ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์แห้ว!โมนาโกเมิน100ล้านยูโรฉกเอ็มบัปเป้

หงส์แห้ว!โมนาโกเมิน100ล้านยูโรฉกเอ็มบัปเป้

Posted 23/06/2017 by siamsport



"มาร์ก้า" สื่อสเปนกระพือข่าว ลิเวอร์พูล อกหัก โดน โมนาโก ปฏิเสธข้อเสนอ 100 ล้านยูโร ที่ยื่นขอซื้อ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าชาวฝรั่งเศส และคาดว่า ทีมแดนน้ำหอมต้องการค่าตัวย้ายทีมของนักเตะอย่างน้อย 114 ล้านยูโร เลยทีเดียว

กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปี ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรป ซึ่งรวมถึง 3 ทีมพรีเมียร์ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ อาร์เซน่อล ที่จับตามองอยู่ด้วย หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมา เขายิงไป 23 ประตู จาก 41 นัดรวมทุกรายการ พร้อมพา โมนาโก ซิวแชมป์ ลีก เอิง เป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี และเข้าถึงรอบรองชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ล่าสุด มีรายงานจากสื่อชั้นนำอย่าง "มาร์ก้า" ว่าทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทุ่มเงิน 100 ล้านยูโร (ราว 3,900 ล้านบาท) เพื่อคว้า เอ็มบัปเป้ แต่โดนแชมป์ลีกเอิง ปัดข้อเสนอไป และคาดว่า โมนาโก อยากได้ค่าตัวย้ายทีมอย่างน้อย 114 ล้านยูโร (ประมาณ 4,446 ล้านบาท) ขณะที่ตัวนักเตะคิดอยากย้ายไปรับใช้ เรอัล มาดริด มากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มินโญเล่ต์หวังพาหงส์ซิวสักแชมป์ปีหน้า
    ซิมง มินโญเล่ต์ มือกาวเบลเยียมของลิเวอร์พูล ตั้งเป้าพาทีมกลับไปลุ้นคว้าแชมป์อย่างจริงจังในซีซั่นหน้า โดยเฉพาะเมื่อทีมจบอันดับ 4 และได้สิทธิไปลุ้นเล้นถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก มั่นใจทุกคนในทีมตอนนี้กระหายอยากได้แชมป์ทั้งนั้น
  • เจาะแผนเสริมทัพของคล็อปป์ โดย "มาริโน่"
    ได้มาแล้วสอง แต่โม ซาลาห์ ถือเป็นดีลจัดหนักรายแรกของ "หงส์แดง" ในช่วงตลาดร้อนนี้
  • ไม่เหมือนเดิม! ซาลาห์ลั่นฝีเท้าพัฒนากว่า 4 ปีที่แล้ว
    ปีกความเร็วสูงตัวใหม่ของหงส์แดงประกาศชัดเจนว่าฝีเท้าของเขาไม่เหมือนเมื่อคราวเล่นในพรีเมียร์ลีกครั้งแรก เพราะเติบโตขึ้นจากประสบการณ์ที่สั่งสมจากหลายทีม
  • "ซาลาห์" แก้ไข้บรรเทาปวด โดย เต็ก บางจาก
    ถ้าไม่มีอะไรพลิกนรกจริงๆ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ น่าจะทำให้เดอะค็อปหายปวดหัวเป็นไข้โดยเฉพาะกับดีลที่ลิเวอร์พูลทำกับเขาซีซั่นนี้ที่ดูเหมือนจะชักช้าต้วมเตี้ยมลุ้นกันเหงื่อตกกีบ แม้กระทั่งตรงนี้ที่กำลังลุ้นลายเซนต์ดาวเตะจากแดนไอยคุปต์อยู่แบบนาทีต่อนาที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »