ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนตะโกนเรียกชื่อกลับ

แฟนตะโกนเรียกชื่อกลับ

Posted 01/07/2017 by siamsport

วัสพล ปิ่นทอง ผู้สื่อข่าว นสพ.ฟุตบอลสยาม รายวัน รายงานการเดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมระดับ เจ ลีก ญี่ปุ่น ของ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ยืมตัวมาจาก เอสซีจี เมืองทองฯ 1 ปีครึ่ง ระหว่างวันที่ 20 มิ.ย.-20 ก.ค.นี้ ก่อนที่จะกลับไทยพ

 ล่าสุดเมื่อเวลา 07.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) ของวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้เดินทางออกจากที่พักมุ่งหน้าไปยังสนาม มิยาโนซาว่า สเตเดี้ยม เพื่อลงซ้อมเวลา 09.30 น. กับเพื่อนร่วมทีมที่ไม่มีชื่อในเกม เจ ลีก เปิดบ้านพบกับ ชิมิสุ เอส พัลส์

การซ้อมครั้งนี้อยู่ภายใต้การดูแลของ โยชิฮิโระ นัตซึกะ ผู้ช่วยโค้ช ชูเฮ โยโมดะ ที่เคยติดทีมชาติญี่ปุ่น ชุดโอลิมปิก ที่บาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ปี 1992 และปี 2002-2012 มาเป็นโค้ชเยาวชน ยู-12, 15 ของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร โดยเริ่มจากการวิ่ง ต่อด้วยการวอร์มอัพต่างๆ และปิดท้ายด้วยการสมอลไซส์เกม ใช้เวลาราว 1 ชั่วโมงเท่านั้น

จากนั้น ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้เดินทางจาก มิยาโนซาว่า สเตเดี้ยม ไปที่ซัปโปโร โดม ใช้เวลาราว 35 นาที ก่อนที่เวลา 12.45 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) "เมสซี่เจ" จะลงไปกลางสนามทำการเปิดตัวต่อหน้าแฟนบอลในรังเหย้าครั้งแรก

"เมสซี่เจ" กล่าวว่า "คอนนิจิวะ ฮาจิเมะมาชิเตะวาตาชิวะชนาธิป โดโซะ โยโรชิคุ โอเนไกชิมัส (สวัสดีครับผม ชนาธิป ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ) วันนี้ผมรู้สึกดีใจมากครับที่ผมได้มาอยู่ทีมนี้ ผมจะพยายามช่วยทีมให้ได้มากที่สุด เราจะสู้ไปด้วยกันครับ นามาระ อาริกาโตะ (ขอบคุณมากๆครับ)"

โดยระหว่างอยู่ในสนามแฟนบอลคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้เรียกชื่อ "เจ เจ เจ" อย่างต่อเนื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลือกมาว่าจะเอายังไง ใครบ้างที่ทิ้งงานดีๆเพื่อเล่นฟุตบอล
    นักเตะอาชีพไม่ต่างอะไรกับชีวิต "หมาล่าเนื้อ" มีโอกาสต้องรีบกอบโกย เพราะอาชีพนี้เป็นอะไรที่อาจจะท้าทาย แต่ก็สามารถพลิกผันได้เสมอ หลายครั้งที่แฟนบอลชื่นชมความยิ่งใหญ่บนความสำเร็จของพวกเขา แต่ก็มีหลายครั้งที่เบื้องหลังของความสำเร็จเกิดขึ้นจากการตัดสินใจทั้งท
  • เจลั่นซ้อมยิงบ่อยช่วยมั่นใจขึ้น,ตื่นเต้นเปิดตัวในสนาม1ก.ค.นี้
    วัสพล ปิ่นทอง ผู้สื่อข่าว นสพ.ฟุตบอลสยาม รายวัน รายงานการเดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมระดับ เจ ลีก ญี่ปุ่น ของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ยืมตัวมาจาก เอสซีจี เมืองทองฯ 1 ปีครึ่ง ระหว่างวันที่ 20 มิ.ย.-20 ก.ค.นี้ ก่อนที่จะกลับไทยพาทีมใหม่ไปเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ เอสซีจี เมืองทองฯ วันที่ 22 ก.ค.60
  • อาราโนะชมชนาคุงมีแววเป็นคีย์แมนซัปโปโร
    ทาคุมะ อาราโนะ มิดฟิลด์จอมวางบอลของ คอนซาโดเร่ ซัโปโร เปิดใจถึง ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพื่อนร่วมทีมคนใหม่ที่จะได้เล่นด้วยการในเลกสองของ เจ ลีก
  • สปิริต หัวใจ และแฟนบอล... สูตรลัดเขย่าบัลลังก์ไทยลีกของ "กว่างโซ้ง"
    ปฎิเสธไม่ได้ว่านาทีนี้นอกจากทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ เอสซีจี เมืองทองยูไนเต็ด ที่จะลุ้นคว้าแชมป์ไทยลีก 2017 แล้วยังคงมีอีกหนึ่งทีมที่เป็นม้ามืดนั้นก็คือ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มร้อนแรงไม่แพ้กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »