ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แอบรวย!หงส์รอเป็นตาอยู่ฉกเอ็มบั๊ปเป้100ล้านป.

แอบรวย!หงส์รอเป็นตาอยู่ฉกเอ็มบั๊ปเป้100ล้านป.

Posted 25/06/2017 by siamsport

สื่อผู้ดีตีข่าวสุดระทึกใจ! เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ยังไม่หยุดชอป แอบหวังเป็นตาอยู่ ปาดหน้า "ราชันชุดขาว" กับ "ไอ้ปืนใหญ่" กระชากตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิง โมนาโก ไปครองอย่างพลิกความคาดหมาย ระบุชัดค่าตัวทะลุ 100 ล้านปอนด์ ก็ไม่เกี่ยง!

 ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวยังชอปกระหน่ำไม่หนำใจ เตรียมโดดร่วมวงไล่ล่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าดาวรุ่ง อาแอส โมนาโก แชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ที่กำลังเนื้อหอมทั่วยุโรปอยู่ในเวลานี้ แม้อาจจะต้องทุ่มเงินมหาศาลถึง 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) สำหรับการแย่งชิงตัวนักเตะกับ เรอัล มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ อาร์เซน่อล คู่แข่งร่วมลีก ก็ตามที

 เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา ว่า "หงส์แดง" ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอไปให้ โมนาโก พิจารณาอย่างเป็นทางการตามที่เป็นข่าวมาก่อนหน้านี้เลยด้วยซ้ำไป แต่สิ่งที่แน่นอนก็คือ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน แสดงท่าทีชัดเจนแล้วว่าพร้อมร่วมวงไล่ล่าตัวหัวหอกสุดฮอตรายนี้ด้วยเช่นกัน โดยได้แจ้งเจตจำนงไปยังต้นสังกัดของเจ้าตัวแล้วด้วย

อย่างไรก็ตาม มีแววว่าค่าตัวของ เอ็มบั๊ปเป้ จะสูงกว่าจำนวน 110 ล้านยูโร (ประมาณ 4,180 ล้านบาท) เมื่อครั้งที่ ปอล ป็อกบา ย้ายจาก ยูเวนตุส ไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันเป็นสถิติโลกเมื่อปีที่แล้ว เนื่องจาก ดมิทรี ไรโบลอฟเลฟ เจ้าของทีม โมนาโก แสดงท่าทีแล้วว่าไม่ต้องการจะขาย แต่กลับปล่อยให้เป็นการตัดสินใจของดาวเตะวัย 18 ปี และปล่อยให้ "ตลาดนักเตะ" เป็นตัวชี้ขาดค่าตัว

 เมื่อเป็นเช่นนั้น ก็มีความเป็นไปได้ว่าค่าตัวของ เอ็มบั๊ปเป้ จะทะยานทะลุหลัก 100 ปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) ได้เลยทีเดียว ทำให้ "ราชันชุดขาว" เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ตัวไป เพราะมีขุมทรัพย์มหาศาลนั่นเอง โดยสื่อแดนน้ำหอมระบุว่าทีมของ ซีเนดีน ซีดาน จะเสนอราคา 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,800 ล้านบาท) ขณะที่ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ก็พร้อมที่จะเสนอตัวเลขเท่ากันนี้ด้วยแล้ว

ลิเวอร์พูล ยังคงมองโลกตามความเป็นจริงว่าคงสู้ เรอัล มาดริด ไม่ได้ หาก เอ็มบั๊ปเป้ ตัดสินใจไปค้าแข้งในสเปน แต่ถ้าเป็นการแข่งขันกันระหว่างทีมดังในถิ่น แอนฟิลด์ กับ "เดอะ กันเนอร์ส" เพียง 2 ทีมแล้ว คล็อปป์ ก็มั่นใจว่ามีโอกาสที่จะเป็นฝ่ายได้ตัวดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสมาช่วยล่าตาข่ายค่อนข้างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดค่าเหนื่อยแข้งหงส์!ซาลาห์เป็นรอง8คน
    เปิดค่าเหนื่อยนักเตะ ลิเวอร์พูล ให้เห็นจะๆ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวใหม่ อยู่อันดับที่ 9 หลังได้ 90,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ขณะที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ รั้งเบอร์ 1 ได้วีกละ 150,000 ปอนด์
  • ซาลาห์ซาบซึ้งฟีร์มีโน่เปิดทางสวมเบอร์11
    โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ปีกใหม่แกะกล่อง ลิเวอร์พูล เปิดใจสุดซาบซึ้ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หัวหอกตัวเก่ง ที่หลีกทางให้ตนได้ใส่เสื้อเบอร์ 11 ซึ่งเป็นหมายเลขที่ชื่นชอบมากๆ พร้อมประกาศจะสร้างผลงานให้สุดแจ่มไม่แพ้เจ้าของเดิมที่ทำเอาไว้แน่นอน
  • หงส์แห้ว!โมนาโกเมิน100ล้านยูโรฉกเอ็มบัปเป้
    "มาร์ก้า" สื่อสเปนกระพือข่าว ลิเวอร์พูล อกหัก โดน โมนาโก ปฏิเสธข้อเสนอ 100 ล้านยูโร ที่ยื่นขอซื้อ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าชาวฝรั่งเศส และคาดว่า ทีมแดนน้ำหอมต้องการค่าตัวย้ายทีมของนักเตะอย่างน้อย 114 ล้านยูโร เลยทีเดียว
  • มินโญเล่ต์หวังพาหงส์ซิวสักแชมป์ปีหน้า
    ซิมง มินโญเล่ต์ มือกาวเบลเยียมของลิเวอร์พูล ตั้งเป้าพาทีมกลับไปลุ้นคว้าแชมป์อย่างจริงจังในซีซั่นหน้า โดยเฉพาะเมื่อทีมจบอันดับ 4 และได้สิทธิไปลุ้นเล้นถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก มั่นใจทุกคนในทีมตอนนี้กระหายอยากได้แชมป์ทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »