ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ซิโก้" เฝ้ารอ เตรียมกลับไปเยือนสังเวียนแข้งแห่งความทรงจำ

"ซิโก้" เฝ้ารอ เตรียมกลับไปเยือนสังเวียนแข้งแห่งความทรงจำ

Posted 27/06/2017 by siamsport

  

  

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือการท่าเรือ เอฟซี เตรียมกลับไปเยือนสนามกีฬากลาง จ.พระนครศรีอยุธยา หลังจับสลากประกบคู่โตโยต้า ลีกคัพ2017 รอบ 32 ทีม ที่การท่าเรือจะต้องไปเยือนอยุธยา ยูไนเต็ด

 สนามกีฬากลาง จ.พระนครศรีอยุธยา คือสนามแห่งการเริ่มต้นสร้างประวัติศาสตร์ปลุกกระแสทีมชาติไทยหลังพาทีมชาติไทยชุดซีเกมส์2013บุกเฉือน "อยุธยา เอฟซี" 1-0 เมื่อวันที่ 12 ม.ค.2013 ซึ่งเป็นเกมแรกที่"ซิโก้"เปิดตัวทีมงานครั้งแรกก่อนที่จะคว้าแชมป์ซีเกมส์ในช่วงปลายปี ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของการปลุกกระแสความตื่นตัวให้กับทีมฟุตบอลทีมชาติไทยได้กลับมาคึกคักทั่วทั้งประเทศอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาแล้วจ่าเย็น กิเลนส่งคืนกว่างโซ้ง
    บอร์ดบริหาร''กิเลนผยอง''เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตัดสินใจปล่อยตัว ''จ่าเย็น'' มงคล ทศไกร ปีกขวาทีมชาติไทยกลับสู่ต้นสังกัดเดิมอย่าง ''กว่างโซ้งมหาภัย'' สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด หลังจากหมดสัญญายืมตัว
  • 7 ข้อน่าทึ่ง ''ศุภณัฏฐ์'' แข้งอัจฉริยะวัย 14! - โค้ชบุรีรัมย์ชี้เก่งกว่ามุ้ยวัยเดียวกัน
    เป็นเรื่องฮือฮาตั้งแต่สัปดาห์ก่อน หลังจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ใส่ชื่อ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา แข้งวัย 14 ปีในเลกที่ 2 ของ ไทยลีก ซึ่งถ้ายังจำกันได้ ย้อนกลับไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ''ปราสาทสายฟ้า'' เคยกล้าๆดันพี่ชายร่วมสายเลือดอย่าง สุภโชค สารชาติ ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่มาแล้ว
  • เปิดโปรไฟล์ ''ซิโก้'' คุมสโมสรยังต้องรอการพิสูจน์!
    ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กลับมาฮือฮาในวงการฟุตบอลไทยอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้ประกาศอำลากุนซือช้างศึก ไปเมื่อวันที่ 31 มีนาคม และยืนยันชัดเจนว่าจะไม่ขอทำทีมในระดับสโมสร เนื่องจากมีความตั้งใจจะสร้างรากฐานเยาวชนไทยให้มีความแข็งแกร่ง แต่สุดท้ายก็เป็น ''นางฟ้าท่าเรือ'' มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้พาอดีตศูนย์จอมตีลังกา หวนคืนวงการฟุตบอลไทยอีกครั้ง โดยนับจากวันที่เจ้าตัวประกาศลาออกเฮดโค้ชทีมชาติไทยก็เพียงแค่ 81 วันเท่านั้น
  • นรกไทยลีก! 5 จุดต่างสโมสรกับทีมชาติไทยที่ ''ซิโก้'' ต้องเจอ!
    ได้งานใหม่เป็นที่เรียบร้อยสำหรับโค้ชขวัญใจมหาชน ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทีมชาติไทย ที่ล่าสุดได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน ''สิงห์เจ้าท่า'' การท่าเรือ เอฟซี สำหรับการหวนกลับมารับงานคุมทีมข้างสนามในครั้งนี้ของ ซิโก้ แน่นอนมันจะแตกต่างจากการคุมทีมชาติไทย ซึ่งจะมีอะไรมาดูกัน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »