ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผิดสัญญา!มาห์เรซฉุนจิ้งจอกขวางทางซบปืน

ผิดสัญญา!มาห์เรซฉุนจิ้งจอกขวางทางซบปืน

Posted 09/07/2017 by siamsport

สื่อชั้นนำอังกฤษ ตีข่าว ริยาด มาห์เรซ ปีกจอมพลิ้ว เลสเตอร์ ซิตี้ โมโหต้นสังกัดสุดๆ ที่ยังไม่ยอมปล่อยตัวซบ อาร์เซน่อล แถมยังตั้งค่าหัวไว้สูงลิบถึง 50 ล้านปอนด์

ริยาด มาห์เรซ ปีกตัวเก่งชาวแอลจีเรียของ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่พอใจต้นสังกัดเป็นอย่างมากที่ยังไม่ยอมขายตนให้กับ อาร์เซน่อล ยอดทีมร่วมลีก ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 8 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

มาห์เรซ ตั้งใจที่จะย้ายออกจากถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ในช่วงซัมเมอร์นี้จะปิดตัวลง ภายหลังยอมอยู่กับทีมต่อ 1 ปี ซึ่งมีข่าวลืออย่างหนาหูว่า อาร์เซน่อล สนใจที่จะซื้อเขาไปร่วมทีม

อย่างไรก็ตาม "ไอ้ปืนใหญ่" ถึงกับผงะเมื่อได้รู้ว่า เลสเตอร์ ตั้งค่าหัว มาห์เรซ เอาไว้ถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) ทำให้ อาร์เซน่อล หันไปล่า โตมาส์ เลอมาร์ ดาวเตะ อาแอส โมนาโก ที่ถูกกว่าแทน และนั่นก็ทำให้แข้งวัย 26 ปีไม่พอใจมากๆ เพราะตอนแรก "สุนัขจิ้งจอก" สัญญาแล้วว่าเขาจะได้ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งทำให้เขากลัวด้วยว่าจะอดย้ายทีมจากการที่มีค่าตัวสูงเกินไป เพราะยังไม่มีใครยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »