้อว่า "สิ่งแรกที่ผมอยากพูดก็คือ ผมรู้สึกซาบซึ้งใจมากๆ กับสิ่งที่ ฟีร์มีโน่ ทำ ผมต้องขอบคุณเขาจากใจจริง ผมชื่นชอบหมายเลข 11 มากๆ"

"แน่นอนว่านี่เป็นหมายเลขที่ผมใส่ตอนที่เล่นให้ โรม่า และยังเคยใช้เวลาที่เล่นให้กับทีมชาติก่อนหน้านี้ ผมชอบหมายเลขนี้จริงๆ และผมต้องขอบคุณเขา (โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่) ที่สละเบอร์นี้ให้ผม" อดีตปีก "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า และ โรม่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »